Tội ác chấn động của gã quỷ râu xanh

Tội ác chấn động của gã quỷ râu xanh

Thứ 5, 26/09/2013 | 17:25
0
Hằng đêm, mỗi khi nằm ngủ bên cạnh con gái, đang độ tuổi dậy thì khiến ham muốn tình dục trong gã trỗi dậy. Lúc đầu, gã chỉ dám động chạm sau cơn thèm khát dục vọng trong gã ngày một lớn dần và những hành động đó không thể thỏa mãn thú tính của gã. Để rồi một ngày nọ, gã buông xuôi lý trí và giở trò đồi bại với chính con gái ruột của mình.

Bỏ nhà đi bụi vẫn không thoát người cha đồi bại

Sáng 21/9, việc đối tượng Đặng Văn Em (SN 1972, ngụ ấp Tân Thịnh, xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) bị các chiến sỹ công an Đội CSĐT về TTXH huyện Phú Giáo (tỉnh Bình Dương) áp giải về nhà để thực nghiệm hiện trường vụ án hiếp dâm con ruột là bé N.T.M.T. (SN 1998, lúc đăng ký theo họ mẹ) đã gây rúng động dư luận của vùng quê vốn dĩ yên bình này. Bởi lẽ, trong ấn tượng của người dân nơi đây, đối tượng Em là một gã đàn ông hiền lành, ít nói và thương yêu con gái. Y luôn chăm chỉ làm thuê mướn kiếm tiền nuôi vợ con và chăm sóc cho con cái chu đáo, cẩn thận. Vì vậy, việc Em hiếp dâm con gái ruột là điều khiến mọi người thực sự bị sốc.

Pháp luật - Tội ác chấn động của gã quỷ râu xanh

Ngôi nhà vợ chồng Em và bé T. Ảnh Huệ Trần.

Theo tìm hiểu của PV, nhà nghèo, bản thân lại học hành không bằng ai nên cách đây hai năm, khi mới 13 tuổi, bé T. đã quyết định nghỉ học sớm để giảm bớt gánh nặng kinh tế cho gia đình. Hằng ngày, em đi theo cha mò cua, bắt ốc hoặc đi làm mướn cho các gia đình ở gần đấy. Cũng chính trong những lần đi làm riêng với Em như vậy, T. bắt đầu nhận thấy các  biểu hiện ngày càng bất thường của người cha vốn luôn lầm lũi, chất phác của mình. Trong tâm trí non nớt của mình, bé T. không hiểu những hành động đó của cha có ý nghĩa gì. Từ đó, em bắt đầu sợ hãi, lo lắng và tìm cách né tránh mỗi khi ở riêng một mình với cha. Tuy nhiên, ngược lại với bé T., Em luôn tìm mọi cơ hội để được gần gũi, âu yếm con gái những lúc không có người xung quanh.

Không những thế, mỗi đêm khi nằm ngủ cạnh con, Em thường hay lấy cớ ôm T., nhân cơ hội sàm sỡ bé T.. Bên cạnh đó, Em còn đe dọa T.  không được lên tiếng. Tuy vô cùng sợ hãi, nhưng do thấy mẹ và em trai đang ngủ, T. không dám làm ồn đánh thức mọi người. Vì hoàn cảnh kinh tế khó khăn, cả 4 người trong gia đình T. phải sống chen chúc trong căn phòng chật chội chỉ khoảng chục mét vuông, chiếc giường nhỏ duy nhất trong nhà để dành cho mẹ và em trai T. nằm ngủ. Riêng bé T. phải trải chiếu ngủ dưới sàn nhà chung với Em. Ban đầu, T. ngủ với em trai trên giường. Nhưng do cả hai chị em bé đều có thói quen đạp chăn mền lúc ngủ, em trai T. còn nhỏ dễ bị cảm lạnh nên mẹ và T. phải đổi chỗ ngủ cho nhau. Việc ngủ chung với bé T. đã tạo điều kiện thuận lợi và cũng là một trong những nguyên nhân thúc đẩy con quỷ râu xanh trong Em lớn dần.

Pháp luật - Tội ác chấn động của gã quỷ râu xanh (Hình 2).

Đối tượng Đặng Văn Em. Ảnh Hoài Thương.

