Top 5 người thắng, kẻ thua sau trận Siêu Cúp Anh

Chủ nhật, 31/07/2022 | 09:40
0
Liverpool đã vượt qua Man City 3-1 để giành Siêu Cúp Anh. Dưới đây là 5 người thắng, kẻ thua sau trận đấu này.
Bóng đá Anh - Top 5 người thắng, kẻ thua sau trận Siêu Cúp Anh

1. Người thắng: Darwin Nunez (Liverpool)
Người hâm mộ Liverpool đang lo sợ điều tồi tệ nhất sau khi chứng kiến ​​Darwin Nunez không có mặt trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, sau màn trình diễn của anh, nhiều người đã có câu trả lời.

Cầu thủ người Uruguay đã có một tác động đáng kể trong trận ra mắt chính thức của anh. Nunez đã giành được quả phạt đền cho Salah trước khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1.

Bóng đá Anh - Top 5 người thắng, kẻ thua sau trận Siêu Cúp Anh (Hình 2).

Anh vào sân từ băng ghế dự bị ngay trước giờ thi đấu và cố gắng tìm kiếm khoảng trống, nhưng Nunez vẫn kiên trì, dồn ép Man City bằng những pha di chuyển thông minh của mình.

Nunez đã giành được quả phạt đền sau khi cú đánh đầu của anh chạm tay Ruben Dias trong vòng cấm. Cầu thủ người Uruguay sau đó đánh đầu ghi bàn từ cự ly gần từ đường chuyền của Andrew Robertson trong thời gian bù giờ.

2. Người thua: Erling Haaland (Manchester City)
Mọi con mắt đều đổ dồn vào Erling Haaland, người cũng có trận ra mắt với Man xanh. Tuy nhiên, không giống như Nunez, anh ta không thể tạo ra bất cứ điều gì đặc biệt ở đây.

Cầu thủ người Na Uy đã bị hàng phòng ngự kiên cường của Liverpool ngăn cản, không bao giờ cho phép anh ta có đủ khoảng trống để đón những quả tạt.

Bóng đá Anh - Top 5 người thắng, kẻ thua sau trận Siêu Cúp Anh (Hình 3).

Trong giai đoạn cuối của trận đấu, cựu ngôi sao Borussia Dortmund đã có một cơ hội rất ngon ăn. Tuy nhiên, anh đã dứt điểm trúng xà ngang.

Trong suốt trận đấu, anh chỉ có một cú sút trúng đích, thực hiện 16 lần chạm bóng và hoàn thành 7 đường chuyền. Tất cả những điều này dẫn đến một màn ra mắt đáng quên của tiền đạo 22 tuổi.

3. Người thắng: Mohamed Salah (Liverpool)
Dù chỉ ghi được một thắng từ quả phạt đền nhưng đừng để điều đó đánh lừa bạn rằng Mohamed Salah đã có một trận đấu kém cỏi.

Cầu thủ người Ai Cập vẫn ổn như mọi khi, tạo ra những pha qua người đặc trưng từ hai bên cánh, và tạo ra một mối đe dọa lớn cho Man City trong giờ nghỉ. Joao Cancelo hoàn toàn mệt mỏi và trông rất khốn khổ trong suốt cả trận.

Bóng đá Anh - Top 5 người thắng, kẻ thua sau trận Siêu Cúp Anh (Hình 4).

Khi cơ hội cuối cùng cũng xuất hiện, Salah đã không làm mọi người thất vọng khi sút thành công quả phạt đền để Liverpool vươn lên dẫn trước.

Anh cũng tạo ra một đường chuyền tuyệt đẹp cho Andy Robertson, người đã chuyền nó cho Nunez trong bàn thắng thứ ba của Liverpool.

4. Người thua: Ruben Dias (Manchester City)
Ruben Dias là một trong những trung vệ xuất sắc nhất ở Premier League kể từ khi gia nhập từ Benfica vào năm 2020. Tuy nhiên, anh đã bị Nunez qua mặt quá dễ dàng ở sân vận động King Power.

Bóng đá Anh - Top 5 người thắng, kẻ thua sau trận Siêu Cúp Anh (Hình 5).

Đầu tiên, anh là thủ phạm dẫn đến quả phạt đền khi để bóng chạm tay từ cú đánh đầu của Nunez. Sau đó, anh đã không theo kịp cầu thủ người Uruguay trong việc dẫn đến bàn thua thứ ba của Man City.

5. Người thắng: Thiago Alcantara (Liverpool)
Chiến thắng của Liverpool hôm thứ Bảy có được nhờ màn trình diễn vượt trội ở hàng tiền vệ, chủ yếu là do Thiago Alcantara, người đã có một phong độ chói sáng.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã hoàn thành cả 3 pha rê bóng của mình và vượt qua Rodri của Manchester City bằng khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời trong một tình huống đáng chú ý.

Bóng đá Anh - Top 5 người thắng, kẻ thua sau trận Siêu Cúp Anh (Hình 6).

Các pha tắc bóng của anh cũng đúng thời điểm và đẩy đội của anh về phía trước với một số đường bóng dài hoàn hảo khi Alcatara tạo ra tác động rất lớn ở cả hai đầu sân.

Rất ít tiền vệ có thể kìm chân cầu thủ 31 tuổi khi anh có được phong độ cao nhất.

Đăng Nguyên

Tag: Liverpool

4 quyết định đúng của Klopp ở trận Siêu Cúp Anh

Chủ nhật, 31/07/2022 | 09:01
Liverpool đã hạ gục Man City ở trận Siêu Cúp Anh. Dưới đây là 4 quyết định đúng của HLV Juergen Klopp ở trận đấu này.
Cùng chuyên mục

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.