Rất yêu chồng, nhưng chỉ... 'ăn vụng' tôi mới 'lên đỉnh' được

Rất yêu chồng, nhưng chỉ... 'ăn vụng' tôi mới 'lên đỉnh' được

Thứ 6, 22/03/2013 | 16:52
0
Mỗi lần gặp, chúng tôi lại lao vào nhau như con thiêu thân, quấn lấy nhau không cần nghĩ tới bất kì chuyện gì.

Bao lâu nay tôi biết, mình phạm phải sai lầm lớn, nhưng tôi vẫn làm như thế vì cái gọi là tình yêu và tình dục. Người ta nói, tình yêu không thể chỉ dừng lại ở những cái nắm tay, những cái ôm hay cái nhìn thấu tim gan, mà tình yêu cần tình dục. Tôi phủ nhận điều đó. Đơn giản vì ngày ấy tôi chưa bao giờ ăn nằm với đàn ông và khi tôi lấy chồng, tôi càng cảm nhận được, tình yêu phải song song với tình dục.

Gia đình - Rất yêu chồng, nhưng chỉ... 'ăn vụng' tôi mới 'lên đỉnh' được
Tôi yêu và cứ lao vào vòng tay chồng bạn. (Ảnh minh họa).

Nhưng chồng tôi không thể làm tôi thỏa mãn đê mê. Vợ chồng đôi khi còn có những điều ngại ngần với nhau, ví như chuyện đề cập tới những tư thế, cách yêu mới trong quan hệ, tôi thật ngại mở miệng với chồng. Chồng tôi cũng không phải người bạo dạn trong 'chuyện ấy', thế nên, anh thường xuyên chiều vợ, âu yếm vợ giống như việc làm cho xong nghĩa vụ.

Tôi yêu chồng, nhưng tôi cũng yêu người đàn ông ấy. Cuộc gặp gỡ giữa tôi và anh ấy không thường xuyên, chỉ qua người bạn của tôi. Nhưng ánh mắt, cử chỉ của anh đã khiến tôi nhận ra, anh ta cũng thích thú với tôi. Chẳng hiểu sao, bản năng của tôi lại lớn tới thế, tôi yêu và cứ lao vào vòng tay chồng bạn không nghĩ tới hậu quả, tương lai bị phát hiện sẽ ra sao.

Anh nói với tôi: "Vợ anh không thể bằng em, cô ấy hiền quá, nhát quá. Anh cần em làm bạn của anh những lúc anh mệt mỏi, cần thư giãn. Chúng ta cứ giữ quan hệ thế này, chỉ hai ta biết để làm cho nhau cảm thấy hạnh phúc viên mãn, thế thôi. Không ảnh hưởng gì tới gia đình đôi bên em nhé!". Lời đề nghị có chút khiếm nhã nhưng tôi thấy hài lòng, đúng hơn là tôi cảm thấy an toàn khi bên người đàn ông ấy.

Mỗi lần gặp, chúng tôi lại lao vào nhau như con thiêu thân, quấn lấy nhau không cần nghĩ tới bất kì chuyện gì. Khi ấy tôi quên hết mệt mỏi, âu lo và gánh nặng gia đình. Anh cho tôi cảm giác lên thiên đường mà chồng tôi không thể có. Có lẽ, cái anh tìm được ở tôi vợ anh cũng không thể làm thay. Đôi khi tôi thấy khinh bỉ chính bản thân mình, nhưng tôi vẫn không thể dừng lại vì cái thứ gọi là tình dục thực sự có sức hấp dẫn quá lớn, đặc biệt đối với người đàn bà khao khát cháy bỏng yêu thương như tôi.

1 tháng, rồi một tuần, vài ngày… tôi gặp anh liên tiếp, tần suất cũng tăng lên. Chúng tôi cứ vụng trộm như thế mặc dù lo ngay ngáy nếu có người phát hiện.

Gia đình - Rất yêu chồng, nhưng chỉ... 'ăn vụng' tôi mới 'lên đỉnh' được (Hình 2).

Tôi yêu chồng, nhưng tôi cũng yêu người đàn ông ấy. (ảnh minh họa)

Tôi yêu anh không cần có ngày mai, bởi chúng tôi chưa bao giờ có ý định phá nát gia đình mình. Thế nên, chúng tôi chỉ cần những giây phút sảng khoái bên nhau là đủ. Cuộc tình này giống như một hợp đồng tình dục. Tôi biết vậy nhưng vẫn chấp nhận, vì ngoài trách nhiệm làm vợ, làm mẹ, tôi còn cần những cảm xúc yêu thương của đàn bà. Chồng tôi không thể, tôi tìm tới anh. Chỉ cần thế thô, với tôi vậy là quá đủ. Nhưng lâu dần, tôi như nghiện anh. Nếu không được gặp anh một tuần là tôi cảm thấy người bứt dứt, khó chịu như thiếu thốn thứ gì đó.

Bên chồng, tôi cảm thấy mình bất lực, yếu kém, không thể làm gì được. Chồng tôi giống như một người dự bị cho cuộc sống của tôi, còn anh là nhân vật chính. Nếu một ngày nhân vật chính ấy biến mất, không biết tôi có đủ can đảm để đảm nhận vai diễn này tiêp tục không? Tôi sợ vô tình đã tự biến mình thành kẻ nghiện 'chăn gối' và tìm tới những cuộc tình vụng trộm khác. Thú thực là cảm giác 'ăn vụng' có cái gì đó khiến người ta thấy khát khao hơn, cháy bỏng hơn và phải hưởng thụ nhanh như sợ ai đó bắt được, hay sợ họ chạy mất. Thế nên, cuộc tình vụng trộm với anh cũng khiến tôi có những giây phút ấy, và giờ tôi không thể xa được anh.

Tôi đã tự biến mình thành người đàn bà vô liêm sỉ, nhưng dừng lại thế nào, làm sao đây?

> Đọc thêm: Vợ cuồng sex, nhìn thấy đàn ông là 'thèm muốn điên cuồng'

> Chán vì chồng không có 'cú đúp' trong 'chuyện ấy'

> Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

Theo Khám phá

Khó xử khi bạn thân một mực đòi... ’mượn chồng’

Thứ 2, 18/03/2013 | 15:34
Câu chuyện gia đình của Ngọc nhiều kịch tính, éo le và ngang trái chẳng khác nào những bộ phim tâm lý Hàn Quốc vẫn đang chiếu trên truyền hình…

Đêm tân hôn phát hiện 'cái ấy' của chồng chỉ dài… 5cm

Thứ 2, 18/03/2013 | 10:44
Một phụ nữ 52 tuổi đã được giải quyết ly hôn người chồng sau 4 năm chung sống mà không hề quan hệ tình dục vì dương vật của chồng chưa đầy 5cm.

Chồng cả gan nhìn trộm mẹ vợ tắm

Thứ 3, 19/03/2013 | 14:51
Tôi mới cưới ba tháng, mẹ đã suy sụp tinh thần, chỉ vì liên tục bị chàng rể bệnh hoạn nhăm nhăm dòm trộm mỗi lần đi tắm.

Đêm tân hôn chồng nghi vợ phá thai vì... rạn đùi

Thứ 3, 19/03/2013 | 17:02
Tôi lập gia đình sau một thời gian kén chọn. Bà xã kém tôi 9 tuổi, vừa mới tốt nghiệp đại học, con nhà nề nếp. Thú thật là trước bà xã, tôi từng quan hệ tình dục với nhiều người và cũng tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm để nhận biết người con gái còn hay đã mất trước khi lấy chồng.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.