Tội ác kinh hoàng của nữ y tá xinh đẹp (Kỳ 6)

Tội ác kinh hoàng của nữ y tá xinh đẹp (Kỳ 6)

Thứ 6, 23/08/2013 | 21:32
0
Số trẻ em tử vong trong ca trực của Jones không ngừng tăng...

Pháp luật - Tội ác kinh hoàng của nữ y tá xinh đẹp (Kỳ 6)
Bé Joshua đã bị chết khi trong máu có quá nhiều chất độc Dilantin. (Ảnh minh họa)

Trong khi các bác sỹ mong đợi cậu bé hồi phục thì Genene lại nói với cha của cậu bé là tốt hơn hết ông nên để cậu bé chết đi. Lý do cô ta đưa ra là vì cậu bé đã bị tổn thương nghiêm trọng về não. Sau đó, hai lần Joshua đột nhiên bị lên cơn đau tim và cậu bé đã qua đời. Qua xét nghiệm, các bác sỹ thấy một lượng chất độc Dilantin trong máu của Josha. Rõ ràng có người đã cố ý sát hại cậu bé nhưng kết quả xét nghiệm đã không được chú ý.

Khi Genene tự nhận ra rằng những người ủng hộ cô giờ đây bắt đầu nghi ngờ thì cô lại quay ra hăm dọa người khác. Cô cho biết cô đã có hồ sơ về tất cả những đứa trẻ bị chết và cô biết vị bác sỹ nào đã làm điều này. Robotham yêu cầu sa thải cô ta nhưng không ai lắng nghe ý kiến này. Họ cũng không lắng nghe y tá giữ các báo cáo về nguồn hàng cung cấp nói rằng bệnh viện bị thiếu nguồn cung.

Sau đó, em bé một tháng tuổi tên là Rolando Santos đang được điều trị bệnh viêm phổi đột nhiên bị lên cơn co giật, tim ngừng đập và bị chảy máu nhiều mà không rõ nguyên nhân. Tất cả những triệu chứng này đều có chiều hướng tăng lên trong ca trực của Genene. Cậu bé bị đi tiểu nhiều tới mức bị thiếu nước. Trong 3 ngày Genene nghỉ làm thì tình hình sức khỏe của cậu bé được cải thiện, cho đến khi cô ta quay trở lại làm việc thì triệu chứng bị chảy máu của cậu bé lại xuất hiện. Sau đó cậu bé bị lên cơn đau tim. Các xét nghiệm cho thấy cậu bé đã bị tiêm quá liều heparin.

Đầu tiên, có một bác sỹ khác chăm sóc cho cậu bé nhưng sau đó khi Genene tiếp nhận chăm sóc cậu bé thì tình trạng sức khỏe của cậu bé lại trở nên tồi tệ và đã bị hôn mê. Máu đã trào lên cổ họng và huyết áp đã tụt xuống mức quá nguy hiểm. Bác sỹ đã cứu sống cậu bé và yêu cầu chuyển cậu bé từ khoa chăm sóc đặc biệt cho trẻ em (ICU) sang nơi khác và cậu bé phải được giám sát 24/24 giờ. Chỉ với sự chăm sóc của cha mẹ đã giúp cậu bé cải thiện tình hình sức khỏe. Cậu bé đã may mắn sống sót sau khi đã qua sự “chăm sóc” của Genene.

Pháp luật - Tội ác kinh hoàng của nữ y tá xinh đẹp (Kỳ 6) (Hình 2).

Chân dung nữ y tá "chết chóc" Genene Jones

Cuối cùng, một bác sỹ khác đã tiến thêm một bước trong việc báo cáo với ban giám đốc bệnh viện về Genene Gones, nữ y tá trực ca buổi chiều đã sát hại các trẻ em. Ông đã tìm thấy một hướng dẫn trong sổ tay của Genene về cách tiêm heparin dưới da làm sao mà không để lại dấu vết, anh ta cũng đã có bằng chứng về những gì Rolando Santos đã phải chịu đựng trong suốt ca trực của Genene Jones. Bệnh viện đã phản đối nhưng cũng không muốn để lại ấn tượng xấu với các bệnh nhân nên không làm lớn chuyện.

