Top smartphone giảm giá mạnh nhất tháng 9

Top smartphone giảm giá mạnh nhất tháng 9

Thứ 3, 01/10/2013 | 12:42
0
Tổng hợp những mẫu máy giảm giá mạnh nhất trong tháng 9 vừa qua.

Sự giảm giá mạnh của nhiều mẫu máy cao cấp cũng như tầm trung là điều được giới công nghệ dự đoán trước, do sự ra mắt hàng loạt của các siêu phẩm từ những nhà sản xuất lớn, như Xperia Z1Samsung Galaxy Note 3LG G2 hay Lumia 925.

Dưới đây là tổng hợp của TechZ về những mẫu máy giảm giá mạnh nhất trong tháng 9 vừa qua.

Galaxy Note 2 (giảm 1,5 triệu đồng)

Công nghệ - Top smartphone giảm giá mạnh nhất tháng 9

Note 2 giảm giá mạnh khi Note 3 bắt đầu về Việt Nam

Note 3 đã ra mắt, thậm chí đã được giới thiệu và bán qua một số kênh cả chính thức lẫn không chính thức, do đó Note 2 giảm giá mạnh là điều dễ có thể dự đoán. Mức giảm khá lớn của Note 2 tỉ lệ thuận với những cải tiến lớn trên phiên bản kế nhiệm của nó cả về hiệu năng, khả năng hiển thị cũng như phần mềm đáng giá.

Tuy giảm đến 1.5 triệu nhưng hiện mẫu máy này vẫn “đứng” ở mức khá cao, lên tới khoảng 12 triệu đồng. Dự đoán rằng thời gian tới giá sản phẩm này sẽ tiếp tụ giảm, khi nguồn hàng Note 3 về nhiều hơn.

LG Optimus G Pro (giảm 1,5 triệu đồng)

Công nghệ - Top smartphone giảm giá mạnh nhất tháng 9 (Hình 2).

Dù giảm giá, G Pro vẫn chưa thực sự hấp dẫn

Optimus G Pro không được đón nhận nhiệt tình ngay từ khi ra mắt, bởi những thông số kỹ thuật cũng như các tính năng về phần mềm không “ăn” được chiếc Galaxy Note 2. Bên cạnh đó, sự dồi dào của thị trường xách tay cũng làm giá của sản phẩm này không thể … cao được.

Sản phẩm này có cấu hình khá với chip Snapdragon 600, màn hình 5.5 inch Full HD, camera 13mpx, tuy nhiên cho đến hiện tại thì đây không còn là cấu hình “đỉnh cao” của làng công nghệ nữa.

Đứng trước thông tin G2 đã về Việt Nam khá nhiều, G Pro đã sụt giá mạnh tới 1.5 triệu đồng, nhưng với mức giá hiện tại vẫn ở 12.5 triệu đồng, thật khó để G Pro có thể cạnh tranh với các siêu phẩm khác trên thị trường.

Huawei P6 (giảm 2 triệu đồng)

Công nghệ - Top smartphone giảm giá mạnh nhất tháng 9 (Hình 3).

Ascend P6 của Huawei có thiết kế rất đẹp và độ mỏng đáng kinh ngạc

Mẫu điện thoại hiện đang là smartphone mỏng nhất thế giới của nhà sản xuất Trung Quốc đã không thể “trụ vững” trước đợt sóng của những sản phẩm từ các nhà sản xuất lớn, và đã buộc phải giảm giá mạnh. Đây là mẫu máy đạt danh hiệu “mẫu máy giảm giá nhiều nhất tháng 9”.

Hiện tại, Huawei P6 được bán phổ biến ở mức giá 7.5 triệu đồng. Thiết kế đẹp, mỏng, toàn thân làm bằng kim loại chắc chắn, sang trọng, đó là điểm chính làm nên sức hút của sản phẩm này. Tuy nhiên, cấu hình đã có phần lạc hậu và thương hiệu chưa mạnh đã buộc P6 phải giảm giá để cạnh tranh.

HTC Desire SV (giảm 1 triệu đồng)

Công nghệ - Top smartphone giảm giá mạnh nhất tháng 9 (Hình 4).

Desire SV đã giảm giá tới 2 lần từ khi ra mắt

Kể từ thời điểm ra mắt hồi tháng 1, chiếc Desire SV đã trải qua 2 lần giảm giá. Đây là một sản phẩm mang nhiều nét đặc trưng của dòng Desire, với các cạnh bo tròn, màn hình lớn nhưng cấu hình vừa phải, hướng đến phân khúc điện thoại tầm trung. Cụ thể, máy sở hữu màn hình LCD2 kích thước 4,3 inch, độ phân giải WVGA, chip lõi kép tốc độ 1 GHz, RAM 768 MB và dung lượng lưu trữ trong 4 GB. HTC Desire SV ghi điểm ở camera mặt sau độ phân giải 8 megapixel và thiết kế 2 SIM 2 sóng tiện lợi đối với người dùng Việt. Hiện tại, model này được bán với giá 5,9 triệu đồng.

Thu Hằng

'Nghiện' smartphone và những căn bệnh tiềm ẩn

Thứ 2, 30/09/2013 | 16:30
Smartphone đang ngày càng thân thiết với chúng ta hơn, và do đó nhiều chứng bệnh liên quan đến việc sử dụng smartphone cũng vì thế mà gia tăng.

Ưu và nhược khi sửa chữa các smartphone phổ biến hiện nay

Thứ 2, 30/09/2013 | 12:22
Đây là bình chọn đã được kiểm chứng bởi iFixit.

Smartphone 'khủng' của ZTE sắp trình làng

Chủ nhật, 29/09/2013 | 20:35
ZTE, một trong những nhà sản xuất lớn thứ 4 thế giới cùng với LG, Sony, Huawei và Lenovo mới đây cho biết họ sẽ tung ra một chiếc điện thoại cao cấp chạy chip Snapdragon 800 mạnh mẽ.

6 smartphone nổi bật với các tính năng hiếm gặp

Chủ nhật, 29/09/2013 | 12:04
Những tính năng hiếm gặp cả về giải trí lẫn công việc ở loạt smartphone này giúp chúng nổi bật trên thị trường smartphone đa dạng hiện nay.

Top 5 smartphone Android cấu hình tốt, giá ngon

Thứ 7, 28/09/2013 | 14:30
Tạm quên những siêu phẩm bom tấn vừa ra mắt thời gian qua, dưới đây là danh sách 5 smartphone tầm trung đáng chú ý.

Những lý do đủ khiến Smartphone Android 'vùi dập' iPhone 5S

Thứ 3, 24/09/2013 | 07:32
iPhone 5S đang là chiếc điện thoại hot nhất trên thị trường hiện nay. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng, chiếc điện thoại này không có đối thủ.