Top 5 bom tấn chuyển nhượng có thể nổ vào những ngày cuối

Thứ 5, 11/08/2022 | 11:09
0
Kỳ chuyển nhượng Hè 2022 đang bước vào những ngày cuối. Dưới đây là top 5 bom tấn có thể nổ từ nay đến cuối tháng 8.
Giải khác - Top 5 bom tấn chuyển nhượng có thể nổ vào những ngày cuối

5. Matheus Nunes đến Liverpool
Bất chấp việc Jurgen Klopp đã mang về nhiều bản hợp đồng trong mùa Hè này, Liverpool vẫn tiếp tục được liên kết với một vài cầu thủ.

Họ đã quyết định không tăng cường bộ phận tiền vệ của mình vì không có những ứng cử viên hoàn hảo vào mùa hè này. Tuy nhiên, chấn thương gân khoeo của Thiago Alcantara đã khiến mọi thứ ở Anfield thay đổi.

Giải khác - Top 5 bom tấn chuyển nhượng có thể nổ vào những ngày cuối (Hình 2).

Curtis Jones và Alex Oxlade-Chamberlain cũng dính chấn thương và đội bóng vùng Merseyside có thể làm được điều đó với một tiền vệ chất lượng khác.

Theo Correio da Manha, tiền vệ Matheus Nunes của Sporting CP sẵn sàng gia nhập Liverpool. Nunes, người có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro, được HLV Pep Guardiola của Manchester City ca ngợi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở mùa giải trước.

4. Youri Tielemans đến Liverpool hoặc Arsenal
Arsenal được cho là đã sẵn sàng chơi trò chơi chờ Youri Tielemans. Họ đã được liên hệ rất nhiều với tiền vệ của Leicester City.

Theo báo cáo trên football.london, Pháo thủ sẽ tìm cách săn đón khi anh trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới. Tuy nhiên, quyết định đó có thể đến với Arsenal sớm hơn vì chấn thương mới nhất của Thiago.

Giải khác - Top 5 bom tấn chuyển nhượng có thể nổ vào những ngày cuối (Hình 3).

Liverpool đã đánh tiếng hỏi mua Tielemans với Leicester. Theo báo cáo, The Foxes định giá anh vào khoảng 38 triệu euro.

Theo The Express, Chelsea và Liverpool đã đăng ký quan tâm đến Tielemans. Với tỷ lệ nói trên, Tielemans đại diện cho một lựa chọn kinh tế và đã được chứng minh ở Premier League cho đội bóng của Jurgen Klopp.

3. Cody Gakpo đến Manchester United
Anthony Martial dính chấn thương trước trận đấu đầu tiên của Premier League một tuần cho thấy Manchester United thiếu chiều sâu trong tấn công.

Huấn luyện viên mới Erik ten Hag muốn tăng cường tuyến đầu ngay lập tức và theo Sky Sports, Quỷ đỏ đang chuẩn bị ra giá 41 triệu euro cho cầu thủ chạy cánh Cody Gakpo của PSV Eindhoven.

Giải khác - Top 5 bom tấn chuyển nhượng có thể nổ vào những ngày cuối (Hình 4).

Manchester United đã không ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ tấn công nào trong mùa hè này và đã không đạt được thỏa thuận cho Benjamin Sesko của RB Salzburg. Họ cũng từ chối ký hợp đồng với Marko Arnautovic do phản ứng dữ dội của người hâm mộ.

Ten Hag và Gakpo được quản lý bởi cùng một công ty và như vậy, một thỏa thuận có thể sớm đi đến đâu. Trong 46 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSV Eindhoven ở mùa giải 2021-22, cầu thủ 23 tuổi ghi được 21 bàn thắng và có 15 pha kiến ​​tạo.

2. Frenkie de Jong đến Manchester United hoặc Chelsea
Theo những báo cáo mới nhất, Barcelona đang đe dọa sẽ thực hiện hành động pháp lý chống lại Frenkie de Jong để buộc anh ta ra đi.

Nhà báo David Ornstein của The Athletic đã báo cáo vào đầu tuần này rằng đội bóng xứ Catalan đã thông báo với De Jong rằng họ muốn hủy bỏ hợp đồng hiện tại của anh ấy và trở lại với bản hợp đồng mà anh đã tham gia trước đó.

Giải khác - Top 5 bom tấn chuyển nhượng có thể nổ vào những ngày cuối (Hình 5).

Barcelona đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 85 triệu euro với Manchester United để chuyển nhượng De Jong, theo The Athletic. Chelsea cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi.

Nhà báo đáng tin cậy Andy Mitten, người đưa tin rộng rãi về Manchester United, đã tuyên bố vào đầu tuần này rằng anh ấy lạc quan về việc De Jong gia nhập Man United.

1. Bernardo Silva đến Barcelona
Theo Gerard Romero, Barcelona đã đạt được thỏa thuận với Manchester City để ký hợp đồng trị giá 60 triệu euro cho vụ chuyển nhượng Bernardo Silva.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và được điền tên vào Đội hình tiêu biểu của PFA Premier League mùa trước.

Giải khác - Top 5 bom tấn chuyển nhượng có thể nổ vào những ngày cuối (Hình 6).

Huấn luyện viên của Barcelona, ​​Xavi và chủ tịch câu lạc bộ Joan Laporta đều là những người rất hâm mộ Silva. Họ được cho là đã sẵn sàng ký hợp đồng với Silva bất kể họ có loại bỏ De Jong hay không.

Nếu Silva hoàn tất vụ chuyển nhượng tới Barcelona, ​​Xavi sẽ có trong tay một loạt tiền vệ đẳng cấp thế giới. Ngoài cầu thủ 28 tuổi, đội bóng xứ Catalan còn có Frenkie de Jong, Pedri, Gavi, Franck Kessie, Miralem Pjanic và Sergio Busquets trong biên chế.

Đăng Nguyên

Tag: barca

Top 5 canh bạc chuyển nhượng trong mùa Hè 2022

Thứ 2, 01/08/2022 | 11:06
TTCN Hè 2022 đã trôi qua được một nửa và các đội gần như đã hoàn thành xong kế hoạch của mình. Dưới đây là top 5 canh bạc chuyển nhượng trong mùa Hè 2022.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.