Tôi mừng như mở cờ trong bụng khi nhận được thư của nhân tình chồng

Tôi mừng như mở cờ trong bụng khi nhận được thư của nhân tình chồng

Thứ 2, 26/10/2015 | 19:05
0
Cứ nghĩ đến chuyện anh phản bội tôi từ lúc đang còn yêu nhau và đến khi kết hôn rồi anh cũng vẫn bắt cá hai tay, tôi không cho phép mình tha thứ, bao dung thêm nữa. Nhưng hóa ra tôi đã lầm…

Tôi năm nay 27 tuổi, làm nhân viên truyền thông cho một công ty tư nhân ở Hà Nội. Còn chồng tôi 32 tuổi, làm kỹ sư cầu đường. Chúng tôi lấy nhau mới được hơn 2 năm nhưng cuộc sống đầy căng thẳng. Tôi thậm chí chưa dám sinh em bé chỉ vì không biết cuộc sống chung kéo dài được đến bao lâu.

Nguyên nhân khiến chúng tôi nảy sinh mâu thuẫn bắt đầu từ việc tôi phát hiện ra những dòng tin nhắn qua lại giữa chồng và cô người yêu cũ ngay sau đám cưới chúng tôi vài ngày.

Đời sống - Tôi mừng như mở cờ trong bụng khi nhận được thư của nhân tình chồng

Tôi mừng như mở cờ trong bụng theo từng lời lẽ trong bức thư mà cô người yêu cũ của chồng viết. Ảnh minh họa

Hôm đầu tiên khi nhìn thấy dòng tin nhắn đầy yêu thương gửi vào máy điện thoại của chồng: “Mấy nay chắc M hạnh phúc lắm nhỉ. Còn mình cô đơn quá. Hãy qua nhà nhé, nếu có thể ”, tôi đã như phát điên.

Vì tin nhắn gọi đích danh tên chồng tôi nên anh không thể chối cãi, giấu diếm mà thú nhận ngay rằng: Đó là tin nhắn của cô người yêu cũ. Anh kể rằng, anh và cô gái kia từng yêu nhau 2 năm và chấm dứt tình cảm khoảng 1 năm trước khi anh đến với tôi.

Anh và cô gái đó chia tay không phải vì căm ghét, giận hờn hay mẫu thuẫn gì căng thẳng mà đơn giản chỉ vì hoàn cảnh gia đình cô gái kia khó khăn nên muốn lấy người chồng giàu có để đỡ đần cho bố mẹ.

Tuy nhiên, cuộc sống với người chồng này không hạnh phúc, nên chỉ sau 5 tháng kết hôn hai người đã ly hôn.

Cô gái vô cùng ân hận vì đã lấy chồng chỉ vì ham tiền và tính toán. Sau đó, dù biết anh đã có người yêu và sau này cả khi biết anh đã kết hôn, nhưng cô vẫn thường xuyên nhắn tin tâm sự chuyện buồn của mình và hỏi thăm quan tâm đến chồng tôi.

Chồng tôi nói rằng anh chẳng bao giờ nhắn tin đáp lại những tin nhắn tình cảm của người yêu cũ mà chỉ trả lời những thông tin cần thiết.

Cùng chuyên mục

Người đàn ông thoát án phạt nồng độ cồn nhờ mắc hội chứng "lạ"

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:30
Một người đàn ông được miễn tội say rượu khi lái xe do mắc hội chứng hiếm gặp khiến cơ thể tự sản xuất cồn.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.