Top 5 nữ DJ xinh đẹp nổi tiếng trong giới trẻ

Top 5 nữ DJ xinh đẹp nổi tiếng trong giới trẻ

Thứ 7, 20/04/2013 | 09:11
0
Myno, Candy, Tít, Trang Moon… là những cái tên được nhắc đến rất nhiều trong làng DJ bởi vẻ ngoài bốc lửa tại các cuộc chơi âm thanh. Họ cũng khá đắt "sô" DJ.

Nếu như các chàng trai DJ thường tạo cá tính riêng cho ngoại hình của mình thì với các nữ DJ, vẻ ngoài rất quan trọng. Một "cây đa cây đề" của làng DJ Việt từng cho rằng với các cô gái làm nghề này, nhan sắc cần nổi trội hơn tài năng, bởi khách đến các tụ điểm ăn chơi thường mang tính chất giải trí, thích ngắm nhìn các cô gái đẹp. Và có lẽ vì vậy mà những năm gần đây, tại Việt Nam xuất hiện khá nhiều nữ DJ với nhan sắc nổi trội.

Myno

DJ 9X xinh đẹp này tên thật là Nguyễn Thị Ngọc My. Cô là một trong những nữ DJ “hot” nhất hiện nay với dòng nhạc house với vẻ ngoài nóng bỏng không thua bất kỳ một diễn viên điện ảnh nào.

Danny van Bakel, trung vệ của CLB Đồng Nai là người đã chinh phục được trái tim của cô gái xinh đẹp này. Chàng cầu thủ này chia sẻ chính tình yêu đã khiến anh gắn bó hơn đối với Việt Nam. Sau khi thông tin về tình yêu bị tiết lộ, cô càng nổi tiếng và kín mít lịch làm việc. Ngoài công việc, Ngọc My rất thích chụp hình, mua sắm, nghe nhạc. Được biết, sau khi giải nghệ, Myno dự định sẽ mở cửa hàng thời trang.

Xã hội - Top 5 nữ DJ xinh đẹp nổi tiếng trong giới trẻ
Xã hội - Top 5 nữ DJ xinh đẹp nổi tiếng trong giới trẻ (Hình 2).
Xã hội - Top 5 nữ DJ xinh đẹp nổi tiếng trong giới trẻ (Hình 3).
DJ Myno.

Tít

Còn rất trẻ nhưng DJ Tít đã nổi tiếng ở Hà Nội với lịch diễn dày đặc ở các vũ trường lớn. Cô tên thật là Trần Thị Thủy Tiên, mồ côi mẹ từ nhỏ, sống với ông bà ngoại và từng bỏ học năm 14 tuổi để xuống Hà Nội học làm tóc. Do hoàn cảnh khá đặc biệt, cô gái trẻ từng tự nhận mình là người sống nội tâm và dễ khóc.

Hiện tại, dù công việc bận rộn nhưng cô vẫn đều đặn hàng tháng gửi tiền về biếu ông bà và tranh thủ về thăm mỗi khi có thời gian. Để chuẩn bị cho cuộc sống lâu dài, cô dự định sau khi giải nghệ sẽ mở cửa hàng kinh doanh ăn uống.

Ngoài tài năng, cô gái trẻ còn sở hữu nhan sắc khá nổi bật như một hot girl.

Xã hội - Top 5 nữ DJ xinh đẹp nổi tiếng trong giới trẻ (Hình 4).
Xã hội - Top 5 nữ DJ xinh đẹp nổi tiếng trong giới trẻ (Hình 5).
Xã hội - Top 5 nữ DJ xinh đẹp nổi tiếng trong giới trẻ (Hình 6).
DJ Tít. (Ảnh Passion)

Mai Còi

Tốt nghiệp viện ĐH Mở khoa Công nghệ sinh học  nhưng niềm đam mê âm nhạc đã giúp Mai Còi trở thành một trong những nữ DJ có tiếng ở Hà thành. Cô từng liên tục xuất hiện trên mặt báo và được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Chia sẻ về nghề DJ, cô cho biết khó khăn lớn nhất là sự phản đối của bố mẹ và những lời dị nghị xung quanh. Nhưng Mai vẫn rất đam mê với nghề và đang tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực sáng tạo của âm thanh điện tử.

Xã hội - Top 5 nữ DJ xinh đẹp nổi tiếng trong giới trẻ (Hình 7).
DJ Mai Còi.

Candy

Lý Như Ý (nghệ danh Candy) là DJ sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương cùng nụ cười hút hồn, nhưng khi đứng trên sàn chỉnh nhạc cô lại trở nên mạnh mẽ và hết mình. Từ nhỏ, Candy đã đam mê âm nhạc và thích tìm hiểu các bộ môn nghệ thuật. Dần dần, nhạc DJ trở thành niềm đam mê và lôi cuốn Candy gắn bó với nghề.

Xã hội - Top 5 nữ DJ xinh đẹp nổi tiếng trong giới trẻ (Hình 8).
Xã hội - Top 5 nữ DJ xinh đẹp nổi tiếng trong giới trẻ (Hình 9).
Xã hội - Top 5 nữ DJ xinh đẹp nổi tiếng trong giới trẻ (Hình 10).
DJ Candy.

Trang Moon

Một trong những nữ DJ khác khá nổi tiếng trong giới trẻ Hà thành là Trang Moon. Với nụ cười rạng rỡ, cô được các bạn trẻ lập hẳn một hội những người yêu mến trên mạng xã hội. Cô cũng là một trong số nữ DJ được đánh giá vừa có nhan sắc vừa có tài năng.

Xã hội - Top 5 nữ DJ xinh đẹp nổi tiếng trong giới trẻ (Hình 11).
DJ Trang Moon.
Xã hội - Top 5 nữ DJ xinh đẹp nổi tiếng trong giới trẻ (Hình 12).
Hình ảnh của cô trên fanpage hội những người yêu mến.
Xã hội - Top 5 nữ DJ xinh đẹp nổi tiếng trong giới trẻ (Hình 13).

Theo Infonet

Hốt hoảng với trào lưu DJ bằng... dao của giới trẻ

Thứ 2, 18/03/2013 | 11:11
Trên nền nhạc của bài hát, người biểu diễn trào lưu "The Knife Song" phải xòe bàn tay căng ra, đặt chúng lên bàn, tay kia cầm sẵn một con dao hoặc vật nhọn và chuẩn bị đệm cho phần lời hát bằng việc đâm liên tục mũi dao vào các kẽ hở được tạo ra bởi khoảng trống giữa các ngón tay.

Nữ DJ gợi cảm nhất Hà Thành: Tôi gái quê, mồ côi từ nhỏ

Thứ 2, 18/02/2013 | 07:03
Mới 18 tuổi, Tít đã trở thành nữ DJ nổi tiếng ở Hà Nội với lịch diễn dày đặc ở các vũ trường lớn. Ít ai biết, cô gái Điện Biên này mồ côi mẹ từ nhỏ, sống với ông bà ngoại và bỏ học năm 14 tuổi để xuống Hà Nội học làm tóc.

Nữ DJ 18 tuổi gợi cảm nhất Hà Thành

Thứ 7, 16/02/2013 | 13:29
Mới 18 tuổi, Tít đã trở thành nữ DJ nổi tiếng ở Hà Nội với lịch diễn dày đặc ở các vũ trường lớn. Ít ai biết, cô gái Điện Biên này mồ côi mẹ từ nhỏ, sống với ông bà ngoại và bỏ học năm 14 tuổi để xuống Hà Nội học làm tóc.