Top 3 nàng WAG nóng bỏng vừa cập bến Arsenal

Thứ 3, 28/06/2022 | 12:06
0
Arsenal đã có thêm 3 tân binh trong mùa Hè 2022 và đi cùng với họ là những nàng WAG cực kỳ xinh đẹp, nóng bỏng.
Hậu trường - Top 3 nàng WAG nóng bỏng vừa cập bến Arsenal

1. Carina Raquel, bạn gái Fabio Vieira
Fabio Vieira là thành viên mới nhất của hàng tiền vệ Arsenal, đã đến Pháo thủ với giá 30 triệu bảng từ Porto. Tham gia cùng anh ở London sẽ có cô bạn gái Carina Raquel, một sinh viên kinh tế.

Hiện vẫn không biết chính xác thời điểm cặp đôi bắt đầu hẹn hò, mặc dù họ bắt đầu xuất hiện trên các bài đăng trên mạng xã hội của nhau vào khoảng mùa hè năm ngoái. Họ đang đi nghỉ ở Hy Lạp khi việc Arsenal chiêu mộ Vieira đang diễn ra rất nhanh.

Hậu trường - Top 3 nàng WAG nóng bỏng vừa cập bến Arsenal (Hình 2).

Bất chấp việc học của mình, Raquel thường xuyên đi du lịch, bao gồm cả Barcelona, ​​Paris, Milan và Lake Como. Bây giờ cô ấy sẽ có thể thêm London vào danh sách đó, với Vieira sẽ là một phần của đội Arteta vào mùa giải tới.

2. Ashley Herron, vợ của Matt Turner
Một thỏa thuận cho thủ môn người Mỹ, Matt Turner đã được đồng ý vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và anh đã chính thức chuyển đến Emirates vào thứ Hai. Turner sẽ đến London với vợ Ashley Herron, người mà anh đã kết hôn 8 tuần trước.

Hậu trường - Top 3 nàng WAG nóng bỏng vừa cập bến Arsenal (Hình 3).

Herron là cựu hoạt náo viên NFL cho đội New England Patriots, biểu diễn tại Super Bowl LII. Cô đã được chọn để đại diện cho họ trong mùa giải 2017. Ngoài ra, Herron còn tốt nghiệp Đại học Harvard với bằng Thạc sĩ quản lý kinh doanh.

Với trình độ của mình, cô đã thành lập doanh nghiệp của riêng mình, Miss Pink, một tổ chức từ thiện hỗ trợ trao quyền cho phụ nữ và hỗ trợ những người sống sót sau ung thư vú. Cô ấy đã nhận được lời khen ngợi từ Hạ viện Hoa Kỳ cho công việc đó.

3. Raiane Lima, bạn gái của Gabriel Jesus
Ngôi sao của Manchester City, Gabriel Jesus, gần như đã đồng ý chuyển tới Arsenal với giá 45 triệu bảng. HLV Mikel Arteta luôn coi anh là mục tiêu hàng đầu trong mùa hè này.

Hậu trường - Top 3 nàng WAG nóng bỏng vừa cập bến Arsenal (Hình 4).

Jesus đã tận hưởng một vài tháng đáng kinh ngạc, giúp Man City vô địch Premier League và chào đón đứa con đầu lòng với bạn gái Raiane Lima. Bộ đôi lần đầu xác nhận họ đang hẹn hò vào mùa hè năm ngoái sau khi bị phát hiện lên máy bay riêng cùng nhau ở Brazil. Lima được mô tả là một người có ảnh hưởng lớn trên MXH với hơn 350.000 người theo dõi trên Instagram.

Cô đến từ thành phố Serra Talhada ở bang Pernambuco về phía đông bắc Brazil. Họ đã cùng nhau chào đón đứa con đầu lòng vào tháng trước, chỉ 48 giờ sau khi Jesus giúp Man City vô địch Premier League vào ngày cuối cùng của mùa giải.

Đăng Nguyên

Tag: Arsenal

Tân binh của Arsenal sở hữu cô bạn gái với 3 vòng siêu nóng bỏng

Thứ 4, 22/06/2022 | 09:10
Fabio Vieira, tân binh của Arsenal, không chỉ sở hữu tài năng bóng đá đáng nể mà còn khiến nhiều người ghen tị vì có cô bạn gái siêu nóng bỏng.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.