Top phụ kiện smartphone 'đáng mơ ước' hiện nay

Top phụ kiện smartphone 'đáng mơ ước' hiện nay

Thứ 2, 29/07/2013 | 07:42
0
Những món đồ “phụ kiện” hỗ trợ các sản phẩm di động (tablet/smartphone) ngày càng thiết thực hơn với nhu cầu người dùng.

“Phụ kiện kèm theo” trở thành một vật phẩm tất yếu đi cùng các sản phẩm di động thông minh, máy tính bảng... hiện nay. Không chỉ phục vụ tốt hơn công việc, nó còn có nhiệm vụ “bảo vệ” thiết bị bạn tránh khỏi những hư hại khi va chạm.  

Công nghệ - Top phụ kiện smartphone 'đáng mơ ước' hiện nay

Nhu cầu người tiêu dùng mỗi lúc một cao hơn, những “phụ kiện” kèm theo xuất hiện mỗi ngày một dày đặc hơn trên các trang mua bán, mạng xã hội, với rất nhiều mẫu mã khác nhau, tốt có, rẻ có, đẹp có và dỏm... cũng có.

Khi những “phụ kiện” chính hãng không thể đáp ứng được cá tính của bạn? Chắc hẳn bạn sẽ phải tìm đến một số phụ kiện ở các nhà sản xuất riêng biệt, hay còn gọi là phụ kiện bên thứ 3. Để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn từ các sản phẩm di động đã trở nên phổ biến như iPhone 5, iPad, HTC One, Galaxy S4. Dưới đây là một số mẫu phụ kiện được rất nhiều người tiêu dùng trên khắp thế giới tín nhiệm.

1. Logitech Ultrathin Keyboard dành cho iPad

Công nghệ - Top phụ kiện smartphone 'đáng mơ ước' hiện nay (Hình 2).

Bạn sẽ thoải mái hơn trong thao tác với các thiết bị máy tính bảng, các mẫu Type Keyboard sẽ là một trợ thủ đắc lực, biến thiết bị của bạn thành một chiếc laptop thực thụ. Và bàn phím Ultrathin được sản xuất bởi Logitech là đối tượng đầu tiên mà TechZ muốn hướng đến.

Ưu Điểm: Logitech Ultrathin Keyboard sở hữu một thiết kế khá mỏng, đẹp, sang trọng, tương tác dễ dàng với các sản phẩm iPad hiện nay thông qua nam châm, bạn sẽ dễ dàng mang theo bên mình, công cụ hỗ trợ hoàn hảo trong việc gõ văn bản, soạn email, nhắn tin, thậm chí là chơi game v..v

Khuyết điểm: Nam châm gắn không chắc chắn, không hỗ trợ đèn nền. Ultrathin keyboard chỉ hoàn thành đúng trọng trách của một bàn phím tháo rời, nên khi rơi rớt, nó không thể bảo vệ mặt sau của iPad.

Công nghệ - Top phụ kiện smartphone 'đáng mơ ước' hiện nay (Hình 3).

Loại bàn phím này còn có thể tương thích với một số sản phẩm máy tính bảng chạy Android khác, thậm chí là smartphone thông qua chức năng Bluetooth.

Logitech Ultrathin Keyboard dao động 100~120USD tuỳ theo từng trang trực tuyến. Tại Việt Nam, phụ kiện được bán ra với mức giá 2,6 triệu đồng tại Cellphones.

2. Samsung S View dành cho Galaxy S4

Công nghệ - Top phụ kiện smartphone 'đáng mơ ước' hiện nay (Hình 4).

Nói về đa phụ kiện hỗ trợ Galaxy S4 hiện nay, S View vẫn là một trong những loại Flip Cover được người dùng quan tâm nhất. Máy được thiết kế theo kiểu mở nắp, được hỗ trợ với rất nhiều phiên bản màu sắc khác nhau.

