Tổng hợp tin chuyển nhượng trưa 21/7

Tổng hợp tin chuyển nhượng trưa 21/7

Chủ nhật, 21/07/2013 | 15:55
0
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá nổi bật tính đến 12h ngày 21/7/2013.

Rooney được vợ ủng hộ tới Chelsea

Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp tin chuyển nhượng trưa 21/7

Rooney được vợ Coleen ủng hộ tới Chelsea

Rooney đang rất bức xúc khi HLV David Moyes không thể đảm bảo rằng anh sẽ thi đấu đúng vị trí mong muốn trong mùa giải mới. Với tình hình này, Chelsea đang có nhiều cơ hội để chiêu mộ được R10. The Blues sẽ thêm vui khi nghe được thông tin từ tờ Mirror hôm nay. Tờ báo Anh tiết lộ, vợ Rooney sẵn sàng chuyển nhà vì anh nếu R10 gia nhập Chelsea. Cụ thể, Coleen trả lời các phóng viên: "Tôi đã sẵn sàng để di chuyển xuống phía Nam, đến sinh sống ở London nếu Wayne gia nhập Chelsea". Một nguồn tin từ bạn thân của Coleen cho biết: "Một vài năm trước đây, cô ấy không bao giờ có ý định sẽ rời vùng Tây Bắc. Bây giờ, Coleen đã cảm thấy thoải mái hơn nếu phải di chuyển xuống phía Nam".

Tottenham quyết tâm chiêu mộ Soldado

Trong bối cảnh HLV Andre Villas-Boas và tiền vệ Gareth Bale vẫn bị những tin đồn chuyển nhượng bủa vây, Spurs đang muốn chiêu mộ Soldado để tỏ rõ tham vọng của mình, qua đó có thể giữ chân các trụ cột ở lại. Thành tích của Soldado chỉ kém đúng 1 bàn so với 25 bàn mà tân binh Man City Alvaro Negredo ghi được trong màu áo Sevilla mùa trước. Chủ tịch Tottenham Daniel Levy được cho là đang rất muốn sở hữu Soldado để chia sẻ trách nhiệm ghi bàn với Garethn Bale, nhằm chinh phục những mục tiêu cao hơn trong tương lai. Tờ The Sun cho biết Daniel Levy đã duyệt chi 18 triệu bảng và hạ quyết tâm chiêu mộ bằng được tiền đạo người Tây Ban Nha trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Người đầu tiên từ chối “ghế nóng” tại Barca

Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp tin chuyển nhượng trưa 21/7 (Hình 2).

Ronald Koeman từ chối làm HLV Barca

Sau khi Tito Vilanova từ chức, đã có tin đồn cho rằng Ronald Koeman được nhắm vào vị trí HLV Barca. Tuy nhiên, hôm nay, Koeman đã lên tiếng phủ nhận việc ông sẽ đến Barcelona nhận nhiệm vụ này. Koeman chia sẻ với báo chí sau trận giao hữu của Feyenoord: "Tôi không hề nghĩ về chuyện đó, tôi quan tâm tới bệnh tình của Tito nhưng không quan tâm tới việc ai sẽ tiếp quản chức HLV ở Barca. Tôi cũng không muốn can thiệp vào việc này". Ngoài Koeman, một ứng cử viên sáng giá khác cho chức HLV tại Barca là Luis Enrique. Ông từng là cựu ngôi sao Barca và từng giữ chức HLV trưởng Barca B.

Mourinho sẽ trở lại Inter sau 3 năm nữa

"Người đặc biệt" từng đi vào lịch sử đội chủ sân Giuseppe Meazza khi giúp CLB này giành cú ăn ba trong năm 2010. Các CĐV của Nezzaruri đều mơ đến ngày vị chiến lược gia Bồ Đào Nha sẽ quay trở lại dẫn dắt đội bóng của họ. Chủ tịch Massimo Moratti cũng rất muốn Mourinho trở lại Inter và ông đã nhận được tin vui từ tân HLV Chelsea. Trong cuộc phỏng vấn với các phóng viên Italia hôm qua, Moratti đã chia sẻ: "Tôi đã gọi điện thoại cho Jose Mourinho và chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất tại Chelsea. Sau đó tôi hỏi anh ấy rằng đã quay lại Chelsea thì có thể quay lại Inter thêm một lần không? Jose đã trả lời rằng chúng tôi sẽ gặp lại nhau sau ba năm nữa. Thật tuyệt vời!".

