Top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2012

Top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2012

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Đứng đầu danh sách top 10 ngôi sao nữ có phong cách thời trang đẹp nhất năm 2012 do tạp chí danh tiếng People bình chọn là ngôi sao điện ảnh Gwyneth Paltrow, tiếp đến là những cái tên nổi tiếng khác như : Kate Middleton, Emma Stone, Miranda Kerr...

1. Gwyneth Paltrow: Người phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới
Được đề cử bởi: Các Biên tập viên của People

Sự kiện - Top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2012

Gwynnie là nữ diễn viên của các giải thưởng, là ca sĩ tài năng và là một đầu bếp giỏi. Nhưng trên hết, Gwyneth Paltrow là một nhân vật thời trang tiên phong và hàng đầu. Gu ăn mặc của cô khi xuất hiện trên thảm đỏ là thứ khó có ai sánh kịp - lúc nào cũng gây bất ngờ nhưng luôn thanh lịch và hợp thời.

2. Kate Middleton: Vẻ đẹp cổ điển
Được đề cử bởi: Janie Bryant

Sự kiện - Top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2012 (Hình 2).

Công nương Anh Kate Middleton - vợ Hoàng tử William được khen là người có gu thời trang "thanh lịch, hoàn mỹ" và mặc trang phục cổ điển đẹp nhất. Dù là trong chiếc váy dài màu ngà của Roland Mouret hay trong chiếc váy đỏ của Alexander McQueen, Kate vẫn thể hiện được sự sang trọng, quý phái của một công nương.

3. Emma: Người cai trị thảm đỏ
Đề cử bởi: Giuliana Rancic

Sự kiện - Top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2012 (Hình 3).

Emma Stone luôn biết cách thu hút sự ngưỡng mộ tại một lễ trao giải thưởng hay trong một buổi công chiếu ra mắt nên cô luôn đứng đầu danh sách những ngôi sao có phong cách đẹp nhất trên thảm đỏ. Trong khi nhiều cô gái mặc áo khoác tới dự Gala Met, Emma lại xuất hiện với trang phục váy ngắn ngọt ngào của Lanvin. Bộ trang phục của cô tại giải Quả cầu vàng cũng rất đẹp và sang trọng. Và chúng tôi muốn đánh cắp tất cả từ tour quảng bá cho Spider-Man của cô.

4. Ba chị em nhà Kardashian: Những quả bom sex tóc nâu
Được đề cử bởi: Simon Doonan (Từ trái qua: Kourtney, Kim và Khlóe).

Sự kiện - Top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2012 (Hình 4).

Simon Doonan khen ngợi họ về cách trang điểm lông mi, những đôi giày cao gót và những bộ váy ôm sát cơ thể. Theo Simon Doonan, bạn có thể yêu hoặc ghét họ, thật khó để không đồng ý với đánh giá của Doonan rằng họ "không bao giờ khoe khoang.

5. Miranda: Người đẹp có phong cách đường phố "pro" nhất
Đề cử bởi: Hillary Kerr & Katherine Power

Sự kiện - Top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2012 (Hình 5).

Siêu mẫu Miranda đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm ăn mặc trong những năm sải chân trên các sàn catwalk khắp nơi trên thế giới để tạo ra một phong cách đẹp đến cả trong đời thường. Cô là bậc thầy trong việc phối những thứ đồ cơ bản với những xu hướng thời trang mới, như áo phông (cơ bản) và quần họa tiết hoa (xu hướng 2012); quần short jeans (cơ bản) và áo sơ mi xuyên thấu (xu hướng 2012). "Cô ấy yêu thời trang nên lúc nào cũng thanh lịch một cách dễ dàng", Hillary Kerr nói.

6. Reese: Bà mẹ nóng bỏng
Đề cử bởi: Camila McConaughey

Sự kiện - Top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2012 (Hình 6).

Reese Witherspoon tạo nên hình ảnh về một bà bầu thời trang. Cô lúc nào cũng đáng yêu, sành điệu nhưng vẫn luôn thoải mái.

7. Rihanna: Kẻ nổi loạn với thời trang
Đề cử bởi: Leandra Medine

Sự kiện - Top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2012 (Hình 7).

Blogger Man Repeller đã nhận xét về phong cách thời trang tiên phong của Rihanna rằng: "Phong cách của Rihanna là cái gì đó đến từ tính cách bên trong con người cô ấy. Nên người ta có muốn cũng không thể bắt chước"

8. Jessica: Nữ hoàng đồ jean
Đề cử bởi: Lauren Conrad

Sự kiện - Top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2012 (Hình 8).

Không phải ai cũng có thể mặc đồ denim đẹp như Jessica Alba. Cô ấy diện đồ jean đủ mọi sắc màu mà cầu vồng có, đủ mọi họa tiết của vạn vật dưới ánh mặt trời, đủ mọi đường cắt mà con người biết tới, mà vẫn luôn đẹp.

9. Diane Kruger: Chuyên gia thời trang cao cấp
Đề cử bởi: Pamela Edwards

Sự kiện - Top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2012 (Hình 9).

Không có gì đáng ngạc nhiên bởi Diane Kruger từng là một người mẫu. Cô ấy mặc Chanel, Marchesa và Prada thoải mái và nhẹ nhàng như chúng ta mặc đồ jean vậy.

10. Jennifer Lawrence - Ngôi sao mới nổi phong cách nhất

Đề cử bởi: Zephyr Basine

Sự kiện - Top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2012 (Hình 10).
Basine nhận xét ngắn gọn: "Cô ấy chọn đồ, chứ không phải để trang phục tùy tiện chụp vào người mình".

Chi Mai (tổng hợp)