Trà Ngọc Hằng và hành trình trở thành ca sỹ

Trà Ngọc Hằng và hành trình trở thành ca sỹ

Thứ 2, 24/06/2013 | 07:45
0
Trà Ngọc Hằng đã trở thành cái tên khá quen thuộc trong làng giải trí Việt. Những scandal cũng góp phần không nhỏ làm cho Trà Hằng trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của cô gái sinh năm 1990 này không chỉ đơn giản đến từ những scandal.

Từ Người đẹp dòm ngực, Á hậu “ao làng”…

Cái tên Trà Ngọc Hằng được nhiều người biết đến sau bài phỏng vấn trên một tờ báo về vòng một của hotgirl Elly Trần. Khi ấy, Trà Ngọc Hằng khẳng định cô đã tắm chung với Elly nhiều lần nên chắc chắn vòng 1 của Elly là thật chứ không phải “đồ giả”.

Câu chuyện “ngây thơ” của Trà Hằng đã trở thành chủ đề “hót” ở thời điểm đó. Cả Elly Trần và người hâm mộ khi ấy đều cho rằng Trà Ngọc Hằng đang mượn tên tuổi Elly để đánh bóng mình. Và thế là cái biệt danh “Người đẹp dòm ngực” được gắn với Trà Ngọc Hằng.

Trà Ngọc Hằng có lần tâm sự "Tôi không muốn nhắc đến cụm từ đó, thậm chí là rất ghét. Tôi mong sớm thoát khỏi biệt danh này”. Đây có lẽ là một trong những lời tâm sự rất thật của cô. Bởi từ sau khi “dính” vào biệt danh này, Trà Ngọc Hằng đã có rất nhiều cố gắng xây dựng hình ảnh của mình để thoát khỏi “vòng kim cô” của biệt danh không mấy hay ho này.

Một thời gian dài sau khi bị gọi là “Người đẹp dòm ngực”, Trà Ngọc Hằng không mấy xuất hiện trên báo chí. Có lẽ cô không muốn người khác cho rằng mình dựa và scandal để nổi.

Nhân vật - Trà Ngọc Hằng và hành trình trở thành ca sỹ

Sau đó, cô cùng “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn cầu tại Mỹ và giành giải Á hậu. Ngay sau đó, cuộc thi này dính hàng loạt scandal khiến cho uy tín của nó giảm đi đáng kể. Cuộc thi này được ví như cuộc thi “Hoa hậu ao làng”. Và những người giành được vương miện đều được gắn với cụm từ “ao làng” ấy.

 Nhưng với Ngọc Hằng, dù cuộc thi đó có đầy rẫy những bê bối thì việc giành được vị trí Á hậu đối với cô vẫn là một nỗ lực lớn. Điều đáng nói là từ khi trở thành Á hậu của cuộc thi Hoa hậu hoàn cầu tại Mỹ, Trà Ngọc Hằng chưa từng tự xưng là Á hậu và báo chí, truyền thông cũng ít khi gọi cô là Á hậu. 

Nhưng có lẽ, cái được lớn nhất của Trà Ngọc Hằng khi tham gia cuộc thi này chính là việc cô dần thoát khỏi biệt danh “Người đẹp dòm ngực”. Từ sau cuộc thi này, cả truyền thông và người hâm mộ đều rất ít khi dùng cụm từ này để gọi cô. Đó có thể coi là một thành công đáng trân trọng của Trà Ngọc Hằng.

“Người đẹp lắm chiêu” trở thành ca sỹ

Trà Ngọc Hằng rất biết cách tận dụng những lợi thế về mặt truyền thông của các scandal để làm “nóng” tên tuổi của mình. Có lẽ vì vậy mà scandal cũng góp phần không nhỏ tạo nên tên tuổi của cô. Một số tờ báo gọi cô là “người đẹp lắm chiêu” của showbiz Việt. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng những “chiêu” của Trà Ngọc Hằng rất hiệu quả. 

Thời gian vừa qua, phong trào “chân dài đi hát” đã trở nên phổ biến trong làng nhạc Việt. Trà Ngọc Hằng cũng là một trong những người mẫu lấn sân sang con đường ca hát. Dù không phải là một giọng ca xuất sắc nhưng cô cũng không bị liệt vào danh sách thảm họa.

Nhân vật - Trà Ngọc Hằng và hành trình trở thành ca sỹ (Hình 2).

Trà Ngọc Hằng và giảng viên thanh nhạc Mai Hương 

Trong hơn 1 năm chuyển sang ca hát, Trà Ngọc Hằng đã ra liên tiếp 3 MV lấy bối cảnh về 1 chuyện tình lãng mạn theo mô-tuýp của các bộ phim Hàn Quốc từng làm mưa làm gió trong thị trường phim truyền hình ở các nước châu Á.

Mặc dù giọng hát chưa thực sự xuất sắc nhưng sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, bối cảnh và diễn xuất khá chuyên nghiệp, tràn đầy tâm trạng đã giúp cho Trà Ngọc Hằng chiếm được cảm tình của người xem.

Mới đây, Trà Ngọc Hằng đã theo học giảng viên thanh nhạc Mai Hương. Điều đó cho thấy sự quyết tâm trong việc “chuyển hướng” ca hát của Trà Hằng.

Quốc Khánh

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Ngọc Quyên bức xúc vì bài báo lộ catse sai sự thật

Thứ 4, 06/03/2013 | 11:19
Chuyện 'đau đầu vì quá giàu' không còn là câu nói vui của giới trẻ, mà nó đã trở thành thực tế với Ngọc Quyên. Cô nàng đang phải đối diện với vô số rắc rối và phiền phức khi con số khổng lồ về thu nhập được 'hé lộ' qua một bài phỏng vấn: 300 - 500 triệu đồng mỗi tháng.

Hành trình 'vịt hóa thiên nga' của chị em Mai Phương Thúy

Thứ 3, 12/03/2013 | 13:25
Những bức ảnh mới của Hoa hậu Mai Phương Thúy và em gái Mai Ngọc Phượng được đăng tải gần đây khiến công chúng một phen ngỡ ngàng về sự biến hóa nhan sắc là ‘tuyệt chiêu đỉnh cao’ của cả 2 chị em nhà này.

Góc khuất sau ánh đèn màu của những ca sỹ... hạng 3

Thứ 3, 08/01/2013 | 09:18
Kết thúc bài hát, cô cúi gập người chào khán giả để đón nhận vài tiếng vỗ tay lác đác. Bỗng từ dưới một miếng bánh ngọt của gã say nào đó bay vù vào mặt nữ ca sỹ. Chạy vội vào sau hậu trường, cô đưa tay lau vội giọt nước mắt, nhận tiền cát -xê... thế là xong một đêm diễn.