Tóc Tiên bức xúc phản pháo khi Giọng hát Việt 2017 bị 'ném đá'

Tóc Tiên bức xúc phản pháo khi Giọng hát Việt 2017 bị 'ném đá'

Thứ 4, 15/02/2017 | 11:18
0
HLV Tóc Tiên tỏ thái độ không hài lòng trước những bình luận tiêu cực của khán giả về chương trình Giọng hát Việt 2017.

Tập 1 Giọng hát Việt 2017 với bộ tứ HLV Thu Minh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh lên sóng vào ngày 12/2 vừa qua đã vấp phải những phản ứng trái chiều của khán giả. Trong đó, có khá nhiều bình luận không mấy tích cực về bộ ba HLV mới Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh. Chỉ trong thời gian ngắn, rất nhiều ý kiến bày tỏ sự lo ngại về The Voice năm nay như “Dàn huấn luyện viên không đủ tầm”, “Ồn ào như cái chợ” hay “thảm họa ghế nóng”,… xuất hiện đầy trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng, chính sự “hoạt ngôn” quá đà và gout thời trang quá lòe loẹt của các HLV khiến The Voice vừa lên sóng đã bị mất điểm.

Âm nhạc - Tóc Tiên bức xúc phản pháo khi Giọng hát Việt 2017 bị 'ném đá'

Bộ tứ HLV Giọng hát Việt 2017 Tóc Tiên, Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi vấp phải nhiều phản ứng trái chiều của khán giả.

Trước những phản hồi tiêu cực này, HLV Tóc Tiên đã bức xúc phản pháo trên trang cá nhân. Tóc Tiên viết: "Hiền lành thì bảo giả tạo. Tăng động thì bảo lố lăng. Đơn giản thành ra nhạt nhòa. Khôn khéo lại kêu thâm hiểm. Ý kiến khen, chê mình tôn trọng nhưng khi bạn dùng từ 'con – thằng – tên HLV' thì bạn thật rẻ tiền trong mắt mình! Nhờ The Voice mà nhận ra mặt người”.

Âm nhạc - Tóc Tiên bức xúc phản pháo khi Giọng hát Việt 2017 bị 'ném đá' (Hình 2).

Tóc Tiên bức xúc phản pháo khi Giọng hát Việt 2017 bị chê.

Giọng hát Việt năm nay có sự "thay máu" đáng kể. Ngoài HLV Thu Minh từng ngồi ghế nóng mùa đầu tiên thì có sự xuất hiện của bộ ba ca sĩ trẻ Tóc Tiên - Đông Nhi - Noo Phước Thịnh. Ngay từ khi công bố thông tin, "bộ tứ" này đã vấp phải nhiều tranh cãi bởi Tóc Tiên - Đông Nhi - Noo Phước Thịnh được đánh giá là còn khá "non" để ngồi "ghế nóng" The Voice và cũng được cho là thiếu tương xứng với Thu Minh. Cũng không ít ý kiến cho rằng, ban tổ chức đang sử dụng các HLV để “câu khách” bởi họ đều là những ngôi sao trẻ “đình đám” hiện nay, sở hữu lượng fan hùng hậu.

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.