TP HCM: Tá hỏa vì 'vật thể lạ' từ trên trời rơi xuống

TP HCM: Tá hỏa vì 'vật thể lạ' từ trên trời rơi xuống

Chủ nhật, 24/03/2013 | 13:02
0
Sau một tiếng nổ khá lớn, xuất hiện "vật thể lạ" bay trên trời rồi rơi xuống cắm sâu vào lòng đất khiến cho nhiều người dân lo sợ...

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 23/3 trên cánh đồng rau muống của ông Đào Ngọc Sơn (ngụ số 66/6, tổ 12, khu phố 2, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức-TP.HCM).

Ông Sơn kể lại, vào thời gian trên, trong lúc ông và nhiều người khác đang phun thuốc, chăm sóc ruộng rau muống rộng nhiều hecta gần đất nhà thì bỗng nghe tiếng nổ khá lớn như nổ bình biến thế điện.
 
Xã hội - TP HCM: Tá hỏa vì 'vật thể lạ' từ trên trời rơi xuống
Sau tiếng nổ, "vật thể lạ" bay đến và rớt xuống cắm sâu vào  lòng đất (hướng mũi tên)
Lúc này ông và nhiều người vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra và nhìn lên trời thì thấy "vật lạ" từ xa bay đến.
Quá hoảng sợ vì nghĩ rằng “thiên thạch”, những người đang làm ruộng nháo nhào tìm đường tháo chạy. Trong tíc tắc “vật thể” rơi xuống ruộng cắm sâu vào lòng đất khiến bùn đất văng tung tóe.
“Vô cùng may mắn vì nó rơi xuống đồng trống vì xung quanh có rất nhiều nhà dân. Nếu không hậu quả sẽ khó lường”, ông Sơn cho biết.
Nhận tin báo của người dân về hiện tượng lạ xảy ra, lực lượng quân đội quận Thủ Đức phối hợp cùng Công an phường Bình Chiểu, đội CSĐT tổng hợp Công an quận… đã đến hiện trường làm rõ vụ việc.
Lực lượng an ninh đã tiến hành đào xuống đất nhiều mét và đưa lên “vật thể lạ” là một phần bánh tròn bằng gang của một thiết bị máy sản xuất.
Xã hội - TP HCM: Tá hỏa vì 'vật thể lạ' từ trên trời rơi xuống (Hình 2).
"Vật lạ" là một phần thiết bị máy sản xuất bằng gang khá lớn.
Xã hội - TP HCM: Tá hỏa vì 'vật thể lạ' từ trên trời rơi xuống (Hình 3).
"Vật lạ" được lực lượng an ninh địa phương đưa khỏi hiện trường.

Bước đầu cơ quan Công an xác định nguyên nhân xuất phát từ máy sản xuất ống nhựa của Công ty TNHH sản xuất thương mại D.M (cách hiện trường khoảng 500m) gặp sự cố khiến chi tiết máy bị văng lên mái tôn và bay xa rơi xuống đồng ruộng.

 
Xã hội - TP HCM: Tá hỏa vì 'vật thể lạ' từ trên trời rơi xuống (Hình 4).
Nguồn gốc "vật lạ" từ sự cố máy móc của Công ty TNHH sản xuất thương mại D.M
Đến khuya cùng ngày, lực lượng Công an vẫn đang làm việc với công ty nói trên để làm rõ nguyên nhân sự cố.
Theo Kiến thức

HS hoang mang trước tin thất thiệt về thi tốt nghiệp THPT

Chủ nhật, 24/03/2013 | 10:46
Chiều qua 23/3, nhiều học sinh lớp 12 rất hoang mang khi đọc tin trên mạng rằng 6 môn thi tốt nghiệp năm nay là: Toán, Văn, Ngoại ngữ, Thể dục, GDCD và môn Công nghệ. Lãnh đạo Bộ GD-ĐT cho biết, tuần sau Bộ mới công bố 6 môn thi.

Cảnh nghèo của gia đình có ca sinh bốn hiếm có

Chủ nhật, 24/03/2013 | 10:08
Ngôi nhà của anh chị nhỏ bé xiêu vẹo so với cây xoài thừng thững ngay trước cửa, trong nhà chỉ có chiếc ti vi 24 inh là có giá trị nhất của gia đình.

Thất kinh vì vật thể lạ trong món gà rán KFC

Thứ 7, 23/03/2013 | 21:22
Một sinh viên tại Anh cho biết đã bị “sốc” khi nhìn thấy trong món gà rán KFC của mình một “vật thể lạ” màu xám, nhăn nheo giống như óc gà. Dù cửa hàng đã phải xin lỗi nhưng chàng sinh viên khẳng định sẽ không bao giờ quay trở lại.