TONV: Thời khắc hình thành thương hiệu pin laptop hàng đầu

TONV: Thời khắc hình thành thương hiệu pin laptop hàng đầu

Thứ 4, 16/05/2018 | 15:41
0
Cách đây hơn hai mươi năm, thời điểm thành lập công ty chuyên về cung cấp linh kiện đặc biệt là pin laptop, anh Hoàng Thái Bình, Giám đốc Công ty Bình Minh Phát chưa dám nghĩ tới một ngày mình có thể sở hữu một thương hiệu pin laptop riêng.

Thế nhưng sau một thời gian nỗ lực, anh đã hoàn thành ý nguyện của mình. Trong niềm vui khôn tả, hãy nghe anh Bình chia sẻ thời khắc hình thành nên thương hiệu pin laptop chất lượng cao TONV

TONV: Thời khắc hình thành thương hiệu pin laptop hàng đầu

Anh Hoàng Thái Bình, Giám đốc Công ty Bình Minh Phát và ca sĩ Đoan Trường

Thời cơ chín mùi...

Người ta thường nói, thời thế tạo anh hùng, nhưng khi "thời" đến mà không biết giữ, nắm bắt thì cũng không thể làm được gì cả. Theo như chia sẻ của anh Bình, hơn hai năm trước, thị trường pin laptop đã có dấu hiệu bão hòa, pin giả, pin rởm, pin giá rẻ xuất hiện tràn lan trên thị trường với chất lượng chưa được kiểm chứng, trong khi những dòng pin chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều và cạnh trạnh nhau về giá đa phần có giá bán khá cao. Lúc này anh Bình mới khởi phát ý tưởng vốn dĩ được hình thành cách đây đã lâu từ ngày thành lập công ty, đó là tạo ra một thương hiệu pin laptop riêng do chính mình, nhưng phải là pin chất lượng, giá lại rẻ, phù hợp vơi nhu cầu tiêu thụ trong nước.

Hơn nữa, sau bao nhiêu năm gây dựng, công ty Bình Mình Phát đã trở thành đối tác hàng đầu của những công ty lớn và nhỏ trên khắp cả nước như Phong Vũ, Viện Máy tính, Khóa Vàng, I-care… Xác định đây là nền tảng vững chắc, cộng với nguồn vốn tích góp đủ để xây dựng một thương hiệu riêng, anh Bình nhận thấy thời cơ đã "chín" cho mình hiện thực hóa giấc mơ về một thương hiệu pin laptop riêng cho người Việt. Thế là thương hiệu pin Laptop TONV được ra đời từ đây. 

TONV: Thời khắc hình thành thương hiệu pin laptop hàng đầu (Hình 2).

TONV là dòng pin laptop chất lượng đạt các tiêu chuẩn quốc tế về độ bền

Hình trình vượt khó đưa pin laptop TONV đến với người tiêu dùng

Dẫu rằng tự tin, pin TONV là pin laptop chất lượng cao có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản phẩm đạt các tiêu chuẩn quốc tế về độ bền, dung lượng pin “trâu”, và an toàn sử dụng không thua kém gì so với dòng pin Zin, pin chất lượng của những thương hiệu hàng đầu nhưng giá rẻ hơn nhiều, chỉ bằng một nửa. Tuy nhiên, khi đưa ra thị trường, pin TONV vấp phải những chướng ngại to lớn, người thì lắc đầu, người chê bai không tin tưởng vào hàng Việt, người thì thận trọng nhập hàng với số lượng ít ỏi... Đứng trước nguy cơ đứa cơ tinh thần bị “chết yểu”, anh Bình đã có cách làm riêng theo như chia sẻ, ngoài những buổi training, giới thiệu sản phẩm thì những bài viết, chiến dịch quảng cáo, marketing là rất quan trọng để khác hàng biết đến thương hiệu, nhưng quan hơn hết là pin laptop TONV phải thực sự tốt, khách hàng mới dám dùng thử và tìm đến mua.

Quả thực, nhờ chất lượng được đảm bảo nên sau một thời gian dùng thử, nhiều khách hàng đã tìm đến đặt hàng với số lượng lớn, từ đó pin TONV mới được nhiều người lựa chọn và tin dùng nhằm thay thế cho các loại pin chất lượng nhưng giá cao, để giúp tiết kiệm chi phí sản xuất laptop cũng như tiết kiệm chi tiêu hiệu quả. Anh Bình còn chia sẻ thêm bí quyết, thời buổi cạnh tranh khốc liệt, muốn tồn tại và đứng vững trên thị trường thì ngoài chất lượng, giá thành bình dân hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng, thì chữ “tín” phải luôn đặt lên hàng đầu không riêng gì trong kinh doanh mà còn đối với tất cả những mối quan hệ xung quanh mình.

Vậy là đã hơn hai năm từ khi thương hiệu TONV ra đời bao gồm pin laptop TONV và cục sạc dự phòng chất lượng cao TONV, dù đó chỉ là thành công bước đầu được người tiêu dùng đón nhận nhưng cũng mang đến niềm vui và tự hào cho toàn thể đội ngũ nhân viên công ty Bình Minh Phát, đặc biệt với riêng bản thân anh Bình. Chúc anh và thương hiệu TONV ngày càng thành công hơn nữa!

Phong Lan

Top 10 laptop pin tốt nhất hiện nay

Thứ 2, 14/10/2013 | 09:32
Danh sách 10 laptop có thời lượng pin tốt nhất khi kiểm tra bằng cùng một bài thử nghiệm: Lướt web liên tục qua WiFi với độ sáng màn hình 40%.

Làm thế nào để pin Laptop không bị chai?

Thứ 5, 10/10/2013 | 15:51
Đối với những người làm công việc văn phòng hay các công việc đòi hỏi phải sử dụng Laptop thì vấn đề làm thế nào để pin không bị chai luôn được mọi người quan tâm. Sau đây là các cách để pin Laptop của bạn không bị chai mà thời lượng pin lại được kéo dài.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.