Hơn hai năm qua, T. rất hoang mang nhưng không biết giãi bày tâm sự cùng ai. Đặc biệt, trong khoảng thời gian gần đây, thấy cô bé ngày một phổng phao, xinh đẹp hơn trước. Khoảng cuối tháng 8/2013, do cảm thấy bế tắc, bối rối nên T. đã bỏ nhà đi bụi. Hành động bỏ nhà ra đi của T. đã khiến Em vô cùng tức giận, gã nổi cơn thịnh nộ và đánh bé T.. Sau đó, Em quyết định nhanh chóng chiếm đoạt bé T. để em không dám phản kháng, trốn tránh y như trước. Một ngày đầu tháng 9/2013, nhân lúc vợ và con trai vắng nhà, Em cưỡng ép và giao cấu với bé T.. Quá phẫn uất trước hành vi cầm thú của cha ruột, T. đã kể lại toàn bộ sự thật cho mẹ và dì để vạch trần bộ mặt thật kinh tởm đằng sau vỏ bọc khù khờ của Em.

Uất hận chồng, vợ viết đơn tố cáo

Sau khi nghe con gái tố giác hành vi đê hèn của Em, chị N.T.A. (SN 1975, vợ Em) kinh hoàng bủn rủn tay chân, chuyện xảy ra như cơn ác mộng khủng khiếp của cuộc đời chị. Chị A. đã mất ăn mất ngủ và trăn trở trong nhiều ngày liền. Cuối cùng, vì thương đứa con thơ dại, ngày 11/9, chị đã quyết định làm đơn tố cáo và gửi đến cơ quan CSĐT huyện Phú Giáo về hành vi xâm hại tình dục của Em đối với con gái ruột.

Ngày 13/9, cơ quan CSĐT công an huyện Phú Giáo cho mời Em đến UBND xã An Bình (huyện Phú Giáo) để điều tra làm rõ vụ việc. Sau một ngày đấu tranh khai thác, Em đã cúi đầu thừa nhận hành vi tội ác mà y đã thực hiện với con gái.

Pháp luật - Tội ác chấn động của gã quỷ râu xanh (Hình 3).

Chị N.T.A. (mẹ nạn nhân T., vợ đối tượng Em). Ảnh Huệ Trần.

Sau khi Em thừa nhận hành vi phạm tội, chị A. và cháu T. không dám ra khỏi nhà, không dám nhìn mặt ai bởi câu chuyện tên Em xâm hại cháu T. đã gây rúng động làng trên, xóm dưới. Chị A. giãi bày tâm sự trong tiếng nấc nghẹn: "Tôi không phải là người tinh ý, lại ít giao tiếp, nên không phát hiện điều gì bất ổn. Hơn nữa, tôi thường đi làm vắng nhà, chồng tôi lại hay dắt bé T. đi làm cùng, thời gian chung đụng của hai vợ chồng cũng không bao nhiêu. Bình thường, tôi thấy Em khá quan tâm bé T., nhưng tôi chỉ nghĩ đó là tình cảm cha dành cho con gái, chứ không nghĩ gì nhiều".

Nghĩ đến những tổn thương mà con gái phải chịu đựng, chị A. day dứt, tự trách mình. Chị A. đau đớn kể thêm: "Mấy lần bé T. phạm lỗi, Em có đánh bé và nói cho chừa cái tội mấy ngày nay lì lợm, không chịu nghe lời. Tôi có nghe nhưng không để bụng vì thấy nhiều người cũng hay la mắng con cái như vậy. Sau này, nghe bé T. nói lại, tôi mới biết là Em ám chỉ chuyện khác. Đó là do mấy hôm đó con bé tránh mặt Em, không cho anh ta thực hiện mưu đồ xấu xa. Tôi nghe xong mà như người chết đứng, trong lòng phẫn nộ và kinh sợ tột cùng".

Chị N.T.Q. (34 tuổi, ngụ ấp Tân Thịnh), hàng xóm của Em cho hay: "Việc Em hiếp dâm con gái ruột đã khiến nhiều người phẫn nộ. Hành vi cầm thú của Em khiến người dân xung quanh cảm thấy lạnh gáy, không thể chấp nhận được. Thường ngày, Em luôn lầm lũi làm việc, ít va chạm với người ngoài. Có thể chính vì trong cuộc sống của Em chỉ tiếp xúc với hai người phụ nữ là vợ và con gái, bé T. lại còn nhỏ, không có khả năng phản kháng nên y đã ra tay với cháu. Chúng tôi chỉ thương cho cháu T., sau này cháu lớn khôn nhận thức rõ vấn đề hơn, T. sẽ rất khó nguôi ngoai và tiếp tục sống tại địa phương khi mọi chuyện trở nên nghiêm trọng như vậy".              

