TOP sản phẩm trị nám sau sinh bác sĩ da liễu khuyên dùng

TOP sản phẩm trị nám sau sinh bác sĩ da liễu khuyên dùng

Thứ 7, 28/04/2018 | 08:00
0
Mẹ bỉm sữa nào đang bị nám da mà không biết cách chữa thì hãy tham khảo qua top sản phẩm trị nám sau sinh được các bác sĩ da liễu khuyên dùng để gỡ bỏ rắc rối về nám da sau sinh, giúp chị em giảm stress do nám một cách hiệu quả nhất.

Có 3 cấp độ nám da. Da bạn đang thuộc loại nào?

Nám da là nỗi ám ảnh lớn với phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh bởi tính chất cứng đầu, khó trị và dễ tái phát. Nhiều chị em nóng lòng điều trị nám bằng các công thức mặt nạ tự nhiên hoặc lạm dụng mỹ phẩm có tính tẩy mạnh mà bỏ qua công đoạn xác định loại nám và cấp độ nám để lựa chọn phương pháp điều trị sao cho phù hợp.

TOP sản phẩm trị nám sau sinh bác sĩ da liễu khuyên dùng

 

Nên xác định nguyên nhân và tình trạng nám trước khi điều trị

Có 3 cấp độ nám da:

Dễ điều trị: Nám mảng (nám biểu bì) - Biểu hiện là những mảng màu không đều, hội tụ thành nhiều mảng lớn trên da, màu sắc từ nhạt tới sậm và có biên giới xác định rõ. Chân nám mảng ăn nông chủ yếu ở thượng bì và lớp ngoài cùng của tế bào da.

Khó điều trị: Nám sâu (nám đốm) - Biểu hiện là những mảng màu sẫm, xám hoặc xanh xám, kích thước to hơn đầu đũa, xuất hiện theo từng đốm tròn nhỏ hoặc thành từng chùm, phân bố chủ yếu ở hai bên má, trán, cằm. Chân nám nằm sâu dưới lớp hạ bì.

Rất khó điều trị: Nám hỗn hợp - Làn da xuất hiện cả hai loại nám trên, vừa có mảng, vừa có đốm, sậm màu. Chân nám ăn sâu vào vùng hạ bì.

Đối với nám mảng, nám chớm, chị em có thể sử dụng mặt nạ có thành phần tự nhiên để làm giảm tình trạng này. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả lâu dài và triệt để nhất, chúng tôi xin giới thiệu tới chị em phương pháp giảm nám sau sinh với Double White.

Double White được đánh giá là sản phẩm trị nám an toàn cho chị em sau sinh (sau khi đã ngưng cho con bú) không chỉ bởi được chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần đảm bảo an toàn mà quan trọng hơn hết đây là dòng sản phẩm đã và đang nhận được sự tín nhiệm của BS. Võ Thị Bạch Sương - Chuyên khoa Da liễu TP. HCM (một trong những bác sĩ da liễu nổi tiếng nhất Việt Nam) cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam như: Á Hậu Huyền My, NSƯT Trịnh Kim Chi , Ca Sỹ Thúy Nga... tin chọn.

TOP sản phẩm trị nám sau sinh bác sĩ da liễu khuyên dùng (Hình 2).

Double White đã và đang nhận được sự tín nhiệm của BS. Võ Thị Bạch Sương

Double White thách thức mọi tình trạng nám, đảm bảo an toàn cho mẹ sau sinh

Giữa muôn vàn sản phẩm trị nám trên thị trường hiện nay, viên uống trắng da Double White nổi lên như một “giải pháp vàng” được các bác sĩ da liễu đánh giá cao và hàng ngàn chị em chọn lựa. Đây là một trong những sản phẩm đem lại hiệu quả vượt trội giúp đánh bật mọi vết nám, bất chấp cả những loại nám cứng đầu nhất và ngăn chúng quay trở lại.

Double White đã được FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm) chứng nhận về khả năng điều trị nám, đảm bảo độ an toàn và được cấp phép lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam.

Ưu điểm vượt trội của Double White là ngoài tác dụng xóa nám, nó còn hiệu quả trong việc điều trị một số bệnh lý về da khác như: đồi mồi, đốm nâu, da không đều màu, chống lão hóa, làm da sáng mịn, se khít lỗ chân lông…

Thành phần dược phẩm lành tính có trong sản phẩm Double White sẽ giúp làm mờ cho đến loại bỏ triệt để chân nám từ trong ra ngoài mà không gây khó chịu hay bất cứ kích ứng nào cho da. Đồng thời nó còn tạo rào cản ức chế sự hình thành các sắc tố Melanin gây sạm và nám da.

Ngoài việc điều trị nám sản phẩm này còn thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, kích thích sản sinh Collagen làm tăng đàn hồi cho da,cải thiện quá trình lão hóa da cũng như giúp da trở nên trắng mịn đầy sức sống.

TOP sản phẩm trị nám sau sinh bác sĩ da liễu khuyên dùng (Hình 3).

 

 Giảm nám sau sinh với Double White không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ

Double White xứng đáng được chị em tin tưởng bởi những ưu điểm sau:

- Hiệu quả ổn định và lâu bền, giảm thiểu nguy cơ tái phát

- Không để lại tác dụng phụ

- Tiện lợi, dễ dàng mang đi mọi lúc, mọi nơi

- Dễ dàng thích ứng và phù hợp với nhiều loại da

- Đặc biệt: Double White tích hợp thêm khả năng chống nắng

Với khả năng chống nắng cao hơn gấp 6 lần so với các giả dược khác trên thị trường nó có thể bảo vệ cơ thể bạn suốt 24 giờ, 12 giờ chống nắng và 12 giờ đào thải độc tố đã bị tia UV xâm lấn.

Chị em đừng ngần ngại, hãy chụp hình vùng da bị nám và gửi qua tin nhắn trang fanpage cho Beauty Care USA chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phínhé!

BEAUTY CARE USA

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 19002129

Website: www.beautycareusa.vn

Phương Thảo

Nếu không muốn bị nám da thì bạn cần thuộc lòng 6 điều này

Thứ 6, 27/04/2018 | 13:56
Nám sạm luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, nó không chỉ làm làn da trở nên khó coi mà còn ảnh hưởng lớn đến tâm lý khiến nhiều người mất đi sự tự tin. Và nếu không muốn trở thành “nạn nhân” của nám sạm thì hãy thuộc lòng 6 điều này nhé.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.