Simeone: 'Barca được trọng tài ưu ái quá mức'

Simeone: 'Barca được trọng tài ưu ái quá mức'

Thứ 4, 06/04/2016 | 09:44
0
HLV Simeone không trách cứ Fernando Torres đồng thời từ chối bình luận về tấm thẻ đỏ của cậu học trò nhưng ngạc nhiên trước việc Suarez thoát án phạt theo cách lạ lùng.

Trong chuyến làm khách trên sân Nou Camp của Barca ở tứ kết lượt đi Champions League, Atletico đã phải đón nhận thất bại 1-2. Điểm nhấn đáng chú ý nhất là Fernando Torres khi anh mở tỷ số cho Atletico ở phút 25 nhưng rồi lại phải nhận liền hai thẻ vàng sau đó chỉ 10 phút. Thi đấu thiếu người đội khách đã để thua ngược chung cuộc trước Messi và đồng đội.

Thể thao - Simeone: 'Barca được trọng tài ưu ái quá mức'

Torres nhận thẻ đỏ khiến Atletico thất bại.

Nhận thất bại tức tưởi, HLV Diego Simeone tỏ ra vô cùng thất vọng nhưng không phải về các học trò mà các quyết định của trọng tài. Chiến lược gia người Tây Ban Nha bóng gió về việc Barca đã được ông vua áo đen thiên vị.

“Tôi không trách cứ gì Torres đó là điều chắc chắn. Rõ ràng là cậu ấy không đáng bị đuổi khỏi sân ở trận này. Đây là quyết định nặng tay của trọng tài. Tôi sẽ không nói ra tất cả những điều muốn nói. Thực sự là tôi đang cố gắng nghĩ xem mình nên nói gì về trọng tài và trận đấu”, Simeone phát biểu đầy ngạc nhiên.

Nhà cầm quân người Argentina cũng cảm thấy khó hiểu khi Suarez không bị nhận thẻ khi đá vào người Juanfran trong hiệp một: “Điều này vượt quá mức tai nạn nhưng tôi không thể nói điều tôi nghĩ”, ông thầy 45 tuổi tiếp tục ám chỉ sự nương tay của trọng tài dành cho Barca.

Sau cùng HLV Simeone tin rằng đội nhà sẽ thể hiện bộ mặt khác ở lượt về để đòi nợ. “Tôi rất vui vì được dẫn dắt Atletico và hy vọng các học trò sẽ tiếp tục chiến đấu vì đội bóng này. Barca biết cách điều khiển trái bóng trong hiệp hai và chúng tôi bị mắc kẹt bên phần sân nhà khiến tình trạng càng khó khăn hơn”.

“Dù thế nào kết quả này cũng mang lại hy vọng và kỳ vọng cho Atletico ở lần tái đầu tại Madrid. Tôi hài lòng với đội bóng đang có. Đây là một trận đấu khó khăn với một đối thủ không dễ chơi. Tôi chắc là chúng tôi sẽ cố gắng lật ngược thế cờ ở Calderon và các CĐV sẽ lại ca bài ca của họ”, Sim

Tag: barca
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.