Tổng hợp những hình ảnh cảnh sát bị tố đánh dân

Tổng hợp những hình ảnh cảnh sát bị tố đánh dân

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra các vụ người dân tố bị cảnh sát đánh người nhà của họ khi được mời lên trụ sở cơ quan công an làm việc.

Thanh niên 22 tuổi tố bị công an huyện đánh phải nhập viện

Cục Điều tra hình sự (Cục 6) - Viện KSND Tối cao đã tiến hành lấy lời khai anh Nguyễn Hữu Phước (22 tuổi, ở xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh) - người tố cáo bị công an huyện Bình Chánh đánh đập khiến anh phải nhập viện.

Pháp luật - Tổng hợp những hình ảnh cảnh sát bị tố đánh dânAnh Nguyễn Hữu Phước trong bệnh viện.

Bà Trần Thị Bé (mẹ của Phước) cho biết, khoảng 1 giờ sáng 19/9, một công an viên gọi bà đến trụ sở Công an huyện Bình Chánh để bảo lãnh con bà về. Tuy nhiên, sau khi đưa Phước ra khỏi cổng thì con bà đổ gục xuống không thể đi nổi, nói bị điều tra viên đánh. Gia đình bà Bé liền đưa Phước đi cấp cứu.

Phước kể, bị trung úy Nguyễn Hoài Việt còng hai chân, dùng gậy đánh trong nhiều giờ, ngoài ra còn bị một số cán bộ khác đánh, buộc Phước khai nhận hành vi.

Sau khi Phước nhập viện thiếu tá Bùi Thiện Thành, phó đội trưởng Hình sự - người trực chỉ huy tại Đội hình sự trong thời gian xảy ra vụ việc, và trung úy Việt đã tới nhà riêng của anh Phước để thuyết phục gia đình thông cảm, trung úy Việt nhận lỗi có đánh anh Phước. (Nguồn: Tiền Phong)

Lỡ trộm tiền, bé 12 tuổi bị công an phường đánh phải nhập viện

Lỡ trộm tiền của cô ruột đi mua điện thoại, một cháu bé bị công an phường đánh, phải nhập viện điều trị.

Cháu bé bị đánh là Ngô Đình Phát (SN 2000, học lớp 5 Trường Tiểu học Phường Đúc), trú tại tổ 20, khu vực 5, phường Thủy Xuân, TP Huế được đưa đi cấp cứu tối 15/6 trong tình trạng có nhiều vết thương bầm tím tại đùi và mông.

Pháp luật - Tổng hợp những hình ảnh cảnh sát bị tố đánh dân (Hình 2).Cháu Ngô Đình Phát với vết thâm tím lan rộng trên mông và đùi.

Theo chị Nguyễn Thị Son, mẹ cháu Phát, nguyên nhân cháu bị chấn thương là do Công an phường Thủy Xuân đánh vào chiều 15/6.

Tại bệnh viện, cháu Phát kể rằng sau khi bị đưa vào phòng cách ly với cô ruột là Ngô Thị Ánh (người bị Phát lấy cắp tiền), cháu đã bị hai công an viên thay nhau lấy dùi cui đánh vào đùi và mông, trong khi tay thì xách tai trái của Phát. Hai người này còn dùng chân đá vào hai bên đùi của Phát.

Chị Son cho biết sáng 16/6, có một số người xưng là công an phường Thủy Xuân tới gặp chị ở một quán nước trong Bệnh viện GTVT và nói rằng muốn dạy dỗ cháu Phát nhưng do lỡ tay nên làm cháu bị thương nặng. “Họ năn nỉ tôi bỏ qua, gia đình tôi đừng làm ầm lên mà to chuyện” - chị Son kể.

Một phó trưởng Công an TP Huế cho biết sẽ tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. Nếu cán bộ, chiến sĩ nào sai phạm sẽ xử lý nghiêm minh. (Nguồn: Người Lao động)

Công an xã đánh dân chết tại trụ sở

Ông Nguyễn Mậu Thuận (SN 1958, trú tại thôn Đoài, xã Kim Nỗ, Đông Anh) được CA xã Kim Nỗ đưa đi Bệnh viện đa khoa huyện Đông Anh cấp cứu và tử vong sau đó.

Pháp luật - Tổng hợp những hình ảnh cảnh sát bị tố đánh dân (Hình 3).Hai đùi ông Nguyễn Mậu Thuận thâm tím vì bị đánh tại trụ sở công an xã - Ảnh gia đình nạn nhân cung cấp/NLĐ.

CA huyện Đông Anh bước đầu xác định, hồi 8h15’ ngày 30/8, UBND xã Kim Nỗ tổ chức thi hành Quyết định cưỡng chế phá dỡ công trình vi phạm trật tự xây dựng của hộ gia đình ông Nguyễn Mậu Diệp (bố ông Thuận), tại đội 13, thôn Đoài, Kim Nỗ, Đông Anh. Quá trình cưỡng chế không xảy ra sự việc cản trở của hộ gia đình ông Diệp.

Trong ngày 30/8, ông Thuận được mời lên trụ sở công an xã làm việc. Lúc đi ông Thuận trong trạng thái bình thường nhưng chỉ hơn hai tiếng sau, ông Thuận đã bất tỉnh trong phòng làm việc và chết ngay sau đó. Người nhà cho rằng, việc ông Thuận chết là do công an xã gây ra.

Theo điều tra ban đầu, bốn công an xã đã khóa 2 tay, chân ông Thuận bằng còng số 8 rồi dùng dùi cui cao su đánh liên tiếp cho đến khi ông này ngất xỉu.

Ngày 1/9, CA huyện Đông Anh (TP Hà Nội) đã khởi tố vụ án cố ý gây thương tích gây hậu quả chết người và ra lệnh tạm giữ 5 người gồm Hoàng Ngọc Tuyên (SN 1980) là Phó Ban công an xã Kim Nỗ; Nguyễn Trọng Kiên (SN 1991); Đoàn Văn Tuyến (SN 1983); Hoàng Ngọc Thức (SN 1988) cùng công an viên xã Kim Nỗ để phục vụ công tác điều tra. (Nguồn: VTC News)

Tuấn Anh (t/h)


Cùng chuyên mục

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.