Ưu điểm: Phân phối chính hãng, bạn không cần phải mở máy xem giờ, khung giờ đã hiển thị ngay ô nhỏ bố trí phía trên, nhận cuộc gọi nhanh chóng, bảo vệ tốt hơn màn hình S4 bởi bụi bẩn, chống xước, hay va chạm, nhiều màu sắc hỗ trợ.

Nhược điểm: Nắp bật màn hình không khít, ảnh hưởng ít nhiều đến tính thẫm mĩ của thiết bị.

Công nghệ - Top phụ kiện smartphone 'đáng mơ ước' hiện nay (Hình 5).

S View được Samsung phân phối với mức giá 60USD. Tại Việt Nam, mức giá S View dao động từ 1tr4~1tr6. 

3. Belkin Ultimate Keyboard Case

Công nghệ - Top phụ kiện smartphone 'đáng mơ ước' hiện nay (Hình 6).

Với Belkin Ultimate Keyboard, ngoài nhiệm vụ cung cấp cho người tiêu dùng một bàn phím vật lý hoàn hảo, sản phẩm còn được xem là một CASE “bảo vệ” lý tưởng, giảm thiểu mức độ hư hại khi người dùng vô tình làm rớt thiết bị. Loại bàn phím này hỗ trợ các dòng sản phẩm iPad 9,7-inch, được gắn thông qua nam châm, hoạt động với giao thức Bluetooth (tự động ngắt/mở kết nối).

Ưu điểm: Thiết kế mỏng, bàn phím phản hồi tốt, kiêm thêm chức năng bảo vệ cho iPad, đa góc nhìn.

Nhược điểm: Không cung cấp đèn bàn phím, chất liệu nhựa hình thành chưa thật sự đảm bảo theo thời gian sử dụng.

Công nghệ - Top phụ kiện smartphone 'đáng mơ ước' hiện nay (Hình 7).

Mức giá chính thức cho là Belkin Ultimate Keyboard Case là 200USD (tương đương 4 triệu đồng)

4. Mophie Juice Pack

Công nghệ - Top phụ kiện smartphone 'đáng mơ ước' hiện nay (Hình 8).

Một trong những nhà sản xuất phụ kiện danh tiếng hàng đầu hiện nay cho smartphone phải kể đến Mophie, mới đây hãng đã cho ra mắt một số mẫu Juice dành cho iPhone và HTC One. Với thiết kế liền lạc, rắn chắn, vỏ Mophie Juice sẽ không làm thiết bị bạn mất đi dáng vẻ thời thượng, sang trọng, mà nó tôn thêm vẻ cứng cáp của thiết bị, tất nhiên chúng ta sẽ phải hi sinh chút kích thước.

Với iPhone 5, chúng ta có 3 tuỳ chọn phiên bản về dung lượng pin mở rộng – 1,500mAh với mức giá 80USD, 1,700mAh với 100USD, 120USD với 2,100mAh. Trong khi đó, phụ kiện Juice Pack dành cho HTC One bổ sung dung lượng lên đến 2,500mAh, tăng thời lượng sử dụng gấp đôi so với thời lượng thực của máy, bộ vỏ được bán ra với mức giá 100USD. Mophie còn cung cấp CASE cho một số dòng iDevice như iPhone 4S/4/4GS/3G, có cả iPad và iPod Touch.

Công nghệ - Top phụ kiện smartphone 'đáng mơ ước' hiện nay (Hình 9).

4. Ergotech VersaStand dành cho iPad

Công nghệ - Top phụ kiện smartphone 'đáng mơ ước' hiện nay (Hình 10).

Có lẽ Ergotech VersaStand sẽ kén người dùng hơn, chức năng loại phụ kiện này khá khác biệt so với những sản phẩm đã trở nên phổ biến hiện nay như. Nó chỉ đơn giản là một giá đỡ, dễ dàng biến đổi thiết bị iPad của bạn trở thành một thiết bị desktop thực thụ, nếu đã bổ sung thêm một bàn phím vật lý tháo rời. Điều này sẽ càng tuyệt vời hơn khi đặt chúng trên bàn làm việc, hay chỉ đơn giản là dựa lưng vào ghế, trải nghiệm các tập tin video với bất kỳ góc độ nào mà bạn thích.

