Trả thù tàn độc tình địch, 'hoạn thư ