10 cặp đôi nóng bỏng nhất mọi thời đại

10 cặp đôi nóng bỏng nhất mọi thời đại

Thứ 5, 25/04/2013 | 13:21
0
Dù còn ở bên nhau hay đã chia tay, dù còn sống hay đã mất.... nhưng những cặp đôi này vẫn khiến cả thế giới ngưỡng mộ bởi vẻ ngọt ngào, quyến rũ và nóng bỏng của họ khi còn bên nhau.

Dưới đây là 10 cặp đôi huyền thoại đẹp nhất mọi thời đại ở Hollywood:

Sự kiện - 10 cặp đôi nóng bỏng nhất mọi thời đại

 Beyonce - Jay Z luôn trao nhau những hành động lãng mạn.

Sau 6 năm yêu nhau, Beyonce và Jay-Z làm đám cưới ngày 4 tháng 4 năm 2008. Họ là một trong những cặp đôi giàu có và có tầm ảnh hưởng nhất làng giải trí thế giới. Hạnh phúc của cặp ca sĩ quyền lực này càng thêm viên mãn khi họ có con gái đầu lòng, bé Blue Ivy Carter.

Brad Pitt - Angelina Jolie

Sự kiện - 10 cặp đôi nóng bỏng nhất mọi thời đại (Hình 2).

Hai ngôi sao gợi tình nhất hành tinh gặp nhau khi đóng chung phim "Ông bà Smith" năm 2005. Lúc ấy, Brad Pitt đã kết hôn với nữ diễn viên Jennifer Aniston nhưng biểu hiện tình yêu giữa anh và Jolie là quá rõ ràng. Anh đã bỏ vợ để đi theo tiếng sét ái tình. Đã 8 năm trôi qua, cặp đôi đã chứng kiến rất nhiều thăng trầm, hàng ngàn bài báo, cả những tin đồn nói xấu, sự trĩu nặng của việc chăm sóc đàn con. Nhưng dường như mọi thứ vẫn không đủ làm lung lay tình cảm cặp đôi này. Họ vẫn luôn xuất hiện hạnh phúc và mỉm cười bên nhau.

David Bekham - Victoria

Sự kiện - 10 cặp đôi nóng bỏng nhất mọi thời đại (Hình 3).

 David và Victoria đã gắn bó với nhau hơn 15 năm và là bố mẹ của 4 thiên thần nhỏ. Chuyện tình cặp đôi này được xem là đẹp nhất làng giải trí. Bất cứ thông tin nào liên quan tới gia đình nhà Beck đều thu hút báo giới.

Victoria - một nhà thiết kế thời trang tài năng, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng một thời Spice Girls, David - một cầu thủ bóng đá nổi tiếng, sở hữu vẻ ngoài vô cùng hấp dẫn, gia đình họ đại diện cho những gì đẳng cấp và thời thượng nhất.

Jessica Simpson - Nick Lachey

Sự kiện - 10 cặp đôi nóng bỏng nhất mọi thời đại (Hình 4).

 Jessica Simpson và Nick Lachey từng là cặp vợ chồng đẹp của làng giải trí Mỹ vào đầu thập niên 2000. Khi ấy, chàng 27 tuổi là người điển trai nhất nhóm nhạc 98 Degrees, nàng 19 tuổi, là ngôi sao ca nhạc tóc vàng xinh đẹp.

Hai người kết hôn năm 2003 sau 4 năm quen biết nhưng chia tay sau hai năm chung sống.

Elizabeth Taylor - Richard Burton

Sự kiện - 10 cặp đôi nóng bỏng nhất mọi thời đại (Hình 5).

 Cặp đôi vàng của Hollywood - Richard Burton và Elizabeth Taylor - phải lòng nhau sau khi hợp tác chung trong bộ phim nổi tiếng Cleopatra vào năm 1963. Chuyện tình của hai người từng tiêu tốn nhiều giấy mực của báo giới bởi họ đã kết hôn rồi ly dị tới hai lần.

Sau khi Richard Burton qua đời vào năm 1984, Elizabeth Taylor từng thổ lộ người đàn ông mà bà yêu nhất trong cuộc đời chính là Richard dù hai người không chung sống với nhau tới cuối đời.

