Top 5 CLB từng liên hệ với Ronaldo trong mùa Hè này

Thứ 5, 30/06/2022 | 14:22
0
Tương lai của Cristiano Ronaldo đang trở thành chủ đề nóng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Dưới đây là top 5 CLB từng liên hệ với Ronaldo trong mùa Hè này.
Giải khác - Top 5 CLB từng liên hệ với Ronaldo trong mùa Hè này

5. Sporting Lisbon
Câu lạc bộ thời thơ ấu của Ronaldo, Sporting Lisbon được cho là đã liên hệ với cựu cầu thủ tốt nghiệp từ học viện của họ về khả năng trở lại vào mùa hè này.

Sporting tin rằng Manchester United chưa đủ sức để giành các danh hiệu và rất muốn mang về ngôi sao cũ của họ. Một nguồn tin tiết lộ rằng các thành viên cấp cao đã liên lạc với nhà vô địch Champions League năm lần, người được cho là không hài lòng với việc United thiếu hoạt động chuyển nhượng.

Giải khác - Top 5 CLB từng liên hệ với Ronaldo trong mùa Hè này (Hình 2).

Ronaldo đã chơi 31 trận cho Sporting (ghi được bàn thắng và có 6 đường kiến tạo) trước khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào năm 2003.

Mẹ của anh, bà Dolores cũng luôn mong muốn được nhìn thấy con trai mình trở lại Bồ Đào Nha khoác áo Sporting trước khi anh chính thức treo giày.

4. AS Roma
Chỉ một năm sau khi ra đi, Ronaldo hoàn toàn có thể trở lại Italia để đoàn tụ với người đồng hương, đồng thời là huấn luyện viên cũ Jose Mourinho.

Theo La Gazzetta dello Sport, người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes đã trao cơ hội cho Mourinho của Roma để ký hợp đồng với ngôi sao của Manchester United.

Giải khác - Top 5 CLB từng liên hệ với Ronaldo trong mùa Hè này (Hình 3).

Anh đã trải qua 3 mùa giải dưới thời Jose Mourinho từ năm 2010 đến 2013 trong thời gian họ cùng nhau ở Real Madrid. CR7 ghi 168 bàn sau 164 lần ra sân dưới thời người đồng hương, giành một danh hiệu La Liga và một cúp Copa del Rey.

Số 7 được cho là rất quan tâm đến việc tái hợp với Mourinho, thậm chí anh còn sẵn sàng giảm lương. Tuy nhiên, anh cũng sẽ không được dự Champions League nếu gia nhập đội vô địch UEFA Europa Conference League mùa này.

3. Inter Milan
Ronaldo đã có một thời gian thi đấu mạnh mẽ với Juventus từ năm 2018 đến năm 2021, với việc ghi 101 bàn thắng và cung cấp 22 đường kiến tạo trong 134 lần ra sân trên khắp các đấu trường.

Kình địch không đội trời chung của họ, Inter Milan được cho là đã được trao cơ hội để có được tiền đạo người Bồ Đào Nha vào mùa hè này.

Giải khác - Top 5 CLB từng liên hệ với Ronaldo trong mùa Hè này (Hình 4).

Theo La Repubblica, người đại diện của Ronaldo là Mendes đã “mời” Inter Milan ký hợp đồng vào mùa Hè này. Tuy nhiên, do yêu cầu tiền lương 20 triệu euro/năm của anh, Nerazzurri đã quyết định không chấp nhận yêu cầu của Mendes.

Thay vào đó, Inter đã tập trung vào việc hoàn tất vụ chuyển nhượng Romelu Lukaku từ Chelsea và tiếp tục đàm phán với Paulo Dybala của Juventus.

2. Chelsea
Chủ sở hữu mới của Chelsea, Todd Boehly đã gặp gỡ với siêu đại diện Jorge Mendes của Ronaldo. Tất nhiên, Mendes có nhiều khách hàng bên cạnh Ronaldo, nhưng người ta tin rằng cựu cầu thủ Real Madrid là chủ đề đàm phán.

Hai bên đã gặp nhau ở Bồ Đào Nha “tuần trước”. Theo báo cáo, Chelsea đang cân nhắc ý tưởng theo đuổi Ronaldo, trong khi Manchester United vẫn quyết tâm giữ chân anh trong mùa hè này.

Giải khác - Top 5 CLB từng liên hệ với Ronaldo trong mùa Hè này (Hình 5).

Cầu thủ này, tất nhiên, có tình yêu to lớn với Quỷ đỏ, nhưng được cho là có những lo ngại về việc United thiếu hoạt động chuyển nhượng. Anh mong muốn họ có thể cạnh tranh ở “cấp độ cao nhất”, điều mà họ chưa đạt được. Ngoài ra, Chelsea sẽ có thể cung cấp cho anh ấy suất đá chính ở Champions League mùa giải tới.

Sẽ rất thú vị khi xem liệu Ronaldo có mạo hiểm chọc giận người hâm mộ Manchester United để đổi lấy việc chơi ở Champions League hay không.

1. Bayern Munich
Theo tờ AS của Tây Ban Nha, gã khổng lồ của Bundesliga là Bayern Munich đã đề xuất một kế hoạch xảo quyệt để đưa chân sút người Bồ Đào Nha đến Đức.

Đội bóng xứ Bavaria được cho là muốn thêm anh vào danh sách của họ bằng cách gửi Robert Lewandowski đến Old Trafford, nơi đang được ca ngợi là “ông trùm của các giao dịch hoán đổi”.

Giải khác - Top 5 CLB từng liên hệ với Ronaldo trong mùa Hè này (Hình 6).

Chân sút của Bayern Munich, Robert Lewandowski đã bày tỏ mong muốn rời câu lạc bộ trước mùa giải 2022-23. Bằng cách gửi anh đến United, Bayern sẽ không chỉ có thể đáp ứng mong muốn của anh mà còn có được sự thay thế chất lượng.

Đội bóng của Julian Nagelsmann rất đáng gờm ở Bundesliga và có khả năng tiến sâu ở Champions League. Ronaldo, người đã ghi hơn 800 bàn thắng trong sự nghiệp chuyên nghiệp của mình, có thể chọn chuyển đổi vì nó sẽ mang lại cho anh một cơ hội thực sự để giành được danh hiệu lớn trong mùa giải tới.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Top 3 giá trị mà Ronaldo có thể mang tới cho Chelsea

Thứ 4, 29/06/2022 | 09:15
Chelsea được cho là muốn chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo của Man United. Dưới đây là 3 giá trị mà Ronaldo có thể mang tới cho The Blues.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.