Real vẫn chưa “đoái hoài” đến Oezil

Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp tin chuyển nhượng trưa 21/7 (Hình 3).

Oezil muốn gắn bó với Real

Dù hợp đồng hiện tại với Real còn đến 3 năm cùng mức lương khoảng 8 triệu euro/mùa, nhưng Oezil xác nhận đang cùng anh trai và cha mình tích cực đàm phán với CLB để gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, đáp lại thái độ cầu thị đó của tuyển thủ người Đức là sự lặng im bất thường từ phía BLĐ Real Madrid. Oezil phủ nhận ý kiến cho rằng anh quá vội vàng và giải thích điều quan trọng nhất thời điểm hiện tại đó là mùa giải trước mắt với HLV Carlo Ancelotti, anh muốn thi đấu với một phong độ cao nhất để cùng Real mang về Bernabeu thêm nữa những danh hiệu.

Tương lai Ronaldo được tiết lộ

Sau một thời gian im lặng, tân HLV Real Ancelotti đã quyết định lên tiếng về tương lai của Cristiano Ronaldo. Thời gian gần đây đã xuất hiện rất nhiều thông tin về vụ chuyển nhượng của CR7. Nhiều tin đồn cho rằng Los Blancos sẽ phải bán Ronaldo ngay trong Hè này để tránh mất giá vào mùa tới. Hơn nữa, rất nhiều đội bóng đang sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của CR7, đặc biệt là Man City và PSG. Tuy nhiên, đích thân HLV Carlo Ancelotti hôm qua đã lên tiếng khẳng định muốn Ronaldo ký vào bản hợp đồng mới. Vị chiến lược gia người Italia tuyên bố sẽ giữ chân bằng được CR7.

Real Madrid sẽ có Gareth Bale vào tháng 8 tới

Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp tin chuyển nhượng trưa 21/7 (Hình 4).

Bale có thể đến Real vào tháng 8

Mới đây kênh thể thao Tây Ban Nha Punte Pelota đã khẳng định người đại diện của Bale, ông Francois Gallardo xác nhận Tottenham đã đồng ý mức giá 68 triệu bảng mà phía Real đưa ra. Theo đó, thương vụ này sẽ chính thức được hoàn tất vào cuối tháng 8 tới sau khi Real đạt được những thỏa thuận cá nhân với Bale. Mùa giải vừa qua, Gareth Bale đã có những bước tiến vượt bậc khi ghi được đến 26 bàn thắng trên tất cả các mặt trận, đồng thời giành luôn giải thưởng cá nhân cao quý "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" của Premier League dù Spurs chỉ cán đích ở vị trí thứ 5. Nếu thành công trong thương vụ này, Real sẽ sở hữu đôi cánh siêu hạng Ronaldo - Bale và có thể là đối trọng xứng tầm vời "cặp đôi hoàn hảo" Messi - Neymar của đại kình địch Barcelona.

Tuấn Anh

Những vụ chuyển nhượng gây sốc nhất Premier League

Thứ 2, 10/06/2013 | 14:10
Nếu vụ chuyển nhượng giữa Arsenal và Wayne Rooney thành công thì đây không phải là thương vụ sốc nhất của Premier League. Hãy cùng điểm lại 10 vụ chuyển nhượng khiến bóng đá Anh “chao đảo”.

Hầu hết các cầu thủ chơi bóng vì tiền

Thứ 3, 09/07/2013 | 13:48
Có những cầu thủ thực sự gắn bó trọn đời với một CLB bằng cả trái tim và khối óc, như Ryan Giggs hay Paolo Maldini. Những người khác, đông đảo hơn hẳn, thừa nhận thẳng thắn họ chơi bóng vì tiền.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.