Top 4 nhà hàng 5 sao ở Hà Nội dân sành ăn phải tới một lần

Top 4 nhà hàng 5 sao ở Hà Nội dân sành ăn phải tới một lần

Thứ 2, 29/03/2021 | 07:00
0
Hà Nội là nơi hội tụ nhiều nhà hàng sang trọng, đẳng cấp. Dưới đây là 4 nhà hàng chất lượng 5 sao tại mảnh đất Kinh kỳ thu hút rất nhiều thực khách ghé thăm.

Nhà hàng Jacksons Steakhouse

Đời sống - Top 4 nhà hàng 5 sao ở Hà Nội dân sành ăn phải tới một lần

Quầy bar của Jacksons Steakhouse là nơi được nhiều thực khách yêu thích.

Tọa lạc trên phố Hai Bà Trưng, Jacksons Steakhouse sở hữu không gian được thực khách nhận xét là sang trọng nhưng vẫn gần gũi với 3 khu vực riêng biệt.

Tầng trệt là quầy bar với không khí sôi động, hiện đại dưới ánh sáng lung linh. Tầng 2, tầng 3 là phòng ăn được bày trí thanh lịch, tao nhã. Nhà hàng còn có riêng 1 khu vực VIP "Boadroom" nằm trên tầng 4 dành cho các buổi tọa đàm, hội thảo, sự kiện… với sức chứa khoảng 20 người. Tuy không gian không quá rộng nhưng được trang bị đầy đủ các thiết bị đa phương tiện giúp sự kiện diễn ra thuận lợi nhất.

Đời sống - Top 4 nhà hàng 5 sao ở Hà Nội dân sành ăn phải tới một lần (Hình 2).

Steak là "món đinh" mà Jacksons Steakhouse tự tin mang đến cho các thực khách.

Một trong những điều làm nên thương hiệu Jacksons Steakhouse là các món bít tết chế biến từ những loại thịt bò hảo hạng bậc nhất như: Black Angus Beef (Mỹ), Wagyu Beef (Nhật Bản), Waikato Beef (New Zealand)… Bên cạnh đó nếu là tín đồ hải sản thì bạn sẽ thích mê với các món ăn tươi sống như cá hồi Đại Tây Dương, cua Alaska, sò điệp được nhập khẩu từ Mỹ, hàu tươi được tuyển chọn...

Để bữa ăn thêm tròn vị Jacksons Steakhouse còn mang đến cho bạn các loại rượu hảo hạng đến từ các thương hiệu lừng danh trên thế giới.

Địa chỉ: số 23J Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00.

Nhà hàng JW Café 

Đời sống - Top 4 nhà hàng 5 sao ở Hà Nội dân sành ăn phải tới một lần (Hình 3).

Không gian sang trọng, xa hoa tại nhà hàng JW Cafe Hà Nội.

JW Café là một nhà hàng buffet 5 sao nằm trong khách sạn nổi tiếng JW Marriott Hotel Hanoi. Vừa sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp vừa là nơi thăng hoa của ẩm thực thượng hạng, JW Café sẽ khiến thực khách khắp nơi xao xuyến khi có dịp dừng chân và thưởng thức ẩm thực ở nơi đây.

Với sức chứa gần 200 chỗ, JW Café hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của một nhóm đông người như các buổi tụ tập bạn bè hay gia đình. Ngoài ra không gian thoáng mát, view đẹp của JW Café Hanoi thật sự lý tưởng cho những ai thích check-in với background sang chảnh tại đây.

Đời sống - Top 4 nhà hàng 5 sao ở Hà Nội dân sành ăn phải tới một lần (Hình 4).

Những món ăn thượng hạng tại JW Café chắc chắn sẽ khiến bạn lưu luyến và muốn tiếp tục quay lại.

