Top 10 gương mặt

Top 10 gương mặt "nữ" đẹp trai nhất hành tinh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Đó là những gương mặt chuyển giới từ nữ thành nam, họ khao khát được sống với giới tính thật của mình. Và sau bao cố gắng, họ đã trở thành người đàn ông đích thực và thành công nhất hành tinh.

Dưới đây là top 10 gương mặt "nữ" đẹp trai và thành công nhất thế giới:

1. Balian Buschbaum

Xã hội - Top 10 gương mặt 'nữ' đẹp trai nhất hành tinh

Yvonne Buschbaum sinh năm 1980, là một vận động viên “nữ” nhảy sào người Đức. Năm 2007, cô tuyên bố giải nghệ vì chấn thương dai dẳng. Năm 2008, cô đã tham gia phẫu thuật chuyển giới và chính thức trở thành một người đàn ông với tên gọi Balian Buschbaum.

2. Buck Angel

Xã hội - Top 10 gương mặt 'nữ' đẹp trai nhất hành tinh (Hình 2).

Buck Angle là một nhân vật nổi tiếng của cộng đồng LGBT (viết tắt của Lesbian – đồng tính nữ, Gay – đồng tính nam, Bisexual – lưỡng tính và Transgender – chuyển đổi giới tính). Hiện Buck Angel đang hoạt động như một giảng viên, nhà giáo dục, nhà văn và điều hành một công ty riêng.

3. Loren Cameron

Xã hội - Top 10 gương mặt 'nữ' đẹp trai nhất hành tinh (Hình 3).

Loren Cameron là một nhiếp ảnh gia chuyển giới người Mỹ, ngoài ra ông còn là một nhà văn và nhà hoạt động về vấn đề chuyển giới nổi tiếng. Công việc của ông chủ yếu ghi lại quá trình chuyển đổi sinh lý của mình và người khác từ nữ sang nam thông qua việc tự họa cũng như chụp ảnh.

4. Ian Harvie

Xã hội - Top 10 gương mặt 'nữ' đẹp trai nhất hành tinh (Hình 4).

Ian Harvie là diễn viên hài nổi tiếng của Mỹ với những vai diễn thể hiện rõ quan điểm về vấn đề chuyển giới. “Anh” cũng là một trong số nhiều thành viên tích cực của cộng đồng LGBT.

5. Lucas Silveira

Xã hội - Top 10 gương mặt 'nữ' đẹp trai nhất hành tinh (Hình 5).

Lucas Silveira có tên khai sinh là Lilia Silveira, sinh sống tại Canada, sau khi phẫu thuật chuyển giới “anh chàng” Lilia đổi tên là Lucas Silveira. Hiện Lucas là một tay guitar, ca sĩ kiêm nhạc sĩ trong một ban nhạc rock nổi tiếng.

6. Katastrophe

Xã hội - Top 10 gương mặt 'nữ' đẹp trai nhất hành tinh (Hình 6).

Katastrophe có tên khai sinh là Rocco Kayiatos, là một rapper và nhà sản xuất nhạc người Mỹ. “anh” là một ca sĩ hip hop chuyển giới đầu tiên.

7. Thomas Beatie

Xã hội - Top 10 gương mặt 'nữ' đẹp trai nhất hành tinh (Hình 7).

Ở tuổi 20 tuổi, Beatie quyết định chuyển đổi giới tính nhưng vẫn giữ lại cơ quan sinh dục nữ vì muốn mang thai sau khi kết hôn. Beatie đã thật sự trở thành “người đàn ông” đầu tiên trên thế giới có bầu vì người vợ của anh không thể mang thai. Hiện anh đang sống hạnh phúc bên vợ và 3 con.

8. Ryan Sallans

Xã hội - Top 10 gương mặt 'nữ' đẹp trai nhất hành tinh (Hình 8).

Năm 2005, Ryan quyết định phẫu thuật chuyển giới để trở thành một người đàn ông. Sau đó Ryan đã tham gia vào cộng đồng LGBT. Hiện anh là gương mặt quen thuộc của nhiều tạp chí.

9. Andreas Krieger

Xã hội - Top 10 gương mặt 'nữ' đẹp trai nhất hành tinh (Hình 9).

Được biết đến là “nữ” vận động viên điền kinh người Đức nhưng Andreas đã từ giã sự nghiệp vào năm 1990. Năm 1997, Andreas đã trở thành một người đàn ông sau khi trải qua cuộc phẫu thuật chuyển giới.

10. Chaz Bono

Xã hội - Top 10 gương mặt 'nữ' đẹp trai nhất hành tinh (Hình 10).

Là con gái của nữ danh ca Cher và Sonny và có tên khai sinh là Chaz Bono. Năm 18 tuổi, Chaz công khai việc mình là một người đồng tính nữ. Năm 2008, cô quyết định phẫu thuật để trở thành một người đàn ông ở tuổi 39.

Thiên Bình (Theo oddee)