Tóc Tiên 'ngứa mắt' vì Angela Phương Trinh khoe xe tiền tỷ

Tóc Tiên 'ngứa mắt' vì Angela Phương Trinh khoe xe tiền tỷ

Thứ 2, 18/03/2013 | 14:38
0
Từ Mỹ, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã cập nhật trên trang cá nhân của mình câu “đá xoáy” Angela Phương Trinh.

Sự kiện - Tóc Tiên 'ngứa mắt' vì Angela Phương Trinh khoe xe tiền tỷ

Ảnh chụp từ màn hình trang cá nhân của Tóc Tiên

> Đọc thêm: MC xinh đẹp tuột cúc áo, 'phơi' nội y trên sóng thời sự

Cùng với dòng chia sẻ: "Xin lỗi, chẳng có cô bé đi đóng phim VIETNAM với giọng hát thảm họa nào dành dụm đủ $100,000 trước 18 tuổi để mua BMW cả! Điên thật rồi" là đường dẫn đến một bài báo về Angela Phương Trinh lái xe hơi chở em gái đi chơi. Đúng như trong bài báo đề cập, Angela Phương Trinh đã sử dụng một chiếc ôtô có giá xấp xỉ 2 tỷ 2.

Tuy nhiên, trên thực tế đúng như Tóc Tiên chia sẻ, thật khó mà tin được một cô bé như Angela Phương Trinh có thể dành dụm được số tài sản khổng lồ như vậy trước 18 tuổi mà chỉ với 'nghề nghiệp' đúng với danh xưng ca sĩ, diễn viên ngay trong thời điểm mà nhiều ca sĩ, diễn viên đàn anh, đàn chị phải nỗ lực vất vả để tồn tại với nghề khi thị trường đang đi xuồng cho với nhiều năm trước.

Thật vậy, ở thời điểm hiện nay việc một ca sĩ có catse cao là điều không hiếm, nhưng chắc chắn Angela Phương Trinh không nằm trong danh sách sao hạng A đó. Tuy nhiên, nếu đưa vào một bài tính với những chi phí cho vũ đoàn, đi lại, trang phục, trang điểm, giữ gìn nhan sắc, chi phí truyền thông và chi phí sản xuất sản phẩm thì rõ ràng con số dành dụm được không hề nhiều. Đó là còn chưa tính đến những chi phí sinh hoạt hằng ngày khi đời sống của một người nổi tiếng thường có nhiều loại tiệc tùng xa xỉ hơn người bình thường. 

Sự kiện - Tóc Tiên 'ngứa mắt' vì Angela Phương Trinh khoe xe tiền tỷ (Hình 2).

Angela Phương Trinh cùng em gái Phương Trang

Nếu tính theo điều kiện lý tưởng, nếu một ca sĩ miệt mài chạy show (tất nhiên là phải có show đều đều hằng ngày) với mức catse ổn định phù hợp với khả năng, không phải chi trả những chi phí về vũ đoàn, đi lại, không cần ăn uống thì cũng có thể dành dụm được số tài sản như vậy trong khoảng từ 3 đến 5 năm. Chỉ tính như vậy cũng có thể thấy rằng Tóc Tiên hoàn toàn có cơ sở để không tin được một cô bé như Angela Phương Trinh có thể làm được điều mà trang tin này đã nói đến.

Mặt khác, nhìn lại gia tài sản phẩm cũng như những thể hiện của Phương Trinh trên sân khấu, ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy chắc chắn cô gái trẻ này không thể dành dụm được bằng giọng hát và khả năng diễn xuất trên phim. Kể từ sau vai diễn trong Mùi ngò gai, Bà mẹ nhí Nhất quỷ nhì ma, Angela Phương Trinh hoàn toàn không còn vai diễn nào để lại được ấn tượng trong mắt khán giả. Với ca hát thì lại càng tệ hơn, những MV với bản audio đã trau chuốt cũng không giúp cô thoát khỏi cái mác 'thảm họa âm nhạc'. Còn những màn trình diễn khoe thân uốn éo trên sân khấu lại càng là đề tài để công chúng thi nhau 'ném đá'.

Sự kiện - Tóc Tiên 'ngứa mắt' vì Angela Phương Trinh khoe xe tiền tỷ (Hình 3).

Tóc Tiên vốn luôn rất thẳng thắn trong những phát ngôn của mình trên trang cá nhân. Trước đây cô cũng đã từng tỏ thái độ với một số khán giả trước những phản ứng tiêu cực của họ thay vì bỏ qua như phần đông người nổi tiếng thường làm.

Điểm lại những công việc trong thời gian qua của Phương Trinh, người ta chỉ thấy cô lên truyền thông tuyên truyền về tình yêu vượt tuổi, trần tình bị lừa, khoe chụp mẫu đồ lót, than thở vì bị ganh ghét, tự hào với lối sống 'kỳ lạ' và liên tục tinh chỉnh dung nhan. Nếu đặt câu hỏi tài sản của cô ở đâu mà có, quả thật quá khó để có thể tìm được manh mối nào để trả lời cho xác đáng.

Có lẽ chính vì thế mà Tóc Tiên, một cô gái từ nhỏ đã sống trong môi trường biểu diễn, tìm kiếm chỗ đứng của mình trong làng giải trí bằng những giờ tập luyện miệt mài, những nỗ lực trau dồi không ngừng từ kiến thức đến vốn sống, cảm thấy thật bất bình khi giá trị cuộc sống dường như đang bị đảo lộn. Hình ảnh hào nhoáng bao bọc bên ngoài những giá trị tương đối rất dễ làm giới trẻ hiểu nhầm về giá trị thật sự của những lao động chân chính.

> Đọc thêm: 'Trò bẩn' ghê người của showbiz Việt

Mai Nguyên (Theo Zing/Yan)