Tom Cruise hy sinh vì nhân loại trong 'Yukikaze'

Tom Cruise hy sinh vì nhân loại trong 'Yukikaze'

Thứ 7, 20/04/2013 | 14:02
0
Vai diễn anh hùng trong các bộ phim khoa học viễn tưởng đang trở thành mốt mới của ngôi sao Hollywood.
Sự kiện - Tom Cruise hy sinh vì nhân loại trong 'Yukikaze'

Tài tử Hollywood Tom Cruise đã có buổi ra mắt phim "Oblivison" tại Đài Bắc, Đài Loan với sự tham gia của đạo diễn Joseph Kosinski và nữ diễn viên Olga Kurylenko (vai Julia). Anh vẫn đang thực hiện bộ phim "All You Need Is Kill" của đạo diễn Doug Liman để kịp ra mắt khán giả đầu năm sau. Không để phí phạm thời gian rảnh rỗi, Tom Cruise đặt bút ký tên dự án "Yukikaze" chuyển thể từ tiểu thuyết viễn tưởng của tác giả người Nhật Chohel Kamayashi. Dự án phim mới này sẽ được sản xuất bởi Warner Bros hứa hẹn những pha hành động kịch tính, choáng váng với cuộc chiến nảy lửa trên không.

Sự kiện - Tom Cruise hy sinh vì nhân loại trong 'Yukikaze' (Hình 2).

 

Cuộc chiến trong "Yukikaze" chống lại kẻ thù đến từ những vùng đất cách hàng ngàn năm ánh sáng, vô tình phát hiện con đường tắt thông tới Trái Đất. Khoảng 30 năm trước, một nhóm khoa học đặt chân tới Nam cực và tìm thấy lỗ hổng không gian được mở ra, dẫn lối đến bất cứ hành tinh xa xôi nào. Chưa kịp ăn mừng thì họ đã đẩy số phận Loài người tới bờ vực tuyệt diệt vì giống loài JAM hiếu chiến phía bên kia con đường không gian tràn ồ ạt đòi thôn tính Trái Đất.

 

Sự kiện - Tom Cruise hy sinh vì nhân loại trong 'Yukikaze' (Hình 3).Bộ phim sẽ được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách ở Nhật Bản

Nhân loại quyết định ngồi lại cùng nhau bàn về kế hoạch chống lại kẻ thù chung đến từ hành tinh lạ tạm gọi là Fairy. Một biệt đội FAF được thành lập sẽ thực hiện chuyến bay mạo hiểm tới Fairy phá hủy vĩnh viễn căn cứ của loài JAM. Trung úy Rei Fukai (tên có thể thay đổi) vận hành máy bay chiến đấu B-503 xông thẳng vào xào huyệt kẻ địch với hy vọng lật ngược tình thế.

Sự kiện - Tom Cruise hy sinh vì nhân loại trong 'Yukikaze' (Hình 4).

 

Nội dung bộ phim nghe na ná siêu phẩm "Independence Day" khi Cruise trở thành vị anh hùng cứu lấy nhân loại mặc dù đầu phim đến cuối phim nhân vật của anh chỉ là một người dân bình thường, bận rộn với công việc hàng ngày.

Sự kiện - Tom Cruise hy sinh vì nhân loại trong 'Yukikaze' (Hình 5).Phi cơ chiến đấu mang tên Yukikaze

Thời gian tới, fan của Tom Cruise còn được chứng kiến nhiều dự án phim khủng của anh như "Mission: Impossible" do đạo diễn Christopher McQuarrie chỉ đạo và phần tiếp theo của "Jack Reacher".

P.V

Mai Phương Thúy gặp Tom Cruise trên thảm đỏ Đài Loan

Thứ 2, 08/04/2013 | 09:45
Hoa hậu Việt Nam 2006 có dịp trò chuyện với tài tử Hollywood và nữ diễn viên Olga Kurylenko trong buổi ra mắt bom tấn 'Oblivion' tối 6/7 tại Đài Bắc.

Tom Cruise "lôi kéo" Beckham đóng phim hành động

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Người bạn thân của Beckham, tài tử điện ảnh nổi tiếng khắp thế giới Tom Cruise đang làm mọi cách để thuyết phục Becks tham gia một bộ phim hành động.

Tom Cruise và chuyện ít biết về vai diễn đầu đời

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Có lẽ khán giả chỉ thực sự biết đến Tom qua vai diễn chàng phi công "thấp nhất trong lịch sử ngành hàng không" của Mỹ trong bộ phim bom tấn thời đó là Top Gun.