Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 đã phát hiện nhiều thí sinh can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 đã phát hiện nhiều thí sinh can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ 4, 30/09/2020 | 09:00
0
Ngày 29/9, hành trình tìm kiếm những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020 đã khép lại với 60 thí sinh bước vào Bán kết. Trong cuộc trò chuyện nhanh với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã tiết lộ nhiều điều...

Vòng Sơ khảo phía Bắc năm nay thu hút lượng thí sinh đông đảo với chất lượng không hề kém cạnh khu vực phía Nam, trong đó có nhiều cô gái từng là Hoa khôi, Á khôi.

Đánh giá về chất lượng thí sinh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp luật: “Vòng sơ khảo phía Nam chọn được 30 thí sinh, nhan sắc của các bạn phía Nam năm nay khá nổi trội và rất tự tin. Vòng Sơ khảo phía Bắc cũng có rất nhiều ứng viên trẻ tuổi sáng giá. Họ đều rất tự tin. Điều này khiến chúng tôi rất vui.

Tôi tự tin, cuộc thi hoa hậu năm nay không thiếu những nhan sắc “kim sa cá lặn”. Thí sinh là yếu tố quan trọng nhất góp phần làm nên thành công của cuộc thi. Hoa hậu Việt Nam năm nay hứa hẹn sẽ rất bùng nổ và chắc chắn sẽ có một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt diễn ra”. 

Sự kiện - Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 đã phát hiện nhiều thí sinh can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam góp mặt tại vòng Sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2020.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ thêm: “Năm nay, đội ngũ chuyên môn, các chuyên gia về nhân trắc học làm việc một cách nghiêm túc, công tâm, đảm bảo tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của thí sinh. Ở vòng Sơ khảo đã phát hiện nhiều thí sinh can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, chúng tôi thông báo cụ thể và ngay lập tức chia tay với các bạn ở vòng Sơ khảo”. 

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 có nhiều biến động, không còn hai vòng Chung khảo khu vực phía Bắc và khu vực phía Nam nữa, mà rút gọn lại trong đêm Bán kết. Điều này khiến nhiều người lo lắng về chất lượng ở khâu lựa chọn.  

Giải đáp thắc mắc này, vị Tổng đạo diễn gắn bó với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua nhiều mùa cho hay: “Trong tình hình dịch Covid-19 hiện nay, chúng tôi phải rút ngắn thời gian tổ chức, không thể kéo dài lâu và đồng thời cũng rất lo lắng vì không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Dĩ nhiên, ai cũng mong muốn mọi việc an lành, nhưng cũng nên có sự chuẩn bị, “đánh nhanh rút gọn”.

Việc thu gọn lại cuộc thi là một quyết định khá an toàn và cũng theo chỉ thị chung của Chính phủ nhằm đảm bảo để cuộc thi lan tỏa nhưng vẫn gói gọn, súc tích. Tuy nhiên, về hình thức biểu diễn sẽ tạo áp lực cho Ban giám khảo vì mọi sự diễn ra dồn dập hơn, lượng thí sinh tập trung đông hơn. 60 thí sinh sẽ hội tụ trong đêm Bán kết và buộc giám khảo phải làm việc nhiều hơn để chọn thí sinh tốt nhất đi vào Chung kết. 

Về mặt thời lượng cũng là một phần khó khăn khi cùng một lúc có quá nhiều thí sinh xuất hiện. Áp dụng hình thức loại dần các thí sinh qua từng vòng thi, tăng tính kịch tính cho cuộc thi cũng như đảm bảo thời lượng phát sóng tạo nên tính khốc liệt của cuộc thi năm nay. Đặc biệt, mỗi thí sinh chỉ có một khoảng thời gian ngắn ngủi trên sân khấu để tỏa sáng nên các thí sinh cần phải tận dụng tối đa từng khoảnh khắc”. 

Dưới đây là những gương mặt "nặng ký" của khu vực phía Bắc được chú ý ngay từ đầu bởi danh hiệu Hoa khôi, Á khôi hoặc thành tích học tập tốt:

Sự kiện - Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 đã phát hiện nhiều thí sinh can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ (Hình 2).

Nổi bật là Hoa khôi Duyên dáng Đại học Ngoại thương - Nguyễn Hà My, sinh năm 1999. Cô nàng gây ấn tượng bởi thành tích học tập khủng với điểm xét tuyển đại học, 29 điểm.

Sự kiện - Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 đã phát hiện nhiều thí sinh can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ (Hình 3).

Doãn Hải My là một trong những cái tên từng “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội. Cô là hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2019.

 

Sự kiện - Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 đã phát hiện nhiều thí sinh can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ (Hình 4).

Khoe sắc trong tà áo dài truyền thống là Võ Thị Ý Nhi, sinh năm 1999. Cô là Hoa khôi Đại học Huế 2020.

Sự kiện - Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 đã phát hiện nhiều thí sinh can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ (Hình 5).

Diệu Linh, nàng mẫu ảnh sinh năm 1998 với nhan sắc được ví như “phép cộng” hoàn hảo giữa Châu Bùi và Hạ Vi.

Phong Linh

Thí sinh U60 độc nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Thứ 6, 24/07/2020 | 10:59
Fanpage Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa chính thức công bố bản hồ sơ của một thí sinh đặc biệt thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Dàn giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức lộ diện

Thứ 4, 08/07/2020 | 16:03
Sáng 8/7, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 công bố dàn giám khảo sẽ đồng hành xuyên suốt với các thí sinh từ vòng sơ khảo đến chung kết.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.