Trả nợ chị gái bằng người tôi yêu

Trả nợ chị gái bằng người tôi yêu

Thứ 3, 19/03/2013 | 16:19
0
Tôi năm nay 24 tuổi, ít hơn chị gái 2 tuổi. Song phong cách và lối sống khiến tôi trông trẻ trung hơn hẳn so với chị. Tôi thích diện áo phông cách điệu và quần bò xước. Tôi hay dí dỏm, bông đùa, nụ cười luôn nở trên môi mỗi lúc nói chuyện. Ngược lại, chị thích mặc đồ đứng đắn và cư xử khuôn phép. Thế nên, những người xung quanh tôi vẫn thường bông đùa rằng: Trông tôi giống thiếu nữ vào xuân, còn chị như người đàn bà trung niên nghiêm nghị.

Anh rể và chị tôi cưới nhau được 3 năm. Anh chị đã có 1 con gái nhỏ đáng yêu. Nhìn bề ngoài, họ là cặp đôi hạnh phúc hoàn hảo. Anh rể tôi làm nhân viên đối ngoại của một công ty lớn nên thu nhập rất cao. Chị là giáo viên dạy giỏi của thành phố. Đời sống của hai vợ chồng trí thức rất êm đềm. Giữa anh chị ít xảy ra xung đột lớn nhưng lại có mạch rạn nứt hạnh phúc đang lớn dần. Có lẽ, chẳng ai hiểu được chuyện này ngoài 3 chúng tôi.

Nói tới 3 chúng tôi, bạn đừng nghĩ tôi là người đàn bà đã xen vào làm cắt ngang hạnh phúc của anh chị. Quả thật, tôi có nỗi niềm sâu kín riêng. Khác với vẻ bề ngoài hời hợt, tôi có đời sống nội tâm khá sâu sắc. 3 năm trước, tôi đã nhường mối tình đầu đẹp đẽ của mình cho chị gái.

Tôi và anh rể đã từng yêu nhau say đắm. Chúng tôi đã quen nhau trong một buổi giao lưu giữa công đoàn của 2 công ty. Hơn 2 tháng nói chuyện rất “gợp gu”, chúng tôi bắt đầu hẹn hò. Mối tình của hai người trẻ tuổi yêu nhau thật nồng nàn. Tất nhiên, tôi chưa bao giờ dẫn anh về ra mắt gia đình mình.

Anh thì đã ngỏ lời cầu hôn và định ngày đưa tôi về ra mắt gia đình anh. Tôi háo hức mơ tưởng tới ngày mặc chiếc áo cưới trắng tinh sánh bước bên chú rể là anh. Tôi sẽ nấu món ngon cho anh ăn mỗi ngày. Nhưng…

> Đọc thêm: Chồng cả gan nhìn trộm mẹ vợ tắm

Gia đình - Trả nợ chị gái bằng người tôi yêu
Ảnh minh họa

> Đọc thêm: Làm 'chuyện ấy' với chị dâu đêm tân hôn

Tới một ngày, tôi và chị gái đi sinh nhật người em họ. Chúng tôi về hơi trễ, trời đêm tối mịt mùng. Dường như có bước chân nào đó cứ dồn dập tiến dần tới chỗ chúng tôi. Tôi và chị gái chạy vội. Chị tôi té chân ngã. Có hai bóng người đàn ông lôi chân chị tôi. Tôi toan lao vào cứu chị. Chị hét lớn: “Chạy đi”. Tôi ba chân bốn cẳng chạy. Chạy suốt mười lăm phút, tôi mới gặp được một bà trung niên đi đường. Tôi cầu khẩn bà cho xin cuộc điện thoại để gọi về gia đình. Bố mẹ tôi tìm được chị trong cảnh quần áo chị bị xé rách, mặt tím bầm vì đã bị hãm hiếp. Từ đó, chị rất ít tiếp xúc với đàn ông bởi ám ảnh về sự nhơ nhớp của mình.

Có hôm, người yêu đèo tôi đi chơi. Bất ngờ, chị bắt gặp 2 chúng tôi. Không hiểu sao lúc ấy tôi lại ngượng ngập giới thiệu anh là đồng nghiệp. Chị tôi và anh nói chuyện hồi lâu. Tối về, chị cười với tôi tâm sự: “Đó là người đàn ông đầu tiên mà chị có cảm giác bình an”. Tôi nín lặng.

