TOP 5 mẫu điện thoại bàn phím QWERTY được yêu thích nhất

TOP 5 mẫu điện thoại bàn phím QWERTY được yêu thích nhất

Chủ nhật, 23/04/2017 | 21:38
0
Những chiếc điện thoại có bàn phím vật lý này được các tín đồ di động ưa chuộng vì kiểu dáng độc đáo, điều mà bàn phím ảo không bao giờ có thể so sánh được.

Những điện thoại sử dụng bàn phím Qwerty vẫn là lựa chọn của nhiều người không chạy theo xu hướng công nghệ mà nhiều mẫu màn hình cảm ứng hiện nay sở hữu. Sở dĩ, bàn phím Qwerty vẫn còn tồn tại bởi khi gõ văn bản trên những phím vật lý đem lại cảm giác chân thực nhất cho người sử dụng thay vì cảm ứng.

BlackBerry KeyOne

Đánh giá - TOP 5 mẫu điện thoại bàn phím QWERTY được yêu thích nhất

 Mẫu điện thoại KeyOne đã được BlackBerry giới thiệu tại MWC 2017 vừa qua và chúng chuẩn bị được “lên kệ”. Ngoài bàn phím Qwerty truyền thống được cải tiến, KeyOne còn được trang bị màn hình 4,5 inch, phím nguồn mới và thanh tab trên màn hình.

BlackBerry Classic

Đánh giá - TOP 5 mẫu điện thoại bàn phím QWERTY được yêu thích nhất (Hình 2).

 Đúng như tên gọi, Classic mang những nét cổ điển kết hợp cùng phong cách hiện đại với thiết kế trượt màn hình đã quen thuộc. Cải tiến của mẫu điện thoại này là sử ụng hệ điều hành Android không khác gì những smartphone cảm ứng hiện nay.

LG Xpression 2

Đánh giá - TOP 5 mẫu điện thoại bàn phím QWERTY được yêu thích nhất (Hình 3).

 Chiếc điện thoại có bàn phím Qwerty được yêu thích này chỉ có giá 169 USD (gần 4 triệu đồng) nhưng vẫn mang lại cho người dùng cảm giác vật lý tốt nhất khi gõ văn bản. Hơn nữa, mẫu điện thoại này được thiết kế gọn gàng chỉ với màn hình 3 inch, phù hợp với tầm vóc tay của người dùng nên không khó khăn để trải nghiệm.

BlackBerry Passport

Đánh giá - TOP 5 mẫu điện thoại bàn phím QWERTY được yêu thích nhất (Hình 4).

 Không phô trương về thiết kế nhưng Passport lại sở hữu những phần mềm hữu ích mà BlackBerry trang bị, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 801 hiện đại. Bàn phím Qwerty kèm theo khả năng điều khiển bằng cử chỉ tiện lợi.

BlackBerry Q10

Đánh giá - TOP 5 mẫu điện thoại bàn phím QWERTY được yêu thích nhất (Hình 5).

 Chiếc điện thoại sử dụng màn hình OLED 3,1 inch thế hệ mới cùng thiết kế đầy tính thẩm mỹ với bàn phím được BlackBerry đánh giá tốt nhất trong những dòng điện thoại họ đang sở hữu.

Xuân Khải