Bất lực nhìn con trai chết thảm dưới bánh xe đầu kéo

Bất lực nhìn con trai chết thảm dưới bánh xe đầu kéo

Thứ 2, 14/01/2013 | 16:15
0
Xảy ra va chạm với một xe máy khác và ngã xuống đường, chị N. may mắn chỉ bị thương tích nhẹ nhưng người mẹ đau đớn bất lực nhìn chiếc xe đầu kéo trờ đến, cán trúng đứa con trai gây tử vong ngay tại chỗ.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào trưa 14/1 trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Vào thời điểm trên chị, N.T.T.N. (36 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) điều khiển xe máy chở theo con trai là cháu N.N.T.P. (11 tuổi) trên đường đi ăn đám cưới của một người bà con từ dưới Bến Tre về. Khi lưu thông trên quốc lộ 1A, đoạn chạy qua địa bàn xã An Phú Tây thì xảy ra va quẹt với một xe máy chạy cùng chiều.

Xã hội - Bất lực nhìn con trai chết thảm dưới bánh xe đầu kéo

Cơ quan công an làm rõ các dấu vết liên quan đến vụ tai nạn trên xe đầu kéo

Sự cố xảy ra khiến chị N. loạng choạng tay lái rồi ngã nhào xuống đường. Chị N. may mắn chỉ bị thương tích nhẹ nhưng cháu P. ngồi sau văng ra xa hơn và bị chiếc xe đầu kéo chạy ngay phía sau trờ đến cán tử vong tại chỗ. Bất lực chứng kiến cảnh đứa con trai chết thảm chị N. như điên dại bên thi thể con mình.

Riêng chiếc xe đầu kéo sau khi gây tai nạn vẫn tiếp tục chạy, chỉ khi người đi đường đuổi theo tài xế mới cho xe tấp vào lề đường và đến cơ quan công an trình diện. Lúc này chiếc xe đã cách hiện trường vụ tai nạn vài trăm mét.

Theo người nhà nạn nhân, trước đó, chị N. chở con trai cùng một nhóm người khác về Bến Tre dự đám cưới của một người chú họ. Sáng nay, cả nhóm chạy xe máy về TP.HCM, khi đến địa điểm trên thì xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

Xã hội - Bất lực nhìn con trai chết thảm dưới bánh xe đầu kéo (Hình 2).

Hiện trường vụ tai nạn thương xảy ra vào trưa 14/1

Cũng có thông tin cho rằng, trước khi vụ tai nạn xảy ra, chị N. đã tránh một xe ô tô đậu trên làn đường xe máy để xử lí đường dây điện thoại nên buộc phải đánh tay lái ra ngoài và để xảy ra va chạm với một xe máy khác dẫn đến ngã xuống đường.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT công an huyện Bình Chánh đã có mặt xử lý và điều tiết giao thông. Rất đông người dân vây quanh vụ việc và xót thương trước vụ tai nạn đau lòng này.

Theo Dantri

Mở cửa ôtô gây tai nạn có thể bị phạt 5 năm tù

Thứ 4, 09/01/2013 | 15:46
Nhiều người đi xe máy đã chết thảm do tài xế ôtô mở cửa không quan sát phía sau. Theo các luật sư, với hành vi bất cẩn này, người gây tai nạn có thể bị phạt đến 5 năm tù.

Xe chở cô dâu gây tai nạn làm chết người

Thứ 3, 08/01/2013 | 10:27
Chiều 6/1, trên đường tỉnh lộ 631 thuộc địa bàn thôn Trà Lương, xã Mỹ Trinh, huyện Phù Mỹ (Bình Định) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Tai nạn thảm khốc do truy đuổi cướp

Thứ 2, 07/01/2013 | 10:01
Một phụ nữ vừa phóng xe với tốc độ cao vừa tri hô "cướp, cướp, cướp,...". Trong khi không làm chủ được tốc độ, người này đã đâm thẳng xe vào taxi và bị thương nặng.

Vợ, chồng và con 3 tuổi chết thảm dưới gầm xe tải

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Nhiều người qua đường không cầm được nước mắt trước cái chết thảm khốc của 3 người trong một gia đình. Sau đó khoảng 2 tiếng đồng hồ, một vụ tai nạn thảm khốc khác lại xảy ra tại Đống Nai làm 2 người chết tại chỗ.