Đến với JW Café bạn sẽ tha hồ thưởng thức vô số món ăn thượng hạng trên khắp thế giới từ Á, Âu đến Địa Trung Hải như: Bào ngư, tôm hùm, gan ngỗng Pháp, hàu Pháp... Thực đơn phong phú với nguồn nguyên liệu đảm bảo tươi ngon nhất. Bạn có thể ghé thăm nhà hàng vào buổi trưa hoặc tối Chủ nhật để được trải nghiệm nhiều món ăn đa dạng hơn.

Vì JW Café nằm trong khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi vì vậy sẽ thật tuyệt vời khi lưu trú tại khách sạn 5 sao kết hợp thưởng thức ẩm thực đỉnh cao. Chắc chắn bạn sẽ có một kì nghỉ dưỡng cực kì đáng nhớ cùng người thân và bạn bè.

Địa chỉ: JW Marriott Hotel Hanoi, 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thời gian mở cửa: 12:00 - 15:00

El Gaucho

Đời sống - Top 4 nhà hàng 5 sao ở Hà Nội dân sành ăn phải tới một lần (Hình 5).

El Gaucho là nhà hàng 5 sao đắt đỏ và sang chảnh.

El Gaucho là nhà hàng năm sao nổi tiếng đắt đỏ và cao cấp. Một phần steak bò rẻ nhất đã có giá 300.000 VNĐ cho 100 gram. Thông thường, một phần steak cho một người ăn vào khoảng 250 gram cho đến 300 gram thì giá vào khoảng 800.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ.

Đời sống - Top 4 nhà hàng 5 sao ở Hà Nội dân sành ăn phải tới một lần (Hình 6).

Các món thịt bò và nước sốt ở El Gaucho luôn là một ẩn số cuốn hút mọi khẩu vị.

Không phải tự nhiên mà nhà hàng steak theo phong cách Argentina này lại có mức giá quá "chát" như vậy. Steak ở đây được các thực khách sành ăn bình chọn là thượng phẩm, có thể thỏa mãn mọi khẩu vị, dù là khó tính nhất. Thưởng thức một lần, bạn sẽ nhớ mãi hương vị và mong muốn được quay lại thêm lần nữa.

Đời sống - Top 4 nhà hàng 5 sao ở Hà Nội dân sành ăn phải tới một lần (Hình 7).

Ngoài ra El Gaucho còn nổi tiếng với các loại xúc xích tự làm, soup tôm hùm, salad các vị và đặc biệt là các loại rượu, cocktail. Các món ăn và thức uống bổ sung cho nhau, tôn vinh hương vị của nhau, mang lại trải nghiệm ẩm thực vô cùng đặc biệt. Nếu có dịp bạn hãy đến ngay El Gaucho để kiểm chứng "đắt xắt ra miếng" là có thật.

Địa chỉ: 11 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 11:00 – 23:30

Grill 63

Đời sống - Top 4 nhà hàng 5 sao ở Hà Nội dân sành ăn phải tới một lần (Hình 8).

Nhà hàng Grill 63 sở hữu không gian trên cao nhìn xuống các tòa nhà lộng lẫy Hà Nội.

Nhà hàng Grill 63 nằm trong khuôn viên của tòa nhà cao ốc Lotte Center, ngay giữa khu trung tâm Hà Nội. Nhờ vị trí đắc địa cùng những món ăn tuyệt vời mà nhà hàng thu hút hàng trăm lượt khách mỗi ngày đến thưởng thức và tận hưởng vẻ đẹp sang trọng của không gian nơi đây.

Trong đó Grill 63 được biết đến nhiều nhất qua những món ăn về bò và rượu vang chát. Nếu là tín đồ của những lát thịt bò mềm, thơm và đậm vị thì bạn không thể nào bỏ qua địa chỉ này.

Đời sống - Top 4 nhà hàng 5 sao ở Hà Nội dân sành ăn phải tới một lần (Hình 9).

Những món ăn "đắt xắt ra miếng" được làm từ các nguyên liệu tươi ngon, đắt đỏ tại Grill 63.

