Trà đá “mại dâm” bình dân nơi cổng trường ĐH Sư phạm

Trà đá “mại dâm” bình dân nơi cổng trường ĐH Sư phạm

Thứ 5, 08/10/2015 | 16:52
0
Cụm từ trà đá “mại dâm” nơi cổng trường Đại học Sư phạm II, không còn quá lạ lẫm đối với những đấng mày râu có lối sống buông thả, sa đà nhục dục. Bài toán “dẹp bỏ” xem ra chưa tìm ra lời giải...

Trà đá “mại dâm”

Một trong những nơi được mệnh danh là tụ điểm “mại dâm” gây nhức nhối trong khu vực, nơi không phải xa lạ, chính là khu vực gần trường Đại học Sư phạm Hà Nội II , (phường Xuân Hòa, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

Xã hội - Trà đá “mại dâm” bình dân nơi cổng trường ĐH Sư phạm

Quán trà đá vắng vẻ lúc ban ngày

Ngược dòng thời gian khoảng 2 năm về trước, chúng tôi được sự tiếp đón nồng hậu những những bà bán “trà đá” ngay cổng trường Đại học Sư phạm Hà Nội II. Được “môi giới” các em trẻ đẹp, xinh tươi sống vật vờ quanh khu vực đông sinh viên ở trọ để hành nghề “mại dâm”. Trong một môi trường nuôi dưỡng những “người lái đò” đưa con thuyền tri thức cập bến vinh quanh ấy lại xuất hiện những kẻ “ăn theo” để hành nghề “môi giới mại dâm” .

Phóng viên báo Người Đưa Tin tìm đến trường Đại học Sư phạm Hà Nội II, phường Xuân Hòa, thị xã Phúc Yên thì trời chuyển tối. Đập vào mắt chúng tôi là hình ảnh những chàng trai, những cô gái đôi mươi thướt tha dịu dàng bước ra từ cổng trường Đại học với tà áo dài và nụ cười tỏa nắng. Khu vực phường Xuân Hòa đã thay đổi nhiều, những tòa nhà cao tầng mọc lên, con đường cũng thơ mộng xốn sang hơn nhiều.

Tấp xe vào một quán nước ven đường, gọi một ly trà đá và phì phèo điếu thuốc lá với mong muốn giải khát sau chặng đường dài. Chén nước chè vừa rót, bà chủ quán đứng tuổi đặt gọn gang trên bàn cạnh nơi tôi và cậu bạn đồng nghiệp đang ngồi. Nhấp ngụm nước chè mát lạnh, tôi ném ánh mắt ra đường nhìn các cô cậu sinh viên cười đùa, thong thả dạo bước trên con phố đông người qua lại. Khi tâm hồn đang mơ mộng đến quãng thời gian sinh viên đầy thi vị thì tiếng hỏi nhỏ của bà chủ quán khiến tôi giật mình “đi chơi không 2 chú, để chị gọi các em đến phục vụ…”

Xã hội - Trà đá “mại dâm” bình dân nơi cổng trường ĐH Sư phạm (Hình 2).

Nhưng lại nhộn nhịp vào ban đ

Cùng chuyên mục

Thành lập Tp.Bến Cát ở Bình Dương và Tp.Gò Công thuộc Tiền Giang

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:39
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thông qua Nghị quyết về việc thành lập Tp.Bến Cát thuộc tỉnh Bình Dương và Tp.Gò Công thuộc tỉnh Tiền Giang.

Bộ GTVT phản hồi về kiến nghị mở rộng đường cao tốc Bắc - Nam

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:02
Bộ GTVT đã và đang triển khai đầu tư tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía đông, phấn đấu cơ bản hoàn thành toàn tuyến trong năm 2025.

Australia sắp triệu hồi “mắt thần” yểm trợ tuyến hậu cần vào Ukraine

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:50
Mỹ đã không yêu cầu gia hạn việc triển khai, và sẽ không có khoảng trống nào trong việc phương Tây yểm trợ hậu cần cho Ukraine vì Australia kết thúc sứ mệnh.

Cử tri lo lắng tình hình ô nhiễm không khí tại các thành phố lớn

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:19
Tình trạng nắng nóng gay gắt kèm theo thiếu hụt lượng mưa làm nguy cơ xảy ra cháy rừng, thiếu nước sản xuất ở nhiều nơi... là những vấn đề cử tri quan tâm.

Không còn giấy phép lái xe hạng B2, A2, A3, tài xế có phải đi đổi bằng?

Thứ 3, 19/03/2024 | 14:45
Theo Dự thảo Luật Trật tự ATGT đường bộ, sắp tới sẽ không còn giấy phép lái xe hạng B2, A2, A3… Vậy người được cấp bằng lái xe các hạng này có được tiếp tục sử dụng?