Top 10 lời chúc Valentine bằng tiếng anh hay và ý nghĩa nhất

Top 10 lời chúc Valentine bằng tiếng anh hay và ý nghĩa nhất

Thứ 2, 13/02/2017 | 10:14
0
Những lời chúc Valentine bằng tiếng anh hay và ý nghĩa nhất tặng bạn gái, tặng vợ, tặng bạn trai hoặc chồng trong ngày lễ Tình nhân.

Người xưa có câu “Lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”. Và trong dịp Valentine năm nay, bạn hãy dành cho người mà bạn yêu mến những dòng tin nhắn có lời chúc Valentine ngọt ngào.

Dưới đây sẽ là top 10 lời chúc Valentine bằng tiếng anh hay và ý nghĩa nhất:

Dậy sóng mạng - Top 10 lời chúc Valentine bằng tiếng anh hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc Valentine bằng tiếng anh hay và ý nghĩa nhất 2017 (Ảnh: Internet).

1. I wanna tell you that you are my life. I love you from the bottom of my heart. I can't stay without you. You are my valentine.

Tạm dịch: Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em.

2. We’ve been through a few hard times honey…well..I just want to let all the people to know that you are my only one…I love you very much.

Tạm dịch: Em yêu, chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Em là duy nhất của anh…Anh yêu em rất nhiều.

3. If I never met you, I wouldn’t like you. If I didn’t like you, I would not love you. If I didn’t love you, I wouldn’t miss you. But I did, I do and I will. Love you so much…kises.

Lời dịch: Nếu anh không bao giờ gặp em…Anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em…Anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em…Anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm đó là yêu em thật nhiều…hôn em.

4. You are the most special person in my life and I love you from the core of my heart. You are there in me, in my thoughts and in my dreams. Without you my life loses its meanings. Even an hour without you causes pain in my heart. I wish we will never part.

Lời dịch: Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây trong trái tim anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.

5. I just want to say that I love you a lot and I’m missing you…But I promise that we’ll celebrate this day with lots of love and happiness..

Lời dịch: Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều…Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với tình yêu và hạnh phúc.

Dậy sóng mạng - Top 10 lời chúc Valentine bằng tiếng anh hay và ý nghĩa nhất (Hình 2).

 Hãy dành cho nửa kia những lời chúc Valentine ngọt ngào (Ảnh: Internet).

6. I love now, tomorrow and today, and if God give me the time…I'll love you 'till the end of my life...

Tạm dịch: Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay và ngày mai nữa, và Chúa đã cho anh thời gian…Anh sẽ yêu em đến cuối cuộc đời.

7. I have a heart and its true, but now its gone from me to you. So care for it, just like I do, because I have no heart and you have two…

Tạm dịch: Tôi có một trái tim và nó là sự thật…Nhưng giờ đây nó đã đi theo em. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé…Bởi vì trái tim anh đã thuộc về em. Em đã có cả 2.

8. Nothing gonna change my love for you because you are my soul...

Tạm dịch: Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh.

9. When I first saw you, I saw love.

And the first time you touched me, I felt love.

And after all this time, you’re still the one I love.

Lời dịch:

Lần đầu tiên em nhìn thấy anh, em đã thấy tình yêu…

Lần đầu tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được tình yêu.

Và sau những khoảng thời gian đó…Anh vẫn là người duy nhất em yêu.

10. I hate when you smile at me because you make me crazy about you. I hate when you talk to me because you make me run out of words. I hate you when I see you because you make me love you more.

Lời dịch: Anh ghét em cười vì em làm anh điên lên. Anh ghét em nói vì em làm anh lạc mất ngôn từ. Anh ghét em khi anh nhìn thấy em bởi vì em làm anh càng yêu em hơn.

Những lời chúc Valentine ngọt ngào bằng tiếng anh hi vọng sẽ giúp 2 bạn thêm thăng hoa hơn trong đêm tình nhân.

 Xem thêm:

Top những địa điểm đi chơi Valentine lãng mạn nhất Hà Nội

Những món quà Valentine độc đáo, ý nghĩa dành tặng nửa yêu thương

Thanh Lam (tổng hợp)

Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...