Ngoài ra thực khách còn có vô vàn lựa chọn, từ những món Âu hấp dẫn cho tới những món của Việt Nam được biến tấu khác biệt. Đồ ăn có một khu nướng riêng biệt bao gồm vịt quay, cá nướng, khoai tây nướng… Có khu riêng Sashimi với cá hồi và nhiều loại cá tươi ngon , gia vị và dầu thơm đi kèm rất hấp dẫn. Một khu gồm có súp và bánh mì.

Thực khách có thể đặt bàn trước khi đến. Vào thứ Bảy, Chủ nhật thì phải đặt cọc trực tiếp tại nhà hàng. Một điểm cộng của Grill 63 là dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Vì thế, khi đến đây, khách hàng luôn luôn rất hài lòng từ những chi tiết nhỏ nhất.

Địa chỉ: Tầng 63, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 05:30 – 22:00

Minh Hoa (t/h)

Top 10 địa chỉ sửa nhà tốt nhất tại Hà Nội

Thứ 6, 07/06/2019 | 15:22
Có hàng nghìn địa chỉ sửa nhà tại Hà Nội nhưng đâu mới là địa chỉ sửa nhà tốt nhất hiện nay? Để giúp bạn có được đơn vị sửa nhà ưng ý nhất chúng tôi xin được chia sẻ 10 địa chỉ sửa nhà tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.

Top 10 địa chỉ sửa điều hòa Panasonic uy tín tại Hà Nội

Thứ 3, 26/03/2019 | 16:29
Bạn cần có thợ sửa điều hòa Panasonic tốt nhất? Tôi sẽ chia sẻ cho bạn top 10 địa chỉ sửa điều hòa Panasonic uy tín tại Hà Nội. Đây là 10 địa chỉ cung cấp nhiều thợ sửa điều hòa Panasonic tốt nhất cho bạn trong mùa hè oi nóng.

Top 10 địa chỉ sửa dàn âm thanh tốt nhất ở Hà Nội

Chủ nhật, 20/01/2019 | 07:24
Bạn ở Hà Nội và cần tìm thợ sửa dàn âm thanh tốt nhất? Hôm nay tôi xin chia sẻ cho các bạn top 10 địa chỉ sửa dàn âm thanh tốt nhất ở Hà Nội - nơi có những thợ chuyên sửa dàn âm thanh uy tín nhất hiện nay.

Top 10 địa chỉ sửa máy giặt tốt nhất ở Hà Nội

Chủ nhật, 20/01/2019 | 07:23
Bạn đã từng gọi một trong top 10 địa chỉ sửa máy giặt tốt nhất tại Hà Nội này khi bị hỏng máy giặt chưa? Đây là những địa chỉ sửa máy giặt uy tín nhất tại Hà Nội nơi được mọi khách hàng tin tưởng nhất.
Cùng chuyên mục

Người giao hàng bối rối vì đồ ăn biến mất bí ẩn và cái kết bất ngờ

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:49
Mới đây, một video thú vị về chú chó tinh nghịch "ăn trộm" đồ ăn của người giao hàng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Loài chim “xấu xí” bậc nhất thế giới, có khả năng ngụy trang tài tình

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:30
Loài chim này được mệnh danh là "sứ giả địa ngục" bởi ngoại hình kỳ dị và có phần đáng sợ.

Clip: Kinh hãi cần thủ bị cá mập hổ tấn công sau khi câu được cá

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:05
Video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một người câu cá bị cá mập hổ tấn công vào thuyền ở ngoài khơi Hawaii, Mỹ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng gậy đập vỡ kính ô tô rồi tấn công

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:03
Một người đàn ông ở Panchkula, Haryana, Ấn Độ đã dùng gậy bóng chày đánh vợ một cách dã man sau khi phát hiện cô đi cùng một người đàn ông khác trong ô tô.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.