Tôi sợ chồng phát hiện quá khứ bán dâm của mình

Tôi sợ chồng phát hiện quá khứ bán dâm của mình

Thứ 7, 23/03/2013 | 13:20
0
Tôi không nhớ nổi mình đã qua tay bao gã đàn ông, đã đau đớn ra sao khi bị người ta dày vò thân thể mình...

Tôi năm nay mới 19 tuổi nhưng đã lập gia đình và có một cô con gái rất đáng yêu. Cuộc sống hiện tại của tôi đang rất hạnh phúc... nhưng tôi vẫn không thể nào quên được quá khứ đen tối, xấu xa của mình.

> Đọc thêm: 'Ân ái' xong, chồng tát vợ 'nổ đom đóm mắt'

Gia đình - Tôi sợ chồng phát hiện quá khứ bán dâm của mình

Tôi đã không dám thú nhận với chồng về những ngày tháng trong quá khứ, đó là một khoảng thời gian dài, tôi bỏ nhà đi lang bạt khắp nơi. Đến khi không có tiền tiêu, tôi đã chấp nhận làm cái nghề đáng khinh bỉ nhất để kiếm tiền nuôi sống bản thân qua ngày.

Tôi đã sống những ngày tháng tủi nhục với cái nghề nhơ nhớp nhất của phụ nữ, là bán thân. Tôi không nhớ nổi mình đã qua tay bao gã đàn ông, đã đau đớn ra sao khi bị người ta dày vò thân thể mình... và cứ mỗi lần nghĩ đến khoảng thời gian tăm tối đó, tôi lại giật mình sợ hãi.

Sau bao nhiêu đớn đau về thể xác lẫn tinh thần, tôi đã quyết định từ bỏ cái nghề nhơ bẩn đó để làm lại cuộc đời mình. Gần hai năm lang bạt khắp nơi, tôi trở về với một thân mình tàn tạ, hốc hác... Nhưng với sự nỗ lực của bản thân, tôi đã học cho mình một cái nghề, bắt đầu lao động đúng nghĩa để kiếm tiền. Rồi tôi cũng biết chăm chút cho bản thân mình hơn, biết làm đẹp, biết ăn uống điều độ để chăm sóc cơ thể mình. Tôi tránh xa hết những người bạn xấu đã từng rủ rê tôi bỏ nhà để vùi đầu vào những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng. Tôi đã học được cách làm người tốt, tự đứng dậy sau những vấp ngã của một thời bồng bột.

Rồi tôi gặp anh, chồng hiện tại của tôi bây giờ. Anh rất yêu thương, chiều chuộng tôi và luôn mang đến cho tôi cảm giác tin cậy, hạnh phúc. Thế nhưng, tôi đã lừa dối anh trong suốt mấy năm qua khi anh hỏi về quá khứ của mình. Hết lần này đến lượt khác, tôi nói dối anh: "Em làm nghề cắt tóc, trang điểm", hay "Trước đó, em có đi phục vụ cho một quán cà phê".

Tôi biết chồng rất yêu và quan tâm tới tôi, anh rất muốn biết trong khoảng thời gian chưa gặp nhau, tôi sống ở đâu, sống thế nào... Dù biết sẽ rất đau khổ khi lừa dối người yêu mình nhưng thật sự, tôi không dám khai thật công việc của mình đã làm trong quá khứ.

Bạn trẻ cuộc sống ạ! Tôi thực sự rất yêu gia đình mình, rất trân trọng cuộc sống hiện tại với người chồng và đứa con ngoan. Nhưng tôi sợ đến một ngày nào đó, chồng tôi vô tình biết được tất cả quá khứ của tôi... thì liệu anh có sốc và chấp nhận một người vợ đã từng làm cái nghề nhơ bẩn đó không?

Hiện tại phải sống trong sự dối lừa thế này, tôi cảm thấy có lỗi với anh vô cùng. Tôi đang suy nghĩ có nên nói cho anh biết về quá khứ mình đã trải qua hay không? Và liệu rồi anh có đủ bao dung để thứ tha cho tôi hay sẽ dằn vặt tôi suốt cuộc đời này?

Tôi rất mong khi gửi gắm những dòng tâm sự này sẽ nhận được những góp ý chân thành của các bạn!

Tôi xin chân thành cảm ơn!

> Đọc thêm: Vợ cuồng sex, nhìn thấy đàn ông là 'thèm muốn điên cuồng'

> Chán vì chồng không có 'cú đúp' trong 'chuyện ấy'

> Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

Theo Khám phá

Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.