Tour ghép Quy Nhơn – Nghĩ ngay Quy Nhơn Tourist

Thứ 6, 03/02/2023 | 15:17
0

Đi liền với sự phát triển của du lịch cả nước, các đơn vị lữ hành tại Quy Nhơn cũng đang hoạt động rất mạnh mẽ trong những năm gần đây.  Hiện nay, có hàng trăm công ty du lịch lớn nhỏ cạnh tranh khốc liệt. Cho dù vậy Quy Nhơn Tourist vẫn nổi tiếng như là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức Tour ghép Quy Nhơn. Vậy điều gì đã tạo nên thành công của Quy Nhơn Tourist  trong thị trường cạnh tranh như vậy?

Quy Nhơn Tourist - tiên phong đặt nền móng cho du lịch Quy Nhơn Bình Định

Mỗi Tour du lịch tại Quy Nhơn Tourist đều được thiết kế hoàn toàn riêng biệt và phù hợp với nhu cầu của du khách. Trên cơ sở phát triển bền vững, đơn vị luôn không ngừng cải tiến nâng cấp chất lượng dịch vụ để hướng đến trở thành công ty du lịch hàng đầu Việt Nam.

Cần biết - Tour ghép Quy Nhơn – Nghĩ ngay Quy Nhơn Tourist

Chương trình ưu đãi khi đặt tour du lịch tại Quy Nhơn Tourist

Tư vấn chuyên nghiệp, luôn lắng nghe khách hàng

Được biết đến là “ông lớn” trong ngành du lịch, Quy Nhơn Tourist luôn là cái tên uy tín hàng đầu được du khách tin tưởng lựa chọn. Đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng.

Cập nhật lịch trình mới và linh hoạt

Trên website https://quynhontourist.com/ đã cập nhật đầy đủ và chi tiết các dịch vụ hiện có của công ty, bạn có thể truy cập để tham khảo thêm. Ngoài ra chúng tôi hỗ trợ thiết kế lịch trình riêng cho khách hàng. Vì vậy nếu có nhu cầu muốn thay đổi lịch trình, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.

Phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp

Công ty với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch lữ hành luôn được du khách đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung và sáng tạo luôn tạo ra những gói dịch vụ cập nhật xu hướng mới để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đơn vị có chính sách chăm sóc và hỗ trợ 24/7, sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng để hoàn thiện dịch vụ của mình mỗi ngày.

Cần biết - Tour ghép Quy Nhơn – Nghĩ ngay Quy Nhơn Tourist (Hình 2).

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng

Đảm bảo chuyến đi an toàn

Đây là một trong những ưu điểm nổi bất nhất của dịch vụ Tour du lịch nói chung. Quý khách khi lựa chọn Quy Nhơn Tourist chắc chắn sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hướng dẫn viên của công ty là những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nên có thể xử lý mọi tình huống xảy ra trong chuyến đi. Sự chuẩn bị chu đáo cộng với kế hoạch dự phòng chi tiết chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm thú vị và an toàn cho quý khách.

Danh sách tour ghép Quy Nhơn được du khách lựa chọn nhiều nhất

Du khách có thể tham khảo chương trình Tour Quy Nhơn 1 ngày phù hợp với nhu cầu và thời gian du lịch của mình như sau:

- Tour ghép Kỳ Co – Eo Gió 1 ngày

Tour ghép cùng Quy Nhơn Tourist với lịch trình chi tiết hấp dẫn hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Được ví như Maldives Việt Nam, quý khách khi đến với Kỳ Co sẽ được ngắm vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ được thiên nhiên ưu ái ban tặng. Cách Kỳ Co không xa là Eo Gió, nơi có con đường đi bộ ôm heo sườn núi và view biển đẹp ngoạn mục.

Cần biết - Tour ghép Quy Nhơn – Nghĩ ngay Quy Nhơn Tourist (Hình 3).

Trải nghiệm đi cano tham quan cảnh đẹp Quy Nhơn

Tour Quy Nhơn – Phú Yên 1 ngày

Tour Hoa vàng cỏ xanh sẽ đưa các bạn đến với Nhà thờ Mằng Lăng - nơi khai sinh ra chữ quốc ngữ, check in phim trường “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”  và thưởng thức hải sản tươi ngon trên Đầm Ô Loan,... Sau tour Kỳ Co Eo Gió thì đây là chương trình Tour 1 ngày được du khách lựa chọn nhiều nhất.

- Tour Quy Nhơn – Tây Sơn 1 ngày

Mảnh đất anh hùng nơi sinh ra 3 anh em Nguyễn Nhạc, Nguyễn Huệ và Nguyễn Lữ. Đến đây bạn sẽ được tìm hiểu tường tận về lịch sử hào hùng của phong trào Tây Sơn Tam Kiệt, tham quan kiến trúc Champa cổ xưa, bảo tàng Quang Trung,…..và thưởng thức hàng trăm món ăn đặc sản nổi tiếng.

- Tour Cù Lao Xanh 1 ngày

Cù Lao Xanh đẹp như một bức tranh trải dài với những ngọn dừa đung đưa trong gió. Tại đây quý khách sẽ được trải nghiệm lướt cano vi vu nhìn ngắm thành ph, tham quan hải đăng và giếng Suối Tiên, tắm biển, xem rùa đẻ trứng,....

Là đơn vị tiên phong đặt nền móng cho du lịch của thành phố, bằng kinh nghiệm và sự tận tâm của mình, Quy Nhơn Tourist chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những hành trình đáng nhớ nhất.

Công ty Cổ phần Quy Nhơn Tourist

Công ty du lịch nhận được bằng khen của Bộ văn hóa, thể thao và du lịch cùng nhiều giấy khen từ Sở du lịch Bình Định.

Trụ sở chính: 51/1 Hà Huy Tập, Phường Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Chi nhánh: 11A Chương Dương, Phường Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Hotine: (0256)6 53 59 59 – 0979 53 59 59

Mail: info@quynhontourist.vn

Website: www.quynhontourist.com

Facebook: www.facebook.com/quynhontourist

Tiktok: Tiktok.com/@dulichquynhon

Youtube: Youtube.com/@tourquynhon

Thu Hà

Tag: Quy Nhơn

CEO My Quy Nhơn Tourist – định hướng để thành công

Thứ 2, 09/01/2023 | 15:08
Đó chính là CEO Bùi Huy Tám - Giám đốc Lữ hành My Quy Nhơn, người "chèo lái" đưa công ty trở thành đơn vị top đầu trong ngành du lịch.

Sắp ra mắt dự án Central Avenue Quy Nhon - Shophouse liền kề phong cách hiện đại

Thứ 7, 24/12/2022 | 13:53
Central Avenue Quy Nhon tọa lạc tại “cửa ngõ giao thương” của thành phố biển với thiết kế tối ưu cho trải nghiệm sống và thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán. Dự án sắp ra mắt trong tháng 12 này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản khu kinh tế Nhơn Hội.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.