Một đứa trẻ khác đã được gửi tới khoa nhi để hồi phục sau khi phẫu thuật hở van tim. Đầu tiên, cậu bé tiến triển tốt nhưng trong ca trực của Genene thì cậu bé đã bị hôn mê. Sau đó, tình trạng của cậu bé trở nên tệ hơn và cuối cùng đã chết. Các bác sỹ bối rối và chỉ có thể kết luận cái chết của cậu bé là do bị nhiễm trùng. Theo ý kiến của mọi người có mặt nơi căn phòng các bé đã qua đời, họ thấy Genene nắp lấy ống tiêm, phun chất lỏng lên trán thành một đường ngang, sau đó lại lặp lại hành động đó với chính cô ta. Cô ta nắm lấy tay em bé và bắt đầu khóc.

Nhiều bác sỹ đã bắt đầu than phiền và cuối cùng một ủy ban được thành lập để xem xét vấn đề này. Pat Belko and James Robotham là người phụ trách. Một nhóm các nhà điều tra bên ngoài cũng đến xem xét và họ thấy rằng có vấn đề ở đây, tuy nhiên họ lại từ chối việc quy kết mọi vấn đề vào duy nhất một nữ y tá. Cuối cùng, ủy ban đã quyết định thay thế LVNs bằng đơn vị RNs, có nghĩa là Genene sẽ bị rời khỏi phòng chăm sóc trẻ em. Cô ta phản đối sự thay đổi của bệnh viện bằng cách từ chức. Lãnh đạo bệnh viện cảm thấy nhẹ nhõm. Trong tâm trí của họ thì mọi vấn đề đã được quan tâm.

Tất cả mọi thứ đã được hoàn thiện, tuy nhiên, vấn đề khác lại nảy sinh. Các trường hợp khẩn cấp vào ca buổi chiều đã trở lại con số có thể kiểm soát nhưng vấn đề lại xuất hiện ở nơi khác.

Theo Báo công lý

Bát hương di động của nữ y tá chuyên nạo thai

Thứ 4, 05/06/2013 | 09:02
Khi cái thai ra ngoài, mọi người có mặt ở đấy thấy đứa bé mở mắt nhìn mọi người làm mấy chị em, cô cháu tái mặt, còn chị kia thì khóc òa lên. Đứa bé đó mở mắt rất lâu, chị trưởng trạm phải khấn mãi bé mới chịu đi.

Nữ y tá bị tình nghi giết bệnh nhân hàng loạt

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Vừa qua, cảnh sát Anh tiến hành bắt giữ nữ y tá Rebecca Leighton tại một căn hộ nhỏ nằm gần Bệnh viện Stepping Hill ở Stockport (Anh), nơi cô ta làm việc từ năm 2008. Rebecca Leighton, 27 tuổi, bị nghi ngờ là hung thủ giết chết hàng loạt bệnh nhân.

Tội ác của gã tây lai và vụ thảm sát 286 người

Thứ 3, 26/02/2013 | 15:40
Hiếu chiến, khát máu là bản tính của gã Tây lai Leon Leroy.

Hành trình tội ác của ả cắt tóc kiêm 'nữ ma đề'

Thứ 2, 25/03/2013 | 14:02
Vì quá mê tín, Phương đã gửi tiền nhờ bà Thanh là thầy bói có biệt tài "biết trước tương lai" để mua số đề, hòng nhanh "hiện thực hóa giấc mơ" đổi đời.

Nỗi đau qua ký ức của nữ tự vệ bệnh viện Bạch Mai

Thứ 3, 02/04/2013 | 22:21
Chiến tranh đã qua đi nhiều năm nhưng những hồi ức kinh hoàng cùng nỗi đau xé lòng vẫn là nỗi ám ảnh người còn sống.

Nỗi ám ảnh quá khứ tội lỗi của một nữ tử tù

Thứ 2, 21/01/2013 | 09:29
"Ngày ở trại giam công an tỉnh, em thấy mình sống cũng như chết. Ám ảnh tội lỗi mình đã gây ra nên em đã hai lần lợi dụng giữa đêm tối, mấy người bạn ở cùng phòng giam đi ngủ hết rồi để nhảy vào bể nước tự tử. Nhưng cả hai lần, em đều được cứu sống". Giang đưa tay gạt hai hàng nước mắt lăn dài trên gò má…
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.