Tuần sau, tôi hẹn hò với một người bạn trai mới và nói lời chia tay với anh. Thực sự, đó chỉ là màn kịch từ phía tôi. Dù anh có van xin thế nào, tôi vẫn “ném” vào mặt anh những lời chối tai để anh chấm dứt chuyện tình cảm với mình.

> Đọc thêm: Quý bà Hà Nội làm bóng đèn vỡ vụn khi thủ dâm

Mỗi ngày, chị gái đều kể cho tôi nghe tiến triển chuyện tình cảm của chị với anh. Tôi cười nói cùng chị mà lòng đau như bị dao cứa. Dẫu sao, chị đã hy sinh để tôi trốn thoát khỏi cái đêm ghê tởm ấy. Tôi nợ chị và trả nợ cho chị bằng chính người tôi yêu.

Chẳng bao lâu, anh gọi điện cho tôi nói rằng: Tháng sau anh sẽ kết hôn và muốn tôi tới chúc phúc. Anh nghẹn ngào: “Anh muốn chạy trốn hình bóng của em nên đành lòng kết hôn”. Giá mà anh biết, tôi cũng đang nuốt nước mắt vào trong. Tôi bảo sẽ gửi quà mừng tới đám cưới, song không thể ở nhà dự vì tôi trốn tránh bằng cách đi du lịch nước ngoài.

Trở về sau chuyến du ngoạn, tôi mua rất nhiều quà về cho gia đình. Cả nhà cười nói vui vẻ trừ anh. Lúc tôi đang tưới hoa ngoài sân, anh tới định nói chuyện nhưng tôi ngăn lại. Tôi nói: “Nếu còn yêu em, anh hãy cố gắng chăm sóc tốt cho chị gái em. Em xin anh đấy!”.

> Đọc thêm: Lo lắng có thai từ ngón tay dính tinh trùng

3 năm trôi qua, chúng tôi gặp mặt nhau trong sự sượng sùng mà những người trong gia đình tôi chẳng hay biết. Anh nhắn tin vào điện thoại của tôi dòng chữ: “Anh muốn ly hôn. Anh còn rất yêu em.” Tôi trả lời một từ duy nhất: “Không”.

Gần đây, anh uống rượu rất nhiều. Trông anh trở nên mệt mỏi và chán chường. Anh hẹn tôi đi uống nước. Anh đã ôm chặt lấy tôi và nói: “Nếu em không đồng ý, anh chẳng thiết sống nữa”. Tối hôm ấy, nhà tôi nhận được hung tin, anh rể bị tai nạn xe máy làm gãy chân trái. Mọi người đến viện chăm sóc cho anh nhưng anh không chịu ăn uống và bất hợp tác với bác sĩ. Tôi đợi lúc không có người thân bên cạnh thì cố gắng an ủi anh. Anh rất nghe lời và chịu để tôi bón cơm cho.

Một bên là chị gái, một bên là người yêu cũ. Nếu anh rể bỏ chị cưới tôi thì chị gái tôi có chịu nổi cú sốc này không? Còn nếu không đồng ý nối lại tình cảm với anh, tôi e đây không phải là tai nạn duy nhất. Cuộc sống của tôi bế tắc quá!

> Đọc thêm: Khó xử khi bạn thân một mực đòi... ’mượn chồng’

Theo Afamily.vn

Chồng cả gan nhìn trộm mẹ vợ tắm

Thứ 3, 19/03/2013 | 14:51
Tôi mới cưới ba tháng, mẹ đã suy sụp tinh thần, chỉ vì liên tục bị chàng rể bệnh hoạn nhăm nhăm dòm trộm mỗi lần đi tắm.

Khó xử khi bạn thân một mực đòi... ’mượn chồng’

Thứ 2, 18/03/2013 | 15:34
Câu chuyện gia đình của Ngọc nhiều kịch tính, éo le và ngang trái chẳng khác nào những bộ phim tâm lý Hàn Quốc vẫn đang chiếu trên truyền hình…

Đêm tân hôn phát hiện 'cái ấy' của chồng chỉ dài… 5cm

Thứ 2, 18/03/2013 | 10:44
Một phụ nữ 52 tuổi đã được giải quyết ly hôn người chồng sau 4 năm chung sống mà không hề quan hệ tình dục vì dương vật của chồng chưa đầy 5cm.

Vợ ngoại tình bị ‘bắt quả tang’, chồng... đi giải cứu

Thứ 6, 15/03/2013 | 16:54
Dù bắt quả tang vợ ngoại tình nhưng khi xuất hiện thay vì ghen tuông thì ông chồng trong trường hợp này lại lao vào giải cứu vợ.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.