Tôi từng là người tình của cả bố và... mẹ bạn gái

Tôi từng là người tình của cả bố và... mẹ bạn gái

Thứ 4, 25/09/2013 | 19:07
0
Nhiều lúc tỉnh dậy trong khách sạn, thấy mình nằm trần như nhộng, toàn thân ê ẩm, nghĩ đến những cảnh ôm ấp những tấm thân da thịt hoàn toàn xa lạ nhất là khi đó lại là xác thịt của một gã đàn ông... tôi chỉ biết khóc mà thôi.

Tôi 30 tuổi đang là chủ một quán café khá nổi tiếng ở Hà Nội. Trước khi đạt được như vậy trong cuộc sống thì tôi chỉ là một cậu sinh viên tỉnh lẻ, có mẹ già và 2 đứa em ở quê nghèo cần được giúp đỡ. Tôi đã làm bất cứ việc gì có thể để kiếm tiền. Ngoài giờ học, tôi đi làm gia sư, bỏ mối hàng... trên chiếc xe đạp cà tàng.

Trong xóm trọ cũ của của tôi có cậu bạn tên H. Cậu ấy cùng cảnh khó khăn như tôi và tỏ ra đồng cảm với tôi. H từng hứa, sau này nếu tìm được công việc gì iếm được nhiều tiền hơn H sẽ gọi tôi cùng làm. 

Bẵng đi một thời gian, tôi gặp lại H tại một quán bar nơi tôi làm thêm và bất ngờ được H giới thiệu cho một công việc mà theo H nói là vô cùng nhàn hạ chỉ cần biết quan tâm và “nghe lời” khách hàng là có thể kiếm được số tiền bằng cả tháng lương tôi còng lưng đi làm thêm ở cái quán bar này.

Tôi có hỏi rõ hơn về công việc này thì bị H kéo ra một chỗ vắng người và tả chi tiết cho tôi về công việc đó dính là việc làm vừa lòng các quý bà, quý ông lắm tiền mà thiếu thốn “tình cảm”. H bảo vì thấy tôi có bề ngoài to con, mặt mũi lạ sáng sủa, rất nam tính nên mới rủ tôi cùng làm.

Mới nghe đến công việc đó, tôi đã rùng mình, toát mồ hôi nhưng những món tiền H kiếm được mang về cho mẹ làm tô mờ mắt. Tôi quyết định đi theo con đường của H.

Gia đình - Tôi từng là người tình của cả bố và... mẹ bạn gái

Ảnh minh họa.

Những ngay đầu mới bước chân vào, cũng giống như những chàng trai khác, vì hoàn cảnh mà sa chân vào con đường trai bao này, khi cầm đồng tiền bo của khách tôi cũng nhục nhã lắm. Nhiều lúc tỉnh dậy trong khách sạn, thấy mình nằm trần như nhộng, toàn thân ê ẩm, nghĩ đến những cảnh ôm ấp những tấm thân da thịt hoàn toàn xa lạ nhất là khi đó lại là xác thịt của một gã đàn ông... tôi chỉ biết khóc mà thôi. Những lúc đó chỉ biết chạy nhanh vào nhà tắm, mở vòi thật lớn cho nước xối xả lên mình để xua đi những uế tạp bẩn thỉu

Nhờ ngoại hình hấp dẫn, biết "chiều" và rất biết giữ bí mật cho khách hàng mà chẳng bao lâu tôi đã nổi tiếng trong giới trai bao và kiếm được rất nhiều khách hàng.

 

Tôi đã tiếp rất nhiều khách nhưng trong số đó, tôi nhớ nhất hai người. Đó là một người đàn ông lớn tuổi. Ông ta có những đòi hỏi rất... quái dị khác hẳn vẻ ngoài đường bệ của mình. Ông ta không bao giờ nói khi "hành sự". Trong hơn 2 năm làm "khách hàng" của ông ta, tôi chưa bao giờ nghe thấy ông ta nói quá 2 từ. Tuy nhiên, sau khi xong việc, bao giờ ông ta cũng quẳng cho tôi một món tiền to.

Khách hàng còn lại là một phụ nữ rất đẹp. Bà như một mệnh phụ phu nhân bước từ trong tranh ra. Mỗi cử chỉ của bà đều khoan thai, đài các. Mỗi lần đến với tôi, bà chỉ nói và khóc. Qua những câu chuyện của bà, tôi được biết bà bị chồng bỏ rơi, về ngôi nhà lạnh lẽo, về nỗi nhớ cô con gái đang đi du học xa...

Sau 4 năm làm trai bao, tôi đã tiết kiệm được cho mình một khoản tiền kha khá, tôi đã có thể "gác kiếm" và mở cho mình một của hàng bán café.

