Trà sữa

Trà sữa "không gây béo" của Xinshiqi đã tới Việt Nam

Chủ nhật, 04/03/2018 | 08:25
1
Lần đầu tiên trên thị trường, Xinshiqi ra mắt những loại trà sữa tốt cho sức khỏe, giúp giảm cân giữ dáng cho dân công sở, đánh tan nỗi lo tăng cân của các tín đồ yêu thích món đồ uống thơm ngon này.

Trà sữa được biết đến như một trong những thức uống phổ biến nhất hiện nay của dân công sở. Hấp dẫn là vậy, nhưng giới văn phòng vẫn có sự e ngại nhất định với trà sữa, bởi nỗi lo tăng cân từ những cốc nước thơm ngon này mang lại. Nắm bắt được nỗi lo đó, Xinshiqi - thương hiệu trà sữa có nguồn gốc từ Đài Loan đã mang đến cho dân văn phòng những loại trà sữa đặc biệt, với thành phần giàu chất chống oxy hóa, hỗ trợ đốt cháy calo, chuyển hóa, từ đó giúp người uống có thể giữ dáng, làm đẹp da và thanh lọc cơ thể. Với bộ tứ trà sữa: Trà hoa quả tứ quý xuân, hồng trà sữa tam bảo, trà Ô long Macchiato trân châu và trà xanh nắp sữa kem chesse muối biển, đây là lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện những loại trà sữa giúp bảo vệ sức khỏe và vẻ đẹp của chị em công sở.

Điểm đặc biệt khác biệt từ bộ tứ trà sữa tốt cho sức khỏe của Xinshiqi chính là cách mix các loại hoa quả hoặc các loại trà có nhiều lợi ích cho cơ thể như ô long, hồng trà, trà hoa nhài... để tạo ra sự tươi mát cho ly nước và bảo vệ cân nặng của người sử dụng. Ngoài ra, việc sử dụng kem sữa nhập khẩu từ New Zealand và bột kem không sữa mà vẫn giữ được độ ngậy đặc trưng, cùng trân châu hoàng kim đặc biệt với hàm lượng chất béo bằng 0 của Xinshiqi cũng góp phần tạo nên một công thức hoàn hảo cho cốc trà sữa thanh mát, tốt cho sức khỏe - cực kỳ phù hợp với những chàng trai cô gái công sở mang trong mình nỗi lo về việc kiểm soát cân nặng. Hơn thế nữa, dòng trà hoa quả Tứ quý xuân còn là lựa chọn nổi bật cho những cô nàng công sở yêu thích sự thanh mát, bổ dưỡng tự nhiên, giàu vitamin tốt cho sức khỏe từ các loại hoa quả tươi ngon như dứa, dưa hấu, cam, chanh…

Truyền thông - Trà sữa 'không gây béo' của Xinshiqi đã tới Việt Nam

Trà hoa quả Tứ quý xuân - Một trong 4 sản phẩm trà sữa không béo của Xinshiqi

Có thể nói sự xuất hiện lần đầu của những dòng trà sữa giúp bảo vệ cơ thể, giảm cân giữ dáng là tin cực vui cho các tín đồ trót yêu món đồ uống này, khi có thể thỏa thích thưởng thức hàng ngày, tụ tập bạn bè mà không phải lo về nỗi ám ảnh cân nặng. Đặc biệt với những cô nàng ưa thích việc giữ gìn vóc dáng thon gọn, “mi nhon” mà lại lười đến phòng tập thì đây là những lựa chọn không thể bỏ qua.

Với đặc trưng phải ngồi máy tính nhiều, ít vận động, dễ tích mỡ, lại hay gặp gỡ đối tác, diện những chiếc sơ mi với nam hay váy, đồ bó sát ở nữ, việc giảm cân, giữ dáng luôn là một nhu cầu bức thiết thường trực của những người làm công sở. Và tai hại thay, món đồ uống yêu thích của họ lại dường như chẳng ủng hộ điều đó, khiến các tín đồ trà sữa luôn canh cánh nỗi sợ tăng cân, dù thật khó cưỡng lại sự hấp dẫn từ những cốc nước mát lạnh thơm ngon.

