Top địa điểm đi chơi mùng 8/3 không thể bỏ lỡ ở Hà Nội

Top địa điểm đi chơi mùng 8/3 không thể bỏ lỡ ở Hà Nội

Thứ 6, 03/03/2017 | 10:55
0
Mùng 8/3 đang đến rất gần, hãy tham khảo một số địa điểm đi chơi mùng 8/3 cực hấp dẫn tại Hà Nội.

Còn vài ngày nữa là đến ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, trong ngày này các quý ông sẽ dành những lời yêu thương và có cơ hội được bày tỏ tình cảm của mình với người mình yêu. Dưới đây là một số địa điểm vui chơi 8/3 cực hấp dẫn tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua.

1. Hồ Hoàn Kiếm

Dậy sóng mạng - Top địa điểm đi chơi mùng 8/3 không thể bỏ lỡ ở Hà Nội

Địa điểm đi chơi lý tưởng ngày 8/3 tại Hà Nội (Ảnh internet).

Không chỉ trong dịp mùng 8/3 mà bất cứ ngày lễ nào trong năm, Hồ Gươm vẫn là lựa chọn lý tưởng. Đến đây, bạn có thể hòa chung vào dòng người đang dạo bộ quanh hồ, cùng thưởng thức những que kem Tràng Tiền nức tiếng, cũng như lưu giữ lại những bức ảnh tuyệt đẹp dưới ánh đèn lung linh đầy màu sắc.

Đây cũng là một địa điểm lãng mạn cho các cặp đôi mới yêu hay mới tìm hiểu có thể hẹn hò.

2. Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản

Trong những địa điểm hẹn hò lý tưởng ngày mùng 8/3 không thể không nhắc đến bến Hàn Quốc và đường Nhật Bản nằm ở ven đường Hồ Tây.

Dậy sóng mạng - Top địa điểm đi chơi mùng 8/3 không thể bỏ lỡ ở Hà Nội (Hình 2).

 Địa điểm hẹn hò lãng mạn ngày 8/3 bạn không thể bỏ lỡ (Ảnh: Internet).

Vào buổi tối, hai con đường này trở nên lung linh hơn bao giờ hết với ánh đèn cao áp nổi bật trên mặt hồ. Đến với địa điểm này, các bạn trẻ có thể thoải mái tạo dáng chụp ảnh, ngồi tâm sự trong những quán cafe ven hồ trong khung cảnh nên thơ.

3. Đường Thanh Niên

Được ví là “Con đường lãng mạn nhất Hà Nội”, nằm giữa Hồ Tây và hồ Trúc Bạch, đường Thanh Niên cũng là chốn hẹn hò của nhiều cặp đôi thích ngắm hoàng hôn ven hồ lộng gió.

Bên cạnh đó, xung quanh hồ còn có nhiều quán trà ngon giúp bạn và người ấy vừa tận hưởng cốc trà ấm nóng, thêm vào đó còn được ngắm nhìn sự thơ mộng, huyền ảo khi màn đêm buông xuống.

Dậy sóng mạng - Top địa điểm đi chơi mùng 8/3 không thể bỏ lỡ ở Hà Nội (Hình 3).

 Con đường Thanh Niên được ví lãng mạn nhất Hà Nội (Ảnh: Internet).

4. Khu vực phố cổ

Ngày lễ này, nếu ít khi có dịp lên phố cổ về đêm bạn hãy dành cho người ấy của bạn sự lãng mạn bằng cách dẫn nhau lên phố cổ để cùng hòa mình vào dòng người đang thưởng thức những món ăn ngon, mua sắm những thứ mình thích xung quanh khu vực phố cổ.

5. Cầu Long Biên

Cầu Long Biên ngày nay đã trở thành “chứng nhân tình yêu” của nhiều đôi bạn trẻ. Trong ngày mùng 8/3 bạn có thể đưa người ấy của bạn đến đây, gửi xe dưới chân cầu và đi bộ lên cầu dạo chơi, hóng mát, ăn ngô nướng và ngắm dòng sông Hồng thơ mộng.

Dậy sóng mạng - Top địa điểm đi chơi mùng 8/3 không thể bỏ lỡ ở Hà Nội (Hình 4).

Bên cạnh đó, nhiều cặp đôi cũng mua những chiếc móc khóa nhỏ xinh để khắc tên mình ở thành cầu khẳng định tình yêu vĩnh cửu. 

6. Các trung tâm thương mại

Nếu yêu thích mua sắm, bạn có thể cùng gia đình hoặc bạn gái vào các trung tâm siêu thị vừa mua sắm, vừa ăn uống và trò chuyện. Còn gì tuyệt vời hơn khi được bên người ấy cả buổi tối, được chiều nàng những gì nàng muốn mà ngày thường mình chưa có cơ hội.

Bạn có thể đến các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội như: Vincom, Time City, The Garden...

Dậy sóng mạng - Top địa điểm đi chơi mùng 8/3 không thể bỏ lỡ ở Hà Nội (Hình 5).

 Các trung tâm thương mại cũng là địa điểm vui chơi thú vị trong ngày 8/3 (Ảnh: Internet).

7. Rạp chiếu phim

Thay vì lựa chọn những địa điểm trên, bạn có thể chọn một bộ phim tình cảm lãng mạn, hai người cùng nắm chặt tay nhau, cùng nhâm nhi bỏng ngô và xem phim. Chắc chắn sẽ để lại cho hai bạn những cảm xúc tuyệt vời khó tả.

Dậy sóng mạng - Top địa điểm đi chơi mùng 8/3 không thể bỏ lỡ ở Hà Nội (Hình 6).

 Xem phim cũng là gợi ý dành cho các cặp đôi ngày 8/3 (Ảnh: Internet).

8. Quán cà phê

Bạn là người không thích ồn ào, hãy lựa chọn những quán cà phê có không gian đẹp, có âm nhạc đi kèm. Vừa trò chuyện, uống đồ uống mình thích trên bản nhạc du dương chắc chắn đây sẽ là đêm tuyệt vời của hai bạn.

Dậy sóng mạng - Top địa điểm đi chơi mùng 8/3 không thể bỏ lỡ ở Hà Nội (Hình 7).

 (Ảnh: Internet).

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp các bạn có một ngày mùng 8/3 thật đầm ấm, hạnh phúc bên người phụ nữ yêu thương nhất của đời mình.

Xem thêm:

Ảnh gợi cảm ở 'Tuyệt tình cốc': Ai nói đó là ảnh nghệ thuật?

Giữa 'tâm bão' dư luận cô gái trong bộ ảnh 'Tuyệt tình cốc' nói gì?

Thanh Lam (tổng hợp) 

Cùng tác giả

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.

Phạt FPT, VTV 135 triệu vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:51
FPT Telecom và VTV vừa bị Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Tự hào chặng đường 70 năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:00
Ông Lò Văn Muôn cho biết nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng và lâu dài cho sự phát triển. Do đó, Điện Biên cần chú ý đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bộ trưởng TT&TT: "Sứ mệnh của xuất bản vẫn là sáng tạo"

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:11
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, muốn sách và xuất bản phát triển, tri thức trở thành sức mạnh dân tộc thì sách phải có nhiều người đọc, tri thức phải lan tỏa.