Top sao ăn mặc

Top sao ăn mặc "hở hang"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Thời gian gần đây, một loạt những ngôi sao liên tục xuất hiện trên đường với những trang phục không thể... hở hang hơn.

Không biết có phải do vô ý hay cố ý, nhưng với "phong cách thời trang riêng" của các "sao" nữ như hiện nay có phần gây phản cảm cho nhiều người.

Có lẽ người khơi mào cho xu hướng này là Britney Spears. "Công chúa nhạc Pop" là người có tần suất xuất hiện với những bức ảnh "lộ hàng" nhiều nhất trên các bìa báo. Hình ảnh Britney Spears vô tư ra đường với chiếc áo bó khoe vòng 1 nhưng lại không mặc áo ngực đã trở thành một chủ đề quá đỗi quen thuộc với mọi người.

Mọi chuyện bắt đầu trở nên căng thẳng hơn khi thói quen đó của Britney khiến các vệ sĩ và bản thân cha của cô nàng phải tỏ ra bực tức và lên tiếng cấm Britney không được ra đường mà để quên đồ lót ở nhà. Thế nhưng bất chấp những lời cấm, Britney vẫn tiếp tục xuất hiện với bộ ngực được thả rông của mình.

"Nữ hoàng rắc rối" Lindsay Lohan nổi bật nhất với phong cách ăn mặc "không giống ai". Không chỉ có thế, ngôi sao này cũng thường xuyên đi ra ngoài mà không thèm ngó ngàng tới áo lót. Biết rằng nhiều lần hình ảnh "lộ hàng" của mình xuất hiện chềnh ềnh trên các mặt báo, nhưng tỏ ra không hề quan tâm, nữ ca sỹ 24 tuổi này vẫn cố tình xuất hiện một cách hớ hênh.

Thậm chí kể cả khi nhan sắc đã xuống cấp, Lindsay Lohan vẫn rất tự tin với phong cách thời trang hở hang, khiến nhiều lúc hình ảnh hớ hênh của cô gây ra sự phản cảm với mọi người. Gần đây nhất, người đẹp này thường xuyên ra đường khi "quên cả mặc quần".

Thuộc lớp ca sĩ đàn em, nhưng Rihanna vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi phong cách ăn mặc táo bạo của mình. Tại tuần lễ thời trang xuân hè 2010 diễn ra ở Palais de Tokyo, hàng trăm con mắt đổ dồn về Rihanna khi cô xuất hiện trước bàn dân thiên hạ với chiếc váy ngắn sọc ngang màu đen nửa kín nửa hở.

Những lớp vải mỏng dính ôm bó sát đã lộ rõ đường của cơ thể, và đặc biệt hơn cả đó là cô không hề diện đồ lót bên trong mà mặc nhiên thả rông diễu hành.

Mặc dù từng lên tiếng khuyên nhủ Britney Spears bỏ thói quen không mặc nội y khi ra đường, thậm chí còn tâm sự trên trang Glamour rằng cô sẽ không bao giờ ra đường mà không mặc nội y, nhưng dường như nữ ca sĩ Christina Aguilera cũng nhiễm phải xu hướng thời trang thả rông ngực nơi công cộng của các sao nữ khác.

Giờ đây, thay vì mặc áo ngực, cô nàng cũng thường xuyên để vòng một của mình được tự do mỗi khi đi ra ngoài.

Lily Allen là một ca sĩ lắm tài nhưng cũng nhiều tật nổi tiếng của Anh quốc. Cô cũng từng khiến cho công chúng nước này một phen hú vía và no mắt với kiểu khoe trọn vòng một của mình.

Vào tháng 8 năm 2008, bước ra từ một chiếc siêu xe và không hề mặc áo trong, Lily Allen đã khiến những người có mặt xung quanh há hốc mồm ngạc nhiên khi để đôi gò bồng đảo của mình được dịp tự do chui ra khỏi áo.

Luôn tự tin với vòng một hoàn hảo của mình nên nữ diễn viên trong phim Fast and Furious Eva Mendes cũng thường xuyên cho những người gặp cô được "no con mắt".

Thậm chí, trong một lần phỏng vấn trực tiếp trên truyền hình, dù biết rằng đang được camera chĩa vào và hình ảnh của mình được hàng triệu người theo dõi, nhưng Eva Mendes vẫn hồn nhiên để lộ rõ bộ ngực không được che đậy bằng nội y.

Thật thiếu sót khi nhắc tới "mốt" ăn mặc hở hang của các sao nữ mà bỏ qua những siêu mẫu trong lĩnh vực thời trang. Khác với các sao nữ thuộc điện ảnh hay âm nhạc, các siêu mẫu luôn tự tin về hình thể nên việc không mặc áo ngực sẽ giúp họ "khoe" được vẻ đẹp của bản thân.

Naomi Cabell là một ví dụ. Không mặc đồ lót khiến "Viên ngọc đen" khó có thể che giấu đi bộ ngực của mình khi diện một chiếc áo nhìn xuyên thấu trong chuyến đi nghỉ với bạn trai tại St. Tropez, Pháp hồi tháng 7/2008.

Tuy nhiên, dù biết được các ống kính đang chĩa thẳng vào bộ ngực được thả rông nhưng siêu mẫu này vẫn tự tin tạo dáng bên cạnh bạn trai.

Trong khi đó, dù đã hứa sẽ bắt đầu ăn mặc đàng hoàng, nhưng thói quen thả rông ngực của siêu mẫu Kate Moss đúng là khó có thể thay đổi trong một sớm một chiều. Hồi tháng 3 năm ngoái, Kate Moss bị bắt gặp đi đến câu lạc bộ đêm Annabel ở London với chiếc váy ngắn cùng áo khoác lửng mà không hề có nội y hay áo sơ mi bên trong.

Ai cũng biết rằng, đã là phụ nữ thì họ luôn muốn được khoe vẻ đẹp của mình để gây sự chú ý. Nhưng rõ ràng mốt ăn mặc hở hang của các sao nữ hiện nay không những gây nên sự phản cảm mà còn khiến cho người hâm mộ cảm thấy "sốc", đặc biệt là các bậc phụ huynh bởi họ lo ngại rằng thói xấu của những người nổi tiếng sẽ dễ bị giới trẻ học theo.

P.V (tổng hợp)

Tag: eva