Tôi và hai cô gái khác cùng có thai với anh

Tôi và hai cô gái khác cùng có thai với anh

Thứ 3, 09/07/2013 | 10:40
0
Anh đã “thử” khả năng có con của nhiều người con gái khác chứ không chỉ của riêng tôi. Anh nói rằng lỗi cũng là vì anh tin lời của một người bạn nên mới ra nông nỗi này.

Tôi yêu anh đã gần năm năm, một khoảng thời gian đủ dài để tính đến chuyện hôn nhân. Chúng tôi đều được ăn học đến nơi đến chốn, có một công việc ổn định và mỗi ngày đều cập nhật vô số thông tin mới về văn hóa, xã hội ở khắp nơi trên thế giới. Nhưng tôi lại rất “cổ điển” trong chuyện quan hệ tình cảm nam nữ. Nhiều lần anh đòi hỏi nhưng tôi nhất định không chịu, tôi muốn giữ gìn cho đến đêm tân hôn.

Gia đình - Tôi và hai cô gái khác cùng có thai với anh

Anh luôn nói với tôi rằng chuyện quan hệ tình dục như một điều tất yếu của những người yêu nhau, khi họ đã tin tưởng lẫn nhau. Anh nói anh yêu tôi nghiêm túc, và đưa ra dự định kết hôn cùng những chuẩn bị cho cuộc sống gia đình sắp tới. Có điều, vì muốn dành dụm thêm chút tiền để lo cho con cái nên chúng tôi muốn kéo dài thời gian thêm vài năm nữa. Nhiều câu chuyện, nhiều lý lẽ khác nhau được anh dùng đến, nhiều khi tôi cũng thấy mủi lòng nhưng vẫn cố gắng giữ quan điểm của mình. Đôi khi tôi tự trách vì thấy mình hơi cố chấp.

Bỗng nhiên gia đình anh muốn anh cưới vợ, và quan trọng nhất là muốn anh có con, vì ba anh bị ung thư, đang điều trị nhưng có thể không sống lâu được nữa, và nguyện vọng lớn nhất của ông là được nhìn mặt cháu nội trước khi chết. Anh nói với tôi vậy. Và anh muốn tôi chấp nhận quan hệ và có thai với anh. Trong mấy tháng tới sẽ cố gắng dành dụm thêm ít tiền để cuối năm làm đám cưới. Cưới về, tôi sẽ sinh con luôn để tiết kiệm thời gian. Như vậy ba anh sẽ mãn nguyện vì có dâu xong là có cháu nội ngay.

Ban đầu tôi còn ngần ngừ nhưng bị anh thuyết phục mãi, lại kèm theo sự áy náy về những lần từ chối trước, tôi đã chấp nhận trao thân cho anh. Hai tháng sau, tôi có thai. Đến khi chúng tôi bàn đến chuyện đám cưới thì bỗng dưng anh trở nên buồn bã và lo lắng bất thường. Tôi nghĩ là do tình trạng sức khỏe của ba anh không tốt nên ra sức an ủi, động viên. Thế rồi trong một lần say khướt, anh đã thú nhận với tôi một sự thật kinh hoàng.

Anh đã “thử” khả năng có con của nhiều người con gái khác chứ không chỉ của riêng tôi. Anh nói rằng lỗi cũng là vì anh tin lời của một người bạn nên mới ra nông nỗi này. Anh đã quan hệ với bốn cô, và hiện tại, ngoài tôi ra, còn có thêm hai cô gái khác cũng đang mang bầu với anh. Anh thực sự hối hận, anh muốn giấu kín tôi chuyện này nhưng cảm thấy áy náy nên thú nhận rõ ràng, mong tôi tha thứ. Anh dự định sẽ thuyết phục hai cô gái kia đi phá thai, và anh sẽ cưới tôi.

Anh quỳ sụp xuống thật đáng thương, nhưng nhìn vào gương mặt đau khổ của anh, tôi chỉ còn thấy sự ghê tởm. Anh cần có con nên lừa dối nhiều người, đến khi người ta có thai thì anh lại lạnh lùng vứt bỏ để giữ gìn hạnh phúc của riêng mình. Tôi có nên lấy một người đàn ông đáng sợ như vậy làm chồng không? Suốt đêm đó tôi không ngủ được. Tôi không muốn sống cạnh người đàn ông ghê tởm ấy cả đời. Nhưng tôi run rẩy khi nghĩ đến việc giết chết sinh linh bé bỏng này. Tôi phải làm sao đây?

Theo Khám phá

Bệnh viện khẳng định 'phó phòng lộng hành' có thai

Thứ 2, 24/06/2013 | 09:43
Ngày 23/6, lãnh đạo Ban Quản lý Kinh tế tỉnh Trà Vinh xác nhận đã có quyết định buộc thôi việc phó phòng Quản lý Doanh nghiệp và Lao động Trần Hồng Ly vì giả mang thai. Còn lãnh đạo Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Phương Châu khẳng định với PV là bà Ly có thai.

'Con gái bác có thai với cháu'

Thứ 4, 15/05/2013 | 07:42
Một anh chàng bị mẹ của người yêu cấm đoán hoài. Không chịu nổi nữa, một hôm anh đến nhà người yêu, và nói bừa với mẹ nàng:...

Uống 'nước tinh khiết' của bạn trai, nữ sinh lo sợ có thai

Thứ 3, 23/04/2013 | 16:30
Em và bạn trai oral sex, em uống "nước" của anh ấy, không biết em có thai hay không?

Lo lắng có thai từ ngón tay dính tinh trùng

Thứ 3, 19/03/2013 | 08:40
Khả năng này có thể hiếm gặp nhưng vì sự thận trọng, bạn vẫn nên làm xét nghiệm hoặc dùng que thử thai để biết mình có thai hay không.

Bị giao cấu nhiều lần, bé gái 15 tuổi có thai

Thứ 6, 01/02/2013 | 09:22
Bị đối tượng Nguyễn Ngọc Linh (sinh năm 1992, ở Thụy Phương, Từ Liêm) giao cấu nhiều lần, bé gái 15 tuổi đã có thai hơn 8 tháng...

Thuốc trầm cảm làm tăng nguy cơ thai chết lưu?

Thứ 6, 04/01/2013 | 16:15
Kết luận mới đây của các nhà khoa học Thụy Điển cho biết, sử dụng các loại thuốc chống trầm cảm trong thời kỳ mang thai không liên quan đến nguy cơ gia tăng tỉ lệ thai chết lưu và tử vong ở trẻ sơ sinh. Kết luận này được công bố trong Tạp chí của Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ ngày 2/1/2013.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.