Tom Cruise

Tom Cruise "lôi kéo" Beckham đóng phim hành động

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Người bạn thân của Beckham, tài tử điện ảnh nổi tiếng khắp thế giới Tom Cruise đang làm mọi cách để thuyết phục Becks tham gia một bộ phim hành động.

Theo Tom Cruise, Becks không những nổi tiếng, là biểu tượng trong làng bóng đá mà anh còn sở hữu một gương mặt đẹp trai khó cưỡng, vừa nam tính vừa hấp dẫn phụ nữ, nếu đóng phim, chắc chắn Becks sẽ thành công.

Bóng đá Quốc tế - Tom Cruise 'lôi kéo' Beckham đóng phim hành động

Liệu Becks có mủi lòng trước sự lôi kéo của Cruise?

Tom Cruise cho biết, Becks từng dạy anh chơi bóng, chia sẻ với anh nhiều điều trong cuộc sống, con người Becks lộ rõ những tố chất nghệ thuật, rất hợp với điện ảnh.

Trả lời phỏng vấn tờ Daily Mirror, Tom Cruise tiết lộ, anh rất muốn làm phim hành động với Beckham, nếu Becks nhận lời, có thể anh và Becks sẽ đóng chung trong bộ phim Mission Impossible 5 (Nhiệm vụ bất khả thi).

Đây là tin vui cho tất cả những ai đang hâm mộ Becks, biết đâu một ngày không xa, các fan sẽ tha hồ được ngắm Becks "diễn" như những anh hùng đích thực.

Thực tế, diễn xuất với Becks chẳng có gì xa lạ, nếu như không muốn nói là khá quen thuộc. Đã có rất nhiều những thước phim quảng cáo của cựu cầu thủ MU và Real gây được tiếng vang và lời khen ngợi.

Lan Ngọc


Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.