Ưu điểm: Trọng lượng nhẹ, kiểu dáng bắt mắt, Ergotech VersaStand với khả năng linh hoạt, có thể xếp gọn gàng, dễ dàng mang theo khi ra ngoài.

Nhược điểm: Điểm gắn nối phần mặt sau của iPad khá dày và nhô ra.

Công nghệ - Top phụ kiện smartphone 'đáng mơ ước' hiện nay (Hình 11).

Ergotech VersaStand được bán ra với mức giá 100USD (2,1 triệu đồng). Đây cũng là phụ kiện “giá đỡ” iPad được các trang tạp chí công nghệ lớn đánh giá tốt nhất hiện nay.

5. Lifeproof Fre dành cho iPhone 5

Công nghệ - Top phụ kiện smartphone 'đáng mơ ước' hiện nay (Hình 12).

Bạn đang tìm một phụ kiện đảm bảo khả năng “sống còn” của iPhone 5 trong những điều kiện khắt khe như chống nước/chống shock? Lifeproof sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn. Với ốp lưng Lifeproof Fre, có thể giúp thiết bị bạn ngâm dưới nước trong vòng 30 phút, độ sâu 2m theo chứng chỉ IP68. Chịu ảnh hưởng bởi va đập mạch, thậm chí là cả băng tuyết.

Công nghệ - Top phụ kiện smartphone 'đáng mơ ước' hiện nay (Hình 13).

Với khả năng phi thường này, sẽ khó thể nào đòi hỏi thiết bị của bạn đảm bảo được tính thời trang, độ dày iPhone sẽ lên đến 12,2mm (so với kích thước chuẩn 7,6mm), tuy nhiên trọng lượng tăng lên không đáng kể, chỉ 29,7g. Lifeproof fre còn có bổ sung một số phiên bản dành cho iPhone 4/4S

Mức giá dành cho LifeProof Fre là 80USD (tầm 1,7 triệu đồng)

Đài Trang

Quý 2/2013, Samsung thu 51 tỷ USD

Thứ 7, 27/07/2013 | 09:47
Theo con số thống kê này, Samsung đã thu lãi vào khoảng 8,5 tỷ USD.

Apple đang từng bước thôn tính chính mình

Thứ 6, 26/07/2013 | 12:30
Sau khoảng thời gian dài làm ăn có lãi, có vẻ như công ty công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ này đang từng bước thực hiện kế hoạch thôn tính chính mình.

Apple Trung Quốc 'cảnh tỉnh' người dùng

Thứ 6, 26/07/2013 | 09:11
Apple đề nghị người dùng Trung Quốc chỉ sử dụng sạc chính hãng sau các vụ việc gần đây.

Lộ diện hacker tấn công Apple

Thứ 4, 24/07/2013 | 08:11
Trang chủ dành cho các nhà phát triển của Apple đã bị hack bởi một hacker người Thổ Nhĩ Kỳ – người cho biết anh ta chỉ đang khám phá một lỗ hổng trong hệ thống.

Chiêm ngưỡng thiết kế độc đáo của iPhone 6

Thứ 6, 26/07/2013 | 07:47
Sẽ thật tuyệt vời nếu iPhone 6 có khả năng “biến hình” nhanh chóng thành một chiếc phablet hay tablet.

Sự thật đằng sau iPhone giá rẻ

Thứ 5, 25/07/2013 | 15:28
Đằng sau những hình ảnh trôi nổi, những thông tin đồn đoán về sự tồn tại của iPhone giá rẻ, các tín đồ công nghệ giờ đây đã có thể phần nào thỏa mãn với những hình ảnh mới nhất về thiết kế chi tiết của chiếc iPhone này.

iPhone lại gây giật điện nguy hiểm tính mạng

Thứ 7, 20/07/2013 | 12:49
Tại Bắc Kinh, một người đàn ông đã bị giật điện khi cắm sạc cho iPhone 4.