Tóc Tiên, Angela Phương Trinh đang ‘cuồng’ mẫu túi xách nào?

Tóc Tiên, Angela Phương Trinh đang ‘cuồng’ mẫu túi xách nào?

Thứ 6, 23/12/2016 | 17:06
0
Không quá cầu kì, những chiếc túi size nhỏ với thiết kế đơn giản đang là xu thế hot và được nhiều mỹ nhân lựa chọn trong thời gian gần đây.

Chiếc túi đơn giản, size nhỏ trở thành món phụ kiện ưa thích của Angela Phương Trinh. Cô tận dụng chiếc túi trong cuộc sống hằng ngày vì độ tiện dụng và kiểu dáng dễ dàng. Nhờ chiếc túi này, vẻ ngoài của nữ diễn viên trông tràn đầy sức sống và rạng rỡ hơn. 

Thời trang - Tóc Tiên, Angela Phương Trinh đang ‘cuồng’ mẫu túi xách nào?
Thời trang - Tóc Tiên, Angela Phương Trinh đang ‘cuồng’ mẫu túi xách nào? (Hình 2).

Bên cạnh đó, cô cũng là tín đồ của các mẫu túi khác. Mẫu túi tông trắng ngọc trai thanh lịch được cô phối cùng với mốt váy đen cắt xẻ. Sự thông minh trong việc sử dụng món phụ kiện này khiến tông thể của nữ diễn viên thanh lịch, nhẹ nhàng hơn. Cô cũng chia sẻ rằng, một chiếc túi có kích cỡ trung bình sẽ chứa được nhiều thứ hơn. Do đó, mẫu túi này luôn được cô sử dụng trong những ngày bận rộn. 

Thời trang - Tóc Tiên, Angela Phương Trinh đang ‘cuồng’ mẫu túi xách nào? (Hình 3).
Thời trang - Tóc Tiên, Angela Phương Trinh đang ‘cuồng’ mẫu túi xách nào? (Hình 4).

Điệu đà hơn một chút, diễn viên Sứ mệnh trái tim tự chọn cho mình chiếc túi phom dáng tam giác độc đáo. Chiếc túi gam màu trung tính như vàng gạch khá hòa hợp với bộ cánh tông trắng. 

Thời trang - Tóc Tiên, Angela Phương Trinh đang ‘cuồng’ mẫu túi xách nào? (Hình 5).

Nữ ca sĩ sành điệu Tóc Tiên cũng khá mê mệt mẫu túi xách xanh dương này. Chi tiết dây cột ba màu, nổi bật và trẻ trung, là điểm nhấn khiến cô ấn tượng và muốn sở hữu chiếc túi này. 

Thời trang - Tóc Tiên, Angela Phương Trinh đang ‘cuồng’ mẫu túi xách nào? (Hình 6).

Túi thắt dây ba màu lạ mắt cũng lọt vào “tầm ngắm” của các fashionista “đình đám” của làng thời trang Việt. Fung La nổi tiếng là cô nàng có gu thẩm mỹ và ăn mặc cá tính. Khác hẳn với vẻ ngoài với sắc đen thường thấy, cô bất ngờ lựa chọn một vẻ ngoài tươi sáng với áo phom dài tông trắng và chiếc túi xanh kia. 

Thời trang - Tóc Tiên, Angela Phương Trinh đang ‘cuồng’ mẫu túi xách nào? (Hình 7).

Trong khi đó, fashionista Châu Bùi không quên bổ sung vào bộ sưu tập thời trang của mình chiếc túi “nổi bần bật” này. Hình ảnh cô hào hứng tạo dáng bên cạnh chiếc túi thắt dây ba màu lạ mắt cũng được hàng chục nghìn like của fan. 

Thời trang - Tóc Tiên, Angela Phương Trinh đang ‘cuồng’ mẫu túi xách nào? (Hình 8).

Được biết, chiếc túi thắt dây ba màu đang trở thành “tâm điểm” của làng mốt là sản phẩm hot của mùa Thu Đông 2016.

Minh Trí