Xin giảm án vì mong chồng thay đổi

Trao đổi với PV, chị A. nói trong nước mắt: "Mười mấy năm nay, kể từ khi chúng tôi kết hôn, Em luôn cặm cụi làm ăn, dù vất vả khổ cực đến mấy cũng không nghe Em than trách tiếng nào. Tôi bị bệnh viêm khớp, không có sức khỏe để làm việc, Em phải cáng đáng mọi việc trong gia đình. Em luôn thức khuya dậy sớm đi làm rất chăm chỉ. Từ ngày bị tạm giam để điều tra đến nay, Em chỉ kịp nói với tôi anh ấy thực sự hối hận, hãy cho anh ấy cơ hội làm lại từ đầu. Tôi và bé T. dù oán trách, căm giận Em nhưng cũng mong cơ quan chức năng sẽ giảm nhẹ án phạt cho anh ấy, để anh ấy được sớm về làm lại cuộc đời".

Bộ mặt thật sau vẻ ngoài chất phác

Chiều 21/9, đại diện công an xã An Bình cho biết: "Đối tượng Em sống bằng nghề làm mướn. Là người ít học nhưng Em sống chan hòa với mọi người. Tuy lấy vợ, nhưng anh ta để cho vợ đứng tên đăng ký làm chủ hộ khẩu và đăng ký giấy khai sinh cho con. Vì vậy, khi tiến hành rà soát lý lịch, cán bộ xã đã phải xuống tận ấp để nắm bắt lại thông tin cho rõ ràng. Ngay sau khi xác định đối tượng Em phạm tội tày đình với con gái, chính quyền xã ai cũng bất ngờ, ngạc nhiên".      

Thu Trần - Hoài Thương

3 yêu râu xanh bắt cóc, hiếp dâm thiếu nữ giữa cánh đồng

Thứ 6, 23/08/2013 | 22:02
Khi thấy cô gái đang soi ốc giữa đồng vắng, 3 tên yêu râu xanh bàn nhau cưỡng hiếp. Chúng đã bịt miệng, đưa cô gái đến chỗ vắng rồi thay nhau thực hiện hành vi đồi bại.

Tuyên phạt nặng yêu râu xanh tuổi teen hiếp dâm trẻ em

Thứ 5, 22/08/2013 | 16:26
Quay cuồng bởi những thước phim đen, Tuy đã lựa thời cơ để bế thốc cháu bé mới chỉ 4 tuổi lên giường làm điều xằng bậy, mặc kệ nạn nhân gào khóc.

Ngôi làng 'yêu râu xanh' ở Mỹ

Thứ 7, 10/08/2013 | 14:05
Làng Phép Lạ ở bang Florida có gần 200 cư dân, trong đó một nửa là tội phạm tình dục. Làng chỉ có một phụ nữ.

'Quỷ râu xanh' xuyên Việt hại đời hàng chục nữ sinh

Thứ 6, 09/08/2013 | 06:59
Không ai tin người đàn ông gày gò đứng trước vành móng ngựa lại là kẻ đã hãm hại đời của hàng chục thiếu nữ bằng "chiêu" giả làm thầy thuốc chữa bệnh miễn phí.

Mưu kế của 'yêu râu xanh'

Thứ 5, 08/08/2013 | 09:28
Phiên tòa xét xử tội phạm "yêu râu xanh" thường thu hút sự chú ý hơn các phiên tòa hình sự khác ở chỗ đó là nơi người dự khán ngập trong cảm xúc phẫn uất - xót xa - căm tức.

Thiếu nữ lớp 10 bị 5 gã yêu râu xanh làm nhục

Thứ 4, 07/08/2013 | 10:07
Chỉ vì tin lời đường mật của bạn trai mới quen, trong một đêm, cô thôn nữ lớp 10 đã bị mất đời con gái ở giữa cánh đồng bởi 5 tên yêu râu xanh.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.