Tóm kẻ trộm ảnh khỏa thân, dọa nạt Miss Teen Mỹ

Tóm kẻ trộm ảnh khỏa thân, dọa nạt Miss Teen Mỹ

Thứ 6, 27/09/2013 | 21:20
0
Một gã 19 tuổi bị buộc tội đột nhập webcam tại nhà của Cassidy Wolf-Hoa hậu teen (Miss Teen) Mỹ và nhiều phụ nữ khác ăn cắp ảnh khỏa thân, video clip. Sau đó, gã dùng số ảnh trên để dọa nạt, tống tình, tiền của họ.

Laura Eimiller, phát ngôn viên của Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cho biết Jared James Abrahams đến từ Temecula-Mỹ đã ra đầu thú tại một văn phòng chi nhánh FBI ở quận Cam. Hắn đối mặt với các cáo buộc tống tình, tiền bằng ảnh đã trộm mà nếu tội danh thành lập có thể chịu mức án cao nhất là 2 năm tù giam.

Jared James Abrahams đã nộp tiền bảo lãnh 50.000 USD nên hiện được tại ngoại. Cảnh sát buộc hắn phải mang thiết bị định vị để giám sát tại gia và chỉ được dùng máy tính cho việc học. Máy tính của gã này cũng được cài đặt phần mềm theo dõi đặc biệt.

Sự kiện - Tóm kẻ trộm ảnh khỏa thân, dọa nạt Miss Teen Mỹ

Cassidy Wolf-Hoa hậu teen (Miss Teen) Mỹ, 19 tuổi

Nhà chức trách tiết lộ rằng Jared James Abrahams biết Cassidy Wolf-Hoa hậu teen (Miss Teen) Mỹ, 19 tuổi. Tháng trước, Cassidy đã kể với chương trình Today của website NBC rằng đầu năm nay cô đã nhận được email nặc danh. Trong đó, người gửi email tuyên bố đã đánh cắp hình ảnh nhạy cảm của cô từ webcam trên máy tính tại nhà. Hắn đe dọa sẽ công khai tất cả hình ảnh nếu Cassidy không chịu cung cấp thêm ảnh khỏa thân cũng như những video clip khác của cô, trò chuyện và làm mọi thứ hắn muốn.

Trước những đe dọa của kẻ nặc danh, Cassidy không tuân theo, cô báo cho nhà chức trách và cuộc điều tra tiến hành từ tháng 3. Theo hồ sơ lưu trữ từ FBI, Jared James Abrahams đã sử dụng phần mềm đột nhập và điều khiển từ xa webcam để chụp ảnh khỏa thân và quay video của 7 phụ nữ khi họ thay đổi quần áo. Trong đó, một số người hắn quen và một số khác hắn thấy vừa mắt khi lang thang trên Facebook. Một số người khác, hắn đột nhập vào tài khoản cá nhân đánh cắp ảnh khỏa thân và bắt đầu đe dọa.

Khi đầu thú, Jared James Abrahams, sinh viên năm nhất một trường đại học chuyên về máy tính, khai đã kiểm soát 30 đến 40 máy tính khắp nơi trên thế giới, tấn công và tống tiền, tình một số phụ nữ. Bằng phương thức trộm ảnh khóa thân, hắn gửi lại ảnh qua email của các nạn nhân và đe dọa buộc họ gửi tiếp ảnh khác hoặc đăng nhập vào dịch vụ chat video của Skype và tuân theo các mệnh lệnh của hắn trong 5 phút. Một số người buộc phải khỏa thân trước webcam theo yêu cầu của hắn, số khác gửi ảnh qua mail...

Jared James Abrahams sẽ ra hầu tòa 17 tháng 9 và đối mặt với tội tống tiền cùng nhiều tội danh khác.

Theo Người lao động

Hoa hậu Hong Kong: 'Muốn đi thi nhan sắc từ khi 8 tuổi'

Thứ 3, 24/09/2013 | 14:52
Trần Khải Lâm tiết lộ bí quyết để trở thành chủ nhân của vương miện Miss Hong Kong 2013.

Ảnh so sánh sắc đẹp Trương Thị May với Hoa hậu Hàn Quốc

Thứ 3, 24/09/2013 | 11:57
Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa đăng tải bức ảnh so sánh giữa Hoa hậu Hàn Quốc và người đẹp Trương Thị May khiến cư dân mạng rất thích thú.

Trương Thị May đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2013

Thứ 3, 24/09/2013 | 10:08
Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã xác nhận đang thụ lý hồ sơ của công ty Hoàn Vũ xin phép cho Trương Thị May đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss Universe) 2013.

Tân Hoa hậu thế giới người Việt 2013 xuất hiện tại Việt Nam

Chủ nhật, 22/09/2013 | 12:18
Chương trình công bố kỷ lục lần 26 của tổ chức kỷ lục Việt Nam diễn ra vào sáng 21/09, tại khách sạn Rex (Q1, TP.HCM) đã thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sỹ, kỷ lục gia trong nước và thế giới. Bên cạnh đó, lần hội ngộ kỷ lục này còn có sự góp mặt của tân hoa hậu thế giới người Việt My Na Lê vừa từ Mỹ trở về.

Hành trình 'ép xác' kỳ diệu của tân hoa hậu Mỹ

Thứ 3, 24/09/2013 | 07:21
Hãy thử bàn đến cách thức tiêu diệt gần 30kg mỡ và lợi ích văn hóa toàn cầu khi nước Mỹ có một hoa hậu gốc Ấn.

Người đẹp Nigeria đăng quang Hoa hậu hồi giáo Thế giới

Thứ 6, 20/09/2013 | 08:38
Với kiến thức sâu rộng về đạo Hồi, khả năng đọc thuộc kinh Koran... người đẹp Nigeria đã giành số điểm cao nhất và chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hồi giáo Thế giới.