Tổng giám đốc “đểu” lừa tình trẻ em

Tổng giám đốc “đểu” lừa tình trẻ em

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Dưới vỏ bọc một "đại gia" ga lăng, hào phóng, lại có tài rót mật vào tai, chỉ sau một thời gian ngắn tán tỉnh qua điện thoại cùng với món quà rẻ tiền, tên "dê xồm" Vương Văn Lâm, 35 tuổi ở Sóc Sơn, Hà Nội đã cướp đi sự trong trắng của một bé gái chưa đầy 14 tuổi.

Từ một cuộc điện thoại gọi nhầm

Nạn nhân trong vụ này là cô bé M.T.H, SN 15/8/1997 ở xã Nga Trung, Nga Sơn (Thanh Hóa). Một buổi tối đầu tháng 7/2011, có một người đàn ông lạ gọi nhầm vào điện thoại di động của H. Sau cuộc gọi nhầm này, anh ta liên tục gọi tiếp để tán tỉnh làm quen. Ban đầu H cũng không mấy quan tâm, nhưng dần dần, những lời tán tỉnh ngon ngọt của gã Sở Khanh đã khiến cô học trò thôn quê xiêu lòng, đồng ý làm quen.

Tiếp đó, qua những lần tâm sự trên điện thoại, thấy cá đã cắn câu, ngày 16/7, sau khi hẹn được cháu H, Lâm đi ô tô từ Hà Nội vào Thanh Hóa, khoảng 20h cùng ngày, Lâm gặp H ở gần UBND xã Nga Trung, vừa gặp nhau, hắn đã rủ cô bé đi nhà nghỉ!

Vương Văn Lâm đang khai nhận trước cơ quan điều tra. Ảnh: Thái Thanh

Được H đồng ý, Lâm liền đưa cháu vào nhà nghỉ Sông Hoạt ở xã Hải Hà, Hà Trung. Tại đây, sau một hồi ba hoa, tự xưng mình là tổng giám đốc, lương tháng trên 1.000USD, Lâm ngỏ lời yêu cháu H, đồng thời hứa hẹn nếu H nhận lời yêu, hắn sẽ lo cho tương lai của H và chu cấp cho cháu mỗi tháng vài triệu đồng để tiêu pha.

Trước viễn cảnh huy hoàng mà Lâm vẽ ra, cô học trò ngây thơ, sau chút do dự đã đồng ý cho H thỏa mãn dục vọng, cướp đi sự trong trắng của mình. Qua một đêm mây mưa, sáng hôm sau (17/7), Lâm đưa H ra Hà Nội để sắm đồ. Tại đây, hắn cùng H đi ăn uống rồi mua cho cháu hai bộ quần áo hàng chợ và một chiếc điện thoại di động cũ, tổng giá trị chỉ khoảng trên 500.000 đồng, nhưng được hắn "thổi" lên tới hàng chục lần để lòe cô bé.

Ngây ngất trước sự hào phóng của "người yêu", trong mấy ngày ở Hà Nội, H tiếp tục theo tên yêu râu xanh đến nhà nghỉ Phố Vắng (Đông Anh) và nhà nghỉ Tuấn Hương (thị trấn Sóc Sơn) cho hắn tiếp tục quan hệ.

Sau khi đã no xôi chán chè, biết cháu H có hai cô bạn thân cùng quê là Tr.T.P và M.T.D, tên yêu râu xanh lập tức xin số điện thoại và tiếp tục giở bài đóng giả "đại gia" để lừa tình các cháu này. Qua điện thoại, Lâm khoác lác vừa mua tặng cháu H một loạt bộ đồ hàng hiệu và chiếc điện thoại di động trên 2.000 USD. Tán tỉnh, khoe mẽ một hồi, với mục tiêu tiếp tục lừa tình hai bé gái này, Lâm nói mấy ngày nữa vào công tác tại Thanh Hóa, hắn sẽ gặp các cô để tặng quà. Rất may, ý đồ đen tối của hắn đã bị chặn đứng kịp thời.

Sự vào cuộc kịp thời của cơ quan điều tra

Sau ba ngày thấy con không về nhà, ngày 19/7, gia đình cháu H đã làm đơn trình báo gửi công an huyện Nga sơn. Nhận được thông tin, PC45 công an Thanh Hóa đã phối hợp với công an huyện Nga Sơn lập tức vào cuộc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã xác định được đối tượng của vụ lừa tình tên là Vương Văn Lâm, SN 10/2/1975, ngụ tại thôn Lai Cách, xã Xuân Giang, huyện Sóc Sơn (Hà Nội), hiện là công nhân xí nghiệp Môi trường Đô thị Sóc Sơn.

Chân dung “ngài Tổng Giám đốc”

Để nhận mặt và bắt giữ đúng đối tượng, cơ quan điều tra đã dùng biện pháp câu nhử, dụ Lâm vào bẫy. Không hề hay biết gì về chiếc bẫy đang được giăng sẵn, chiều ngày 20/7, Lâm ra bến Mỹ Đình đón xe vào Thanh Hóa. Ngồi trên ô tô, hắn ung dung gọi điện thoại, hẹn gặp các nạn nhân tương lai tại TP.Thanh Hóa.

Vừa trò chuyện, tên dê xồm vừa khoan khoái nghĩ đến màn khoái lạc sắp đến mà không nhận thấy một số vị khách đồng hành đang lặng lẽ theo dõi, giám sát mọi hành tung của hắn. Kết thúc cuộc hành trình khi trời vừa tối, chiếc xe đỗ trả khách tại bến xe phía tây, thuộc phường Phú Sơn, TP.Thanh Hóa. Khi Lâm vừa bước xuống xe thì bị bắt giữ.

Chân dung “tổng giám đốc” háo sắc

Tại cơ quan điều tra, sau một hồi khăng khăng rằng mình vô tội, trước lý lẽ sắc bén của cán bộ điều tra và những chứng cứ không thể chối cãi, Lâm đã buộc phải khai nhận hành vi phạm tội của mình và chân dung ngài “Tổng giám đốc” đã được phơi bầy.

Theo lời khai, Lâm đã có vợ và một con trai 4 tuổi, là con thứ trong một gia đình có tới 8 anh chị em. Vốn bản tính ham chơi, háo sắc, mặc dù điều kiện không lấy gì làm khá giả, Lâm vẫn thường bỏ việc đi đây đó, tìm thời cơ lừa gạt các thiếu nữ mới lớn. Theo thú nhận của Lâm, khi gặp cháu H, nhìn cơ thể chưa phát triển của H, hắn đã biết ngay cô bé còn lâu mới đến tuổi thành niên, nhưng để thỏa mãn dục vọng thấp hèn, hắn đã nhắm mắt bỏ qua.

Trong 3 ngày, từ khi gặp H đến lúc bị bắt, hắn đã 5 lần quan hệ với cháu H và đều không dùng biện pháp tránh thai. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ để xử lý Vương Văn Lâm theo pháp luật.

Đào Nguyên Xim

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.