'Tôi kém may mắn nên chưa bao giờ được gặp Mỹ Lệ'

'Tôi kém may mắn nên chưa bao giờ được gặp Mỹ Lệ'

Thứ 6, 05/04/2013 | 08:24
0
Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn, ca sỹ Mỹ Lệ bất ngờ mượn hình ảnh Lý Nhã Kỳ minh họa cho chuyện ăn mặc hàng hiệu.
Trước câu hỏi liên quan tới vấn đề thời trang: Chị (Mỹ Lệ) có chạy theo những thương hiệu lớn để thể hiện mình, nữ ca sỹ thẳn thắn cho biết: "Thương hiệu đã là đẳng cấp rồi. Ai có nhu cầu sử dụng thương hiệu để tôn đẳng cấp lên là quá tốt. Nhưng đẳng cấp một con người không nằm ở hàng hiệu".
 
Sự kiện - 'Tôi kém may mắn nên chưa bao giờ được gặp Mỹ Lệ'

"Như Lý Nhã Kỳ đi, cô ấy suốt ngày diện đồ hiệu và đắp lên người mấy tỉ nhưng đẳng cấp ở cái gì? Vấn đề ở chỗ cô ấy làm được gì?".

Thêm vào đó, Mỹ Lệ còn nhận xét về cách ăn mặc đồ hiệu của Lý Nhã Kỳ: "Tất nhiên người đẹp khoác lên hàng hiệu thì đẹp chứ, trong một góc nhìn nào đó trên hình ảnh thì đẹp. Nhưng trong xã hội đói kém, một năm khó khăn thế này thì không đẹp. Mặc thì cứ mặc nhưng làm ơn đừng la toáng lên bộ này mấy tỉ hay mấy chục ngàn đô. Cái đó rất phản cảm. Đó là chia sẻ thật lòng của tôi như thế. Ai chả muốn mặc đồ đẹp để người ta khen và trầm trồ sao đẹp thế nhưng khi dân đói, kinh tế kiệt quệ như thế thì đẹp cái gì? Có điều kiện thì cứ dùng nhưng đừng có khoe".

Về phía Lý Nhã Kỳ - cô cho biết, đã đọc bài báo trên và không muốn bình luận gì về lời nói của Mỹ Lệ.

"Tôi đã đọc bài báo mà chị Mỹ Lệ nói về tôi. Tuy nhiên, tôi không muốn nói về nó. Bởi xét về tuổi đời, tuổi nghề, chị Mỹ Lệ đều lớn hơn tôi. Mà chị ấy lớn hơn, tôi phải tôn trọng chứ", Lý Nhã Kỳ bày tỏ.

Cựu Đại sứ Du lịch VN tiếp lời: "Tôi kém may mắn nên chưa bao giờ được gặp chị Mỹ Lệ ngoài đời. Không biết có phải do kém nổi tiếng nên tôi không được mời tham gia những chương trình có chị góp mặt? Tuy nhiên, trên thực tế, một số chương trình tôi tham gia cũng lại chưa bao giờ gặp Mỹ Lệ. Bây giờ ra đường thấy chị Mỹ Lệ, không biết có nhận ra không nữa".

"Tôi chưa bao giờ đánh giá ai, bởi nhận thấy bản thân chưa đủ tầm và đủ tốt để nhận xét về người khác", Lý Nhã Kỳ bày tỏ quan điểm.

Hà Giang (Theo Giáo dục Việt Nam)

Lý Nhã Kỳ tung váy 2 tỷ đáp trả Mỹ Lệ

Thứ 5, 04/04/2013 | 14:04
Sau khi bị Mỹ Lệ bóc mẽ về cách xài đồ hiệu, Lý Nhã Kỳ lần đầu tiên tung ra bộ váy mới 100.000 USD như một lời đáp trả.

Mỹ Lệ: ‘Lý Nhã Kỳ đẳng cấp ở cái gì?’

Thứ 5, 04/04/2013 | 12:42
“Mặc đồ hiệu thì cứ mặc nhưng làm ơn đừng la toáng lên bộ này mấy tỉ hay mấy chục ngàn đô”, Mỹ Lệ nói.

Lưu Hương Giang thay chị gái 'đá đểu' Mỹ Lệ

Thứ 6, 29/03/2013 | 16:49
ất bình trước những lùm xùm liên quan đến vụ tranh cãi về nhạc dance và jazz giữa Lưu Thiên Hương và Mỹ Lệ, nữ ca sĩ 'Cải Bắp' đã chẳng ngần ngại giúp chị cất cao tiếng nói.