Thực vậy, với thành phần chính là trà, bột sữa và đường, trà sữa khiến những tín đồ của nó không khỏi lo ngại. Theo tính toán của các chuyên gia cho biết, với mỗi ly trà sữa 350ml uống vào, cơ thể nhận 90 gam đường, 7g chất béo và 490 calo. Để dễ hình dung, trung bình 1 ly trà sữa tương đương với 10km chạy bộ, bằng gần 1 giờ bơi lội, hơn 2 tiếng đi bộ, hơn 1 giờ tập yoga, bằng 1 tiếng chơi bóng đá,… như vậy việc giảm cân để mặc croptop, đồ bơi, hay đơn giản là diện đồ đi làm với dân văn phòng coi như tan biến… Nhưng với bộ tứ trà sữa tốt cho sức khỏe của Xinshiqi, lo lắng đó đã không còn nữa.

Được biết, trà sữa Xinshiqi có xuất xứ lâu đời tại Đài Loan, với phương châm hướng tới sức khỏe - một điểm khác biệt đặc trưng so với những thương hiệu trà sữa khác trên thị trường. Trải qua chặng đường 5 năm, Xinshiqi phát triển với tốc độ chóng mặt mà minh chứng là việc mở rộng một chuỗi gồm hơn 1000 cửa hàng trên toàn thế giới. Tháng 6/2017, Xinshiqi đã đặt nền móng đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Hiện thương hiệu này đã có 4 cửa hàng tại Hà Nội và Nha Trang và hứa hẹn sẽ mở rộng hệ thống trên cả nước với tôn chỉ hoạt động “bất cứ nơi nào bạn đến, chúng tôi sẽ dõi theo bước chân bạn!”.

Năm 2017 vừa qua có thể gọi là "năm của trà sữa". Có người còn ví von vui rằng, cứ mở mắt ra là thấy một thương hiệu trà sữa mới xuất hiện. Nhiều con đường trung tâm tại Hà Nội hay Sài Gòn, kể cả các thành phố lớn như Đà Nẵng, Hải Phòng, rất nhiều "phố trà sữa" mở ra với số lượng cửa hàng kinh doanh thức uống này dày đặc chỉ trong vài chục mét.

Truyền thông - Trà sữa 'không gây béo' của Xinshiqi đã tới Việt Nam (Hình 2).

Trà sữa thực sự đang tạo nên một “cơn sốt” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong giới công sở Việt

Giải mã sức hút của thứ đồ uống hấp dẫn này, nhiều người cho biết họ yêu thích bởi mùi vị ngon và dễ uống. Theo thời gian, đồ uống này luôn được làm mới bởi nhiều loại mùi hương, topping phong phú, hấp dẫn. Đặc biệt, các quán trà sữa ngày càng có sự đầu tư về cách phục vụ và không gian. Với việc trang trí theo nhiều phong cách mới mẻ, nơi đây không chỉ đáp ứng nhu cầu họp mặt tán gẫu, hẹn hò lãng mạn mà còn phù hợp cho việc chụp ảnh "sống ảo" của dân văn phòng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nguyễn Hà

Báo động đỏ cho bệnh đau cột sống và khớp ở dân văn phòng

Thứ 3, 09/01/2018 | 09:00
Một thống kê tại Mỹ cho biết, cứ 10 người thì có 9 người làm văn phòng mắc bệnh về cột sống, trong đó đau cột sống thắt lưng là phổ biến nhất.

Ai nghiện trà sữa cần thay đổi thói quen khi đọc thông tin này

Thứ 5, 14/12/2017 | 06:00
Nguyên liệu làm trà sữa chủ yếu được nhập từ Trung Quốc với giá rẻ khó tin.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.