Tỏ tình lãng mạn ở sân KTX, nam sinh bị bảo vệ đạp ngã, ngất xỉu?

Tỏ tình lãng mạn ở sân KTX, nam sinh bị bảo vệ đạp ngã, ngất xỉu?

Thứ 4, 06/05/2015 | 20:00
0
Mới đây, dân mạng xôn xao việc một nam sinh khi tỏ tình tại sân kí túc xá một trường Đại học đã bị bảo vệ đạp ngã đến ngất xỉu. Thực hư vụ việc này ra sao?

Ngày 6/5, cộng đồng mạng xôn xao về clip tỏ tình lãng mạn của một chàng trai với một cô gái ngay tại sân kí túc xá một trường Đại học trên địa bàn Hà Nội.

Được biết, màn tỏ tình lãng mạn này diễn ra vào khoảng 22h đêm ngày 5/5 trên sân kí túc của trường ĐH Lao động - Xã hội.

Một bạn nữ chứng kiến màn tỏ tình cho hay, màn tỏ tình diễn ra nhanh, trong vòng khoảng 2 đến 3 phút. Rất nhiều sinh viên từ trên các tầng đã nhìn xuống hò reo, cổ vũ. Thậm chí, nhiều sinh viên còn hò reo "hôn nhau đi, ôm nhau đi".

Được một lúc thì thầy quản sinh ra nhắc nhở. Rồi sau đó, bảo vệ đi ra tiếp tục nhắc nhở. Nam sinh lúc đó nắm tay bạn gái bỏ chạy thì bất ngờ bị bảo vệ giơ chân, đạp trúng người khiến bạn nam ngã lăn ra sân rồi… ngất xỉu. Ngay sau đó, một số sinh viên đã gọi taxi đưa nam sinh này đi cấp cứu.

Xã hội - Tỏ tình lãng mạn ở sân KTX, nam sinh bị bảo vệ đạp ngã, ngất xỉu?

Nam sinh bị bảo vệ đạp ngã lăn ra sân.

Vụ việc này đã thu hút sự quan tâm của khá nhiều sinh viên trong và ngoài trường và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, không ít người cho rằng, việc cặp đôi này tỏ tình, ôm nhau là không có tội. Vì thế, bảo vệ đạp nam sinh là không đúng.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc cặp đôi này tỏ tình tại sân kí túc xá là không nên vì làm ảnh hưởng đến trật tự của khu KTX và nhà trường.

Em Hoàng S. – một người bạn của nữ sinh được tỏ tình chia sẻ: "Về tình, bác bảo vệ đạp bạn nam kia khiến bạn ấy ngã và ngất xỉu là sai. Tuy nhiên, về lý, nhà trường có quy định là 11h là giờ giới nghiêm, không cho người lạ vào trường. Thời điểm đó, bạn nam này tỏ tình khiến nhiều sinh viên hò reo cổ vũ, gây mất trật tự KTX, trường học".

Xã hội - Tỏ tình lãng mạn ở sân KTX, nam sinh bị bảo vệ đạp ngã, ngất xỉu? (Hình 2).

Trao đổi về vụ việc này, một đại diện của phòng Hành chính tổng hợp

Cùng chuyên mục

Thủ tướng: Mỗi bộ ngành, địa phương phải có 1 đề án chuyển đổi số

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:28
Thủ tướng Phạm Minh Chính giao mỗi bộ, ngành, địa phương phải có 1 đề án chuyển đổi số như Bộ Công an đã làm và kết nối với Đề án 06.

Ukraine dồn dập nhận tin vui từ Mỹ, Anh

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:25
Sau nhiều tuần đối diện tình trạng cạn kiệt vũ khí và đạn dược trên tiền tuyến, Ukraine lại nhận được loạt tin vui trong cùng một ngày.

Nga đột phá thành công ở Semenovka mở ra cơ hội tiến vào khu vực đặc biệt quan trọng của Ukraine

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:55
Semenovka nằm trên độ cao vượt trội ở vùng Avdeevka. Việc kiểm soát được nó sẽ mở đường cho quân đội Nga hướng tới trung tâm hậu cần lớn của Ukraine.

Hà Nội: Thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:24
Việc thí điểm thực hiện nói trên nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính cấp phiếu lý lịch tư pháp, tạo thuận lợi, giảm thời gian, chi phí xã hội cho người dân.

Lương hưu tháng 5 được chi trả sau nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:11
Bảo hiểm xã hội Việt Nam vừa có hướng dẫn việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội của kỳ chi trả tháng 5 năm 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Bài toán "hạ nhiệt" giá vé máy bay dịp lễ

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:12
Chỉ vài ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 (kéo dài từ 27/4 đến 1/5), hãng hàng không đang nỗ lực tăng cường bay đêm để hành khách có thêm lựa chọn đi lại.