Cách đây 7 tháng, tôi gặp một cô gái xinh xắn, trong sáng như buổi sớm mai. Trái tim trai sạn của tội bị sét ái tình đánh trúng. Trái tim vốn đã đóng khép bao năm nay đã hồi sinh trở lại. tôi và M nhanh chóng nảy sinh tình cảm, đối với tôi có lẽ M chính là ánh sáng trong cuộc đời đen tối đầy vết nhơ của mình.

Tuy nhiên, ánh sáng duy nhất ấy vừa lóe lên đã chọt vụt tắt khi em dẫn tôi về nhà ra mắt bố mẹ. Tôi thực sự quá sốc, không thể tưởng tượng ra nổi khi cả bố lẫn mẹ của M đều là 2 “khách hàng ruột” của tôi ngày xưa. Tôi đứng như chôn chân trước sự ngạc nhiên ngỡ ngàng và có cả chút bối rối của bố, mẹ M. 

Ba con người, với ba bí mật khủng khiếp đang đối diện với nhau trong một căn phòng. Bố mẹ M không ai bảo ai, khi vừa nghe M đề cập đến chuyện tôi là bạn trai của cô ấy đã phản đối quyết liệt. Đương nhiên, cả 3 chúng tôi đều không nói được lý do tai sao lại như vậy

Sau ngày hôm đó, tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi từ bố mẹ của M, họ khuyên tôi, dùng tiền ra mua chuộc tôi để tôi rời xa M. Nếu như M biết được sự thật mà cả 3 chúng tôi muốn giấu thì cô ấy sẽ đau khổ như thế nào và tôi không muốn chứng kiến cảnh đó.

Tiền đối với tôi bây giờ không còn là tất cả nữa, nhưng việc tôi phải từ bỏ M khiến tôi không sao chịu đựng nổi. cuộc đời sao lại oan trái như vậy, càng muốn chạy xa quá khứ xấu xa thì nó lại càng đuổi riết lấy tôi. Tôi thực sự đang rất đau khổ.

Minh Toàn

Người tình đồng tính kể về cuộc sống 'vợ chồng' với Nhật Sơn

Thứ 6, 20/09/2013 | 14:05
Cuộc sống "vợ chồng" giữa Đạt và ca sỹ Nhật Sơn diễn ra khá hạnh phúc, vui vẻ. Cả hai luôn tìm thấy niềm vui ở nhau. Tuy nhiên, nghi ngờ ca sỹ Nhật Sơn đang "cặp kè" với người đàn ông khác, Đạt nổi cơn ghen tuông. Khi bị ca sỹ Nhật Sơn đòi chia tay, Đạt dùng dao đâm chết người tình đồng tính.

Âm mưu thâm độc trong vụ 'người tình thiêu sống con chồng'

Thứ 4, 11/09/2013 | 17:09
Đang đang ăn cơm trưa, do người tình của bố lớn tiếng dạy dỗ khiến cô bé Phạm Thị Bích H. bực bội bỏ dở chén cơm chạy lên phòng.

Bóc mẽ chiêu lừa tiền bằng bẫy 'người tình tin nhắn'

Thứ 3, 10/09/2013 | 16:47
Lười lao động nhưng lại thích ăn sung mặc sướng, đi đâu, Vân cũng tỏ ra mình là người có nhiều tiền, quen biết nhiều vị "tai to mặt lớn". Biết H. đang thiếu thốn tình cảm, Vân đã đưa H. vào "tròng" để có tiền nuôi gã nhân tình của mình.

Khởi tố hai con gái đánh đập, quay clip người tình của cha

Thứ 4, 11/09/2013 | 15:33
Đội điều tra tổng hợp Công an quận 3, TP.HCM sáng nay cho biết, đang lập hồ sơ để khởi tố 2 đối tượng Đặng Thị Tuyền (41 tuổi) và Đặng Thị Thủy (37 tuổi) về hành vi “làm nhục người khác”.

'Yêu' con gái riêng của người tình đến mang thai

Thứ 3, 10/09/2013 | 15:48
Sống chung nhà với bà T như vợ chồng, tuy nhiên Dương Văn Ba lại nhiều lần giở trò đồi bại với con gái riêng của vợ hờ. Khi gia đình phát hiện sự việc thì bé gái mới 12 tuổi đã có mang tháng thứ 7.

Kiều nữ cùng người tình trộm két sắt gần 1 tỷ

Thứ 3, 10/09/2013 | 14:53
Công an quận Thanh Xuân tung 20 trinh sát phối hợp cùng đồng nghiệp ở nhiều tỉnh thành từ Thái Nguyên vào Đồng Nai để tóm nữ quái Hoàng Thị Thu.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.