Top 7 nàng WAG ghê gớm nhất thế giới hiện nay

Thứ 6, 27/01/2023 | 11:00
0
Vợ và bạn gái của các cầu thủ ngày càng được nhắc đến nhiều hơn và dưới đây là top 7 nàng WAG quyền lực nhất thế giới hiện nay.
Hậu trường - Top 7 nàng WAG ghê gớm nhất thế giới hiện nay

1. Wanda Nara
Một trong những nàng Wags bốc lửa nhất, người đẹp Argentina Wanda là vợ cũ của tiền đạo PSG Mauro Icardi.

Khi Inter Milan mang về Romelu Lukaku để thay chồng cũ, người đẹp tóc vàng không mấy ấn tượng.

Hậu trường - Top 7 nàng WAG ghê gớm nhất thế giới hiện nay (Hình 2).

Sau khi người ta nói với cô trên truyền hình Ý rằng Lukaku là một cầu thủ của đội hơn Icardi, cô ấy đáp lại: "Thật tốt khi thấy Lukaku trong các trận đấu lớn".

"Anh ấy không ghi bàn ở Champions League, anh ấy sẽ xem các vòng đấu loại trực tiếp trên TV. Số 9 cũ chỉ ghi được khoảng 150 bàn cho Inter mà thôi”.

2. Sara Gundogan
Mặc dù tự hào với rất nhiều nhà hàng trong sách hướng dẫn Michelin, nhưng ẩm thực của Manchester không phù hợp với vợ của ngôi sao Man City Ilkay Gundogan, Sara.

Khi được hỏi về nhà hàng yêu thích của mình trong thành phố, cô nói: "Thành thật mà nói, tôi rất buồn nhưng không có gì. Tôi đã cố gắng rất nhiều để tìm một nhà hàng tốt nhưng... đồ ăn ở khắp mọi nơi thật kinh khủng".

Hậu trường - Top 7 nàng WAG ghê gớm nhất thế giới hiện nay (Hình 3).

"Không thể tìm thấy một món Ý đích thực hay món sushi ngon hay chỉ là đồ ăn tươi.. mọi thứ đều đông lạnh. Các nhà hàng ở đây chỉ tập trung vào việc kiếm tiền bằng đồ uống và bị coi là câu lạc bộ đêm chứ không phải đồ ăn chất lượng"

"Có thể ở London nhưng ở Manchester thì không. Tôi xin lỗi".

3. Georgina Rodríguez
Người nổi tiếng chân chính Georgina không phải là người hay cắt lời - và chính HLV cũ của Bồ Đào Nha, Fernando Santos, người đã cảm nhận được cơn thịnh nộ của cô trong World Cup ở Qatar.

Santos đã đưa ra quyết định khó khăn khi cất CR7 trên ghế dự bị trong trận đấu với Maroc. Bồ Đào Nha tiếp tục thua trận với tỷ số 1–0 và bị loại ở vòng tứ kết.

Hậu trường - Top 7 nàng WAG ghê gớm nhất thế giới hiện nay (Hình 4).

Sau trận đấu, Georgina chia sẻ trên Instagram: "Hôm nay, người bạn và huấn luyện viên của bạn đã đưa ra một quyết định tồi tệ. Người bạn mà bạn dành rất nhiều lời ngưỡng mộ và kính trọng".

"Giống như khi bạn tham gia trò chơi, anh ấy đã thấy mọi thứ thay đổi như thế nào, nhưng đã quá muộn. Cầu thủ giỏi nhất thế giới, vũ khí lợi hại nhất của anh ấy, không thể coi thường. Bạn cũng không thể đứng lên vì một người không xứng đáng. Cuộc sống cho ta những bài học. Hôm nay chúng ta không thua, chúng ta đã học được".

4. Maja Nilsson
Bà xã Maja của Victor Lindelof là một blogger đến từ Thụy Điển - với lượng người theo dõi khổng lồ trên mạng xã hội.

Vì vậy, sẽ rất đáng chú ý khi cô thổi giá Man United cho những chiếc hộp 'kinh tởm' của họ tại Old Trafford.

Hậu trường - Top 7 nàng WAG ghê gớm nhất thế giới hiện nay (Hình 5).

“Ở đây, người chơi có tùy chọn thuê một chiếc hộp và tôi thậm chí sẽ không nói cho bạn biết giá bao nhiêu nhưng đó là một số tiền kinh khủng,” cô ấy nói trên podcast Livet På Läktaren của mình.

