10 smartphone dành cho phái đẹp (1)

10 smartphone dành cho phái đẹp (1)

Thứ 2, 10/06/2013 | 15:50
0
Với đẳng cấp và sự vượt trội trong thiết kế các sản phẩm của Apple không có lý do gì để iPhone 4S không lọt vào top đầu trong bản danh sách những mẫu máy đẹp nhất dành cho phái đẹp của chúng ta.

10. Sony Xperia U (5 triệu VNĐ)

Công nghệ - 10 smartphone dành cho phái đẹp (1)

Chắc hẳn bạn đã biết đến chiếc smartphone này tại sự kiện MWC 2012? Xperia U vẫn trung thành với thiết kế hình hộp lịch lãm mang đậm phong cách của dòng Sony Ericsson. Tuy nhiên, điều làm phái nữ chú ý hơn đến chiếc điện thoại này chính là những dải màu sáng mờ và mỏng manh trên màn hình home sẽ chuyển động và sáng lên khi bạn mở máy hay có cuộc gọi, tin nhắn đến.

Máy được thiết kế với 3 màu: hồng, vàng và đen.

9. Sony Ericsson Xperia Arc S (5 triệu VNĐ)

Công nghệ - 10 smartphone dành cho phái đẹp (1) (Hình 2).

Sony Ericsson Xperia Arc S là một trong những tuyệt tác của Sony Ericsson. Sở hữu một thiết kế vô cùng sang trọng, Xperia Arc S được đánh giá là một trong những điện thoại có thiết kế đẹp nhất trong thế giớismartphone. Chú “ dế” này cũng đã có phiên bản màu hồng.

8. HTC o­ne V (5 triệu VNĐ)

Công nghệ - 10 smartphone dành cho phái đẹp (1) (Hình 3).

Mặc dù được khoác lên mình chiếc áo màu tím  quý phái. nhưng HTC o­ne V không phải làmột điện thoại cao cấp. Thiết bị này là một điện thoại giá rẻ dành cho những bạn gái trẻ đang tìm kiếm một trong những smartphone sành điệu có mức giá vô cùng hấp dẫn.

7. HTC Rhyme (4 triệu VNĐ)

Công nghệ - 10 smartphone dành cho phái đẹp (1) (Hình 4).

Thời trang và tinh tế là những gì mà hãng sản xuất điện thoại đến từ Đài Loan muốn gửi gắm vào sản phẩm này với ý định thu hút sự chú ý của chị em.Chiếc điện thoại dành riêng cho phái đẹp này sử dụng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread với giao diện tùy biến Sense 3.5 mang đến sự đơn giản cho nhóm đối tượng vốn không sành về công nghệ và sợ những thao tác phức tạp.

6. Panasonic Eluga V P-06D (4 triệu VNĐ)

Công nghệ - 10 smartphone dành cho phái đẹp (1) (Hình 5).

Đây lại là một chiếc điện thoại thời trang nữa với thiết kế độc đáo và cấu hình khủng. Vẻ ngoài lôi cuốn của Panasonic Eluga V P-06D sẵn sàng với màu hồng và vàng chắc chắn sẽ chiếm chọn trái tim của những tín đồ thời trang hiện đại.

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh 

Thu Hằng

Hình ảnh được cho là cảm biến mới của iPhone 5S

Thứ 2, 10/06/2013 | 14:00
Mới đây, những hình ảnh được cho là dây chuyền sản xuất iPhone 5S tại nhà máy phụ của Foxconn đã được đăng tải.

Chiếc iPhone 5 của bà Bành Lệ Viện gây tranh cãi

Thứ 2, 10/06/2013 | 09:49
Bức hình chụp bà Bành Lệ Viện, phu nhân Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình sành điệu bên chiếc điện thoại iPhone 5 đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc.

Những hé lộ đầu tiên của Samsung về Galaxy Note III

Thứ 5, 30/05/2013 | 10:26
Những thông tin của một giám đốc Samsung về Galaxy Note III được tiết lộ trên tờ báo tiếng Hàn ETNews.

Rò rỉ thông tin về Samsung Galaxy Note III

Thứ 6, 17/05/2013 | 14:14
Theo một số tin đồn rò rỉ từ Sam Mobile, Samsung Galaxy Note III sắp ra mắt sẽ được chế tạo từ nhựa polycarbonate, tương tự như chất liệu tạo nên Galaxy S4.