Tôi trở thành sếp của gã lừa tình mình

Tôi trở thành sếp của gã lừa tình mình

Chủ nhật, 24/02/2013 | 11:18
0
Công ty của tôi đang cần một người như anh nhưng tôi sợ khi làm chung, tôi sẽ gục ngã một lần nữa vì anh.


Tôi là một người mẹ đơn thân, con gái tôi 6 tuổi, chồng tôi mất khi chúng tôi chưa kịp làm giấy kết hôn. Tôi có công việc ổn định, thu nhập tương đối, người ngoài nhìn vào ai cũng sẽ nghĩ rằng tôi là người thành đạt và nhiều của ăn của để.

Tôi quen và yêu một người đàn ông hơn tôi một tuổi, làm cùng ngành với tôi. Chúng tôi gặp nhau trong một lần trao đổi công việc. Anh thua tôi mọi thứ nhưng đối với tôi, vật chất hay địa vị đều không quan trọng vì bây giờ tuổi chúng tôi cũng đã lớn. Tôi cần một tình yêu chân thành hơn là vật chất (tôi năm nay 35 tuổi).

Tôi tìm hiểu về gia cảnh của anh thì được biết anh cũng không may mắn lắm. Anh có một con gái 3 tuổi. Tôi muốn mọi thứ phải rõ ràng. Tôi không muốn lấy đi cái gì của ai cả. Tôi cũng đã nhiều lần nói với anh như thế và anh khẳng định rằng anh đã chính thức ly hôn vào tháng 9.2012 sau một thời gian dài sống ly thân. Chúng tôi lên kế hoạch cho tương lai của mình trong năm tới và chu toàn cho anh, con gái anh nữa (con gái anh sống cùng mẹ). Chúng tôi vẫn sống riêng và tôi bắt đầu tập cho con gái tôi tiếp xúc với anh. Mọi việc có xu hướng thuận lợi.

> Đọc thêm: Vợ cuống cuồng khi chồng tự cắt 'của quý'

Gia đình - Tôi trở thành sếp của gã lừa tình mình
Ảnh minh họa

Tết vừa rồi, anh về nhà nội cùng con gái, còn tôi cũng đưa con đi về quê ngoại chơi. Anh vẫn gọi điện thoại, nhắn tin cho tôi mỗi ngày. Tôi hạnh phúc khi thấy mình có được tình yêu bình dị như thế. Tôi tin tưởng anh rất nhiều vì anh hiền lành. Anh cũng đưa tôi đi gặp các đối tác làm ăn, giới thiệu với mọi người tôi là vợ anh, giúp tôi rất nhiều trong công việc.

Rồi một ngày, anh bỗng dưng biến mất, không cách nào liên lạc được suốt mấy ngày. Tôi tìm đủ mọi cách để tìm kiếm anh nhưng vô vọng. Tôi lục tung mọi thứ lên để tìm bằng được anh và tôi nhớ đến số điện thoại của vợ anh. Trong một lần rất tình cờ, tôi lưu nó ở iPad. Đến lúc này, tôi mới nhớ ra là tôi đã dự định gọi cho cô ấy để xác nhận mối quan hệ của hai người từ lâu lắm rồi nhưng do công việc nhiều và cũng vì tôi quá chủ quan, tin vào lời anh ấy nói nên chưa liên lạc.

Tôi cầm máy gọi cho cô ấy mà run rẩy và cầu mong cho cô ấy trả lời rằng: "Chúng tôi đã ly dị rồi, chị đừng kiếm tôi nữa".

Tôi nói chuyện với cô ấy một lát với tư cách là người yêu của một đồng nghiệp với chồng cô ấy. Và cô ấy cho tôi biết rằng hai vợ chồng cô ấy đang về bên ngoại ăn Tết ở miền Tây. Tôi xin gặp chồng cô ấy và cô ấy chuyển máy để tôi nói chuyện. Tôi chỉ có thể nói với anh một câu duy nhất: "Vậy là em đã hiểu!". Tôi cúp máy. Máu trong người tôi cuồn cuộn chảy. Tôi đã bị anh lừa mà tôi không hề hay biết.

Tôi phản ứng lại theo thói quen vốn có của một người bị hại. Tôi nhắn tin cho vợ anh và nói hết sự thật với cô ấy. Tôi thề rằng tôi sẽ không để yên cho anh ấy lừa tôi một cách dễ dàng như vậy. Tôi sẽ đòi lại tất cả những gì tôi đã đưa cho anh ấy.

Ba ngày sau, mọi thứ nguôi ngoai. Chuyện này có một phần lỗi của tôi đã quá chủ quan, quá tin tưởng anh. Tôi báo với anh rằng tôi sẽ dừng lại mọi chuyện và kết thúc tại đây. Anh tìm tôi giải thích đủ điều và mong tôi tha thứ, cho anh một cơ hội và chúng tôi sẽ làm lại từ đầu. Tôi thẳng thừng từ chối nhưng trong lòng tôi đau lắm. Tôi muốn cho anh cơ hội nhưng nghĩ đến việc anh lừa dối tôi như thế thì tôi không cam lòng.

Trong thời gian quen nhau, anh giúp tôi nhiều việc. Hiện tại, công việc của anh không được tốt cho lắm. Lúc trước, tôi định đưa anh về công ty tôi làm nhưng vì sợ tình cảm ảnh hưởng đến công việc nên tôi không làm. Hiện nay, công ty tôi cũng đang cần người như anh để làm việc nên tôi nghĩ đến anh. Anh sẽ về làm việc ở cấp dưới tôi và anh đồng ý.

Tôi làm như vậy có được không? Anh ấy nói rằng chỉ cần làm việc ở bên cạnh tôi thôi, anh ấy mới có thể trả hết nợ ân tình và tiền bạc cho tôi được, chứ không thì suốt đời này anh không thể trả hết cho tôi. Liệu tôi có đầy đủ nghị lực để không phải gục ngã trước anh một lần nữa?

> Đọc thêm: Vì chồng, tôi xin ngủ với 3 người đàn ông

Theo VNE

'Cà phê nghỉ dưỡng' buổi trưa cho dân công sở

Thứ 4, 13/02/2013 | 07:53
Tiếng cười rúc rích, tiếng sột soạt vang lên khi tấm mành tre được thả xuống bịt kín cửa vào 'chuồng' uống cà phê.

Trai trẻ sởn da gà, méo mặt vì bị sếp bà 'sàm sỡ'

Thứ 5, 21/02/2013 | 14:10
Sếp bà ngang nhiên sàm sỡ Lâm, lúc thì nắm tay, khi lại vờ phủi bụi trên áo Lâm để hờ hững ve vuốt. Cứ mỗi lần bị bà ta động vào người, anh lại rùng mình, sởn gai ốc...

Tôi ngoại tình vì phụ nữ thời nay dễ dãi quá

Thứ 4, 06/02/2013 | 08:33
Tôi chưa cần tặng quà hay cho tiền mà chỉ nịnh mấy câu, hứa mấy lời, họ đã tin và xin trao thân, gửi phận.

Ám ảnh quá khứ, vợ tình nguyện cho chồng ngoại tình

Thứ 5, 24/01/2013 | 09:29
Là vợ chồng nhưng đôi khi có những điều bí mật vẫn chẳng thể chia sẻ. Nhiều gia đình vì vậy mà tan vỡ...
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.