Tôi ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ vì ai cũng có quyền làm đẹp!

Tôi ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ vì ai cũng có quyền làm đẹp!

Thứ 7, 15/07/2017 | 05:07
0
Trước câu hỏi bạn có đồng ý cho bạn gái hay vợ phẫu thuật thẩm mỹ? Rất nhiều chàng trai và các cô gái đã lên tiếng, bày tỏ quan điểm thẳng thắn.

Những ngày qua, câu chuyện về việc có nên làm đẹp nhờ “dao kéo” hay không đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Bên cạnh những người không ủng hộ việc làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ, cũng có nhiều người cho rằng việc làm đẹp là quyền của mỗi người và hoàn toàn ủng hộ.

Với câu hỏi trên, anh Hồ Minh Tài, chàng trai nổi tiếng mạng xã hội với các ca khúc nhạc chế (hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM) cho biết anh ủng hộ việc làm đẹp: “Tôi thấy hiện nay việc phẫu thuật thẩm mỹ không còn quá xa lạ với nhiều người mà nó đã trở thành nhu cầu thường trực của những người tự ti về nhan sắc, ngoại hình. Theo tôi, là con gái nhưng chưa được đẹp thì có quyền sửa cho đẹp nhưng đừng lạm dụng qúa đà là được”.

Dậy sóng mạng - Tôi ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ vì ai cũng có quyền làm đẹp!

 Anh Hồ Minh Tài ủng hộ việc phái nữ làm đẹp. 

Là một người thành đạt nhờ “dao kéo”, tổng giám đốc một công ty làm đẹp tại Hà Nội, Đào Minh Châu cho hay việc phẫu thuật thẩm mỹ trước kia của cô cũng là "giấu chồng lén lút mà đi". Thật sự, ít có ông chồng nào sẽ đồng ý cho vợ đi thẩm mỹ lắm, không chỉ sợ vợ chịu đau, ảnh hưởng tới sức khỏe, mà còn lo lắng bởi những rủi ro từ việc phẫu thuật. Thế nhưng, trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thành công năm đó, cuộc sống của Đào Minh Châu đã thay đổi rất nhiều. Thành công của hiện tại, có lẽ cũng phần nhiều đến từ sự "lột xác" hoàn toàn đó. Minh Châu chia sẻ: "Tôi nghĩ ông chồng nào cũng thích có vợ đẹp thôi, việc thẩm mỹ muốn an toàn phải lựa chọn cơ sở uy tín, đừng lạm dụng, cũng đừng hơi tý là đụng tới dao kéo".

Bên cạnh đó, nhiều người cũng đưa ra những lời khuyên cho ai đang có ý định đi “trùng tu” nhan sắc. Để tránh việc tiền mất tật mang, cần tìm hiểu kỹ càng trước khi đưa ra quyết định có nên làm đẹp bằng "dao kéo" hay không.

Cùng chủ đề:

>> Tôi hủy hôn khi phát hiện vợ sắp cưới đã từng phẫu thuật thẩm mỹ

>> Không bao giờ chấp nhận một người vợ ‘dao kéo’ quá đà

Quý độc giả có thể gửi những ý kiến trao đổi với nhân vật hay chia sẻ những câu chuyện của bản thân qua địa chỉ của tòa soạn hoặc hòm thư [email protected]Chúng tôi đón nhận mọi ý kiến đóng góp, những bài viết có chất lượng sẽ được biên tập để đăng tải trên báo Đời sống & Pháp luật và báo điện tử Người Đưa Tin.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Cảnh báo 6 lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Microsoft

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:59
Trong 6 lỗ hổng mới tồn tại ở sản phẩm Microsoft thì có tới 5 lỗ hổng sau khi khai thác thành công, hacker có thể tấn công thực thi mã từ xa.

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...