"Và nếu bạn không mua một cái, bạn bị coi là kẻ thua cuộc. Nhưng có một chiếc hộp thật tuyệt vời vì bạn có người phục vụ của riêng mình".

5. Edurne García
Trong khi Sara không thích các nhà hàng của Manchester thì nàng Wag ở đội đối thủ là ngôi sao nhạc pop Edurne không thích toàn bộ thành phố.

Trên thực tế, vợ của David De Gea đã gọi nơi này là "xấu hơn mặt sau của tủ lạnh". Garcia sinh ra ở Madrid cũng nói với truyền hình Tây Ban Nha rằng lý do duy nhất cô dành thời gian ở Manchester là vì sự nghiệp bóng đá của bạn trai.

Hậu trường - Top 7 nàng WAG ghê gớm nhất thế giới hiện nay (Hình 6).

Pablo Motos, người dẫn chương trình giải trí El Hormiguero, bắt đầu cuộc thảo luận với câu hỏi: "Tôi nghe nói rằng Manchester còn xấu hơn mặt sau của tủ lạnh".

Garcia trả lời: "Chắc chắn là không đẹp lắm. Bạn phải săn lùng những địa điểm cụ thể, những địa điểm đẹp hơn. Nhưng ngay cả khi đó Tây Ban Nha cũng đẹp hơn. Lý do tôi thích nó là vì có David ở đó. Có anh ấy ở đó, mọi thứ trông thật tuyệt vời".

6. Eliana Guercio
Có một nàng WAG đặc biệt đã từng lên tiếng chỉ trích Man United vì đối xử không tốt với chồng của cô ấy.

Vợ của Sergio Romero, Eliana, đã rất tức giận khi họ không để anh đến Everton vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng năm 2020, sau tất cả những gì anh đã cống hiến cho câu lạc bộ.

Hậu trường - Top 7 nàng WAG ghê gớm nhất thế giới hiện nay (Hình 7).

Cô ấy viết trên Instagram: "Sergio Romero đã làm việc chăm chỉ cho câu lạc bộ. Chiếc cúp cuối cùng họ giành được, họ đã nâng nó cùng với anh ấy. Anh ấy đã giúp đội lọt vào bốn trận chung kết/bán kết và sau đó anh ấy bị bỏ lại trên băng ghế dự bị chỉ để thua tất cả".

Sau đó, cô cầu xin họ để anh ta đi - và yêu cầu sự tôn trọng đối với chồng mình.

7. Jessica Contento
Khi cựu ngôi sao của Arsenal, Lukas Podolski chỉ trích các nàng Wags và khăng khăng rằng họ "khiến anh ấy khó chịu", Jessica - vợ của ngôi sao người Đức Diego Contento - đã đáp trả lại.

Cô ấy nói với BILD: "Nói chung, tôi không thể hiểu được tuyên bố của anh ấy. Ở đây, sự sáo rỗng lại được đưa ra, điều mà nhiều cầu thủ nữ, bao gồm cả tôi, đã đấu tranh trong nhiều năm. Không ổn, anh ấy gộp mọi người lại với nhau".

Hậu trường - Top 7 nàng WAG ghê gớm nhất thế giới hiện nay (Hình 8).

Contento tiếp tục: "Thực tế là với một tuyên bố như vậy, bạn không có cơ hội được nhìn nhận khác đi, chẳng hạn như một doanh nhân, một người mẹ hoặc một phụ nữ đi làm không phụ thuộc vào đàn ông.

"Nhưng khi bạn đưa ra tuyên bố như một nhân cách tuyệt vời như vậy, bạn củng cố hình ảnh tiêu cực về vợ của cầu thủ, điều mà nhiều phụ nữ phải vật lộn. Điều đó cũng nói lên những nguyên tắc mà một cầu thủ bóng đá theo đuổi ở một câu lạc bộ".

Đăng Nguyên

Tag: wag

Top 4 nàng WAG quyến rũ nhất của Al Nassr

Thứ 5, 05/01/2023 | 11:54
Georgina Rodriguez sẽ sát cánh cùng Cristiano Ronaldo tại Al Nassr. Và cô cũng gia nhập đội ngũ những nàng WAG xinh đẹp của đội bóng này.
Cùng chuyên mục

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.