Toàn bộ scandal Thanh Hằng bị tố giật chồng

Toàn bộ scandal Thanh Hằng bị tố giật chồng

Thứ 4, 25/09/2013 | 20:03
0
Ồn ào Thanh Hằng bị tố giật chồng đang khiến dư luận ngỡ ngàng về chân dài vốn nói không với thị phi trong showbiz Việt.

Chỉ trong một thời gian ngắn, một Việt kiều Canada có tên Christina DanOscar đã liên tiếp đưa ra những bằng chứng tố cáo siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng giật chồng mình khiến dư luận xôn xao.

Sự kiện - Toàn bộ scandal Thanh Hằng bị tố giật chồng

Bài viết gây bão tố Thanh Hằng "giật chồng"

Vị đại gia tên T - người được cho bạn trai tin đồn của Thanh Hằng cũng là chồng của chị Christina DanOscar. Có thông tin Christina DanOscar và vị đại gia này đã ly hôn cách đây hai năm nhưng việt kiều Canada khẳng định, họ chưa ly dị và hoàn toàn chưa có một giấy tờ nào để chấm dứt.

Việt kiều Canada chia sẻ, cô bắt đầu nghi vấn mối quan hệ bất chính của chồng mình với chân dài đình đám Việt từ tháng 4, khi nhìn thấy những hình ảnh báo chí đưa Thanh Hằng đi tham dự một sự kiện với chồng mình. Ngay lúc đó, Christina DanOscar đã nhắn tin nói chuyện với Thanh Hằng nhưng Thanh Hằng không khẳng định hay phủ định mối quan hệ.

Sự kiện - Toàn bộ scandal Thanh Hằng bị tố giật chồng (Hình 2).

Christina DanOscar đưa ra hình ảnh Đại gia T về Canada thăm gia đình tháng 11/2012 để khẳng định quan hệ vợ chồng vẫn bình thường.

Liên tiếp sau đó, báo chí lại đưa tin xuất hiện người tình của Thanh Hằng nên chị Christina DanOscar tiếp tục chất vấn Thanh Hằng nhưng cũng không nhận được phản hồi nào từ chân dài này. Christina DanOscar cho rằng, chính vì sự bất hợp tác của Thanh Hằng nên Việt kiều Canada mới quyết định công khai sự việc và mục đích chính là "vạch mặt bản chất của một con người".

Christina DanOscar tố cáo Thanh Hằng và chồng mình liên tục cặp kè bên nhau trong mọi sự kiện từ Nam ra Bắc. Cô này còn tố những chiếc xe Thanh Hằng sử dụng đều của đại gia T.

Sự kiện - Toàn bộ scandal Thanh Hằng bị tố giật chồng (Hình 3).
 
Hình ảnh Thanh Hằng chụp chung với một người đàn ông mà chị Christina DanOscar khẳng định là chồng mình

Đi cùng với đó, Christina DanOscar đã âm thầm đưa lên trang cá nhân hàng loạt tin nhắn làm bằng chứng bất lợi cho Thanh Hằng. Nội dung các tin nhắn chủ yếu xoay quanh việc Christina DanOscar yêu cầu giải quyết rõ ràng việc Thanh Hằng cặp kè với đại gia T trong khi họ chưa ly hôn. Có những tin nhắn nhận được phản hồi từ Thanh Hằng nhưng hầu hết các tin nhắn không được chân dài này đáp lại.

Khi công bố thông tin gây hoang mang này, Việt kiều Canada khẳng định mình không bịa đặt: "Tất cả những gì tôi đưa lên báo, không phải để kể lể đau khổ, tìm sự đồng cảm của ai đó, mà tôi chỉ muốn cho mọi người thấy được hình ảnh của một con người".

Sự kiện - Toàn bộ scandal Thanh Hằng bị tố giật chồng (Hình 4).
Sự kiện - Toàn bộ scandal Thanh Hằng bị tố giật chồng (Hình 5).
Sự kiện - Toàn bộ scandal Thanh Hằng bị tố giật chồng (Hình 6).
Sự kiện - Toàn bộ scandal Thanh Hằng bị tố giật chồng (Hình 7).
Sự kiện - Toàn bộ scandal Thanh Hằng bị tố giật chồng (Hình 8). 
Rất nhiều tin nhắn được Việt kiều Canada chia sẻ để chứng minh việc Thanh Hằng "giật chồng"

Trước những cáo buộc này, Thanh Hằng bĩnh tĩnh trả lời truyền thông và khẳng định đó chỉ là câu chuyện nhảm nhí. “Bao nhiêu năm tôi vẫn độc thân vì tôi muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Tôi hiểu rằng, mình cướp được từ ai đó thì người khác cũng cướp được từ mình. Nếu người đàn ông dễ buông, dễ nắm như thế không phải tuýp người tôi cần. Tình cảm là phạm trù cảm xúc, chứ không phải như kiểu bạn muốn cái túi hay sợi dây chuyền thì chạy ra đường cướp" - Thanh Hằng chia sẻ.

Thực hư câu chuyện vẫn chưa được hạ hồi phân giải nhưng scandal này ít nhiều đã ảnh hưởng tới danh tiếng của chân dài đình đám vốn nói không với thị phi và nhận được sự yêu mến của rất nhiều người hâm mộ. Không ít người hâm mộ ủng hộ Thanh Hằng muốn cô khởi kiện để tìm lại bằng chứng trong sạch cho bản thân và kết thúc lùm xùm không đáng có này nếu sự thật những tố cáo của Việt kiều Canada chỉ là chuyện bịa đặt.

Theo Tri thức trẻ

Lộ tin nhắn giữa Thanh Hằng và người tố giật chồng?

Thứ 4, 18/09/2013 | 11:06
Mới đây một loạt tin nhắn được chụp lại từ màn hình được cho là phần chat qua lại giữa siêu mẫu Thanh Hằng và người tố Thanh Hằng cướp chồng trên mạng ứng dụng Viber và điện thoại đã được một độc giả giấu tên gửi đến chúng tôi.

Siêu mẫu Thanh Hằng bị tố 'giật chồng'

Thứ 3, 24/09/2013 | 10:12
Một phụ nữ Việt Kiều vừa viết trên trang cá nhân, tố cáo: người được cho là "người yêu" Thanh Hằng chưa hề li dị vợ.

Thanh Hằng liên tiếp ‘nổi giận’ vì bị soi mói

Chủ nhật, 25/08/2013 | 21:30
Hết bị so sánh thời trang rồi đến chuyện tình cảm.

Bạn trai tin đồn của Thanh Hằng đã có vợ và hai con?

Thứ 3, 20/08/2013 | 09:57
Dù đã "tung hỏa mù" khi đối mặt với việc lộ người yêu mới, nhưng chân dung của doanh nhân tên T. vẫn dần lộ diện trước sự tò mò của fan hâm mộ Thanh Hằng.

Thanh Hằng chính thức trở thành 'người phụ nữ quyền lực' VNTM 2013

Thứ 6, 02/08/2013 | 08:30
Người đẹp chính thức ngồi ghế nóng của chương trình tìm kiếm những người mẫu tài năng tương lai.

Giám khảo Thanh Hằng sửa trang phục, chuẩn bị lên 'ghế nóng'

Thứ 5, 08/08/2013 | 15:16
Để chuẩn bị bộ hình thật ấn tượng ra mắt dàn BGK, ekip Vietnam’s Next Top Model đã có buổi chụp trong không khí đầy hào hứng và vui nhộn.