Michelle - Barack Obama

Sự kiện - 10 cặp đôi nóng bỏng nhất mọi thời đại (Hình 6).

 Barrack Obama và Michelle Robinson đính hôn vào năm 1991 sau 2 năm hẹn hò. Tuy đã có 2 con nhưng luôn đối xử với nhau ngọt ngào như thể vợ chồng son. Tổng thống Mỹ luôn hết lòng tận tụy với công việc nhưng ông vẫn biết cách tách mình ra khỏi guồng máy căng thẳng đó vào mỗi cuối tuần để đưa vợ đi ăn tối, đi xem kịch, đưa các con ra ngoài chơi.

Pamela Anderson - Tommy Lee

Sự kiện - 10 cặp đôi nóng bỏng nhất mọi thời đại (Hình 7).

 Pam và Lee từng được coi là cặp đôi vàng nhưng sau đó họ đã có rất nhiều tai tiếng vì kết hôn một thời gian rồi lại chia tay nhau. Cặp vợ chồng ca sĩ - diễn viên này kết hôn lần đầu năm 1995, ly hôn một năm sau đó. Lần thứ hai chung sống của họ kéo dài 18 tháng và tiếp tục chia tay năm 1998. Tommy và Pam có hai người con là Dylan và Brandon.

Bruce Willis - Demi Moore

Sự kiện - 10 cặp đôi nóng bỏng nhất mọi thời đại (Hình 8).

 Năm 1985, Bruce Willis kết hôn cùng Demi Moore. Họ đã có với nhau 3 đứa con. Đến năm 1998, tình cảm vợ chồng của Bruce và Demi đã bắt đầu rạn vỡ, đánh dấu bằng cuộc ly thân và chính thức đặt dấu chấm hết bằng lá đơn ly dị vào năm 2000. Dù không sống cùng nhau nữa nhưng Demi Moore và Bruce Willis giờ vẫn giữ được tình bạn đẹp bên nhau.

Justin Timberlake - Britney Spears

Sự kiện - 10 cặp đôi nóng bỏng nhất mọi thời đại (Hình 9).

 Quen nhau từ khi tham gia câu lạc bộ Mickey của Disney. Sau nhiều nghi vấn mà báo chí đưa ra, cả hai đã thừa nhận họ đang hẹn hò vào năm 2000 - thời điểm cả Britney và Justin đều đang cực hot.

Tuy nhiên, cặp đôi trẻ đã chia tay sau đó giữa những tin đồn rằng Brit đã lừa dối Justin. Tiếc nuối về mối tình đẹp, cả hai đều đưa người yêu cũ vào những ca khúc để tự sự.

Sonny - Cher

Sự kiện - 10 cặp đôi nóng bỏng nhất mọi thời đại (Hình 10).

 Cher và Sonny Bono gặp nhau lần đầu năm 1962 và họ kết hôn hồi tháng 10/1964 tại Tijuana, Mexico. Cặp đôi này có với nhau một con gái (giờ đã chuyển đổi giới tính) tên là Chaz Bono.

Sau 13 năm chung sống, Sonny và Cher ly dị năm 1975. Kết thúc câu chuyện tình từng được người ngoài nhìn vào và cho rằng “đẹp như mơ”.

 Mai Nguyên (Theo VnMedia)

Những bộ cánh hở bạo liệt nhất lịch sử giải trí

Thứ 3, 19/03/2013 | 20:48
Những bộ cánh gây sửng sốt vì sự táo bạo và mát mẻ.

Sao Hollywood đồng loạt khoe 'giò' tít tắp

Thứ 3, 23/04/2013 | 16:11
Dù ở thảm đỏ, dạo phố, mua sắm hay đi biển… những hình ảnh sao Hollywood trong những chiếc short ngắn luôn là cảm hứng vô tận. Có lẽ vậy, mốt quần short luôn được các sao Hollywood ưa chuộng.

Chuyện 'phim giả tình thật' ở Hollywood

Chủ nhật, 21/04/2013 | 20:32
Những mối tình bén duyên trên phim trường vốn không hiếm trong lịch sử điện ảnh. Có những mối tình chỉ diễn ra chóng vánh như một cơn “cảm nắng”, cũng có những mối tình kéo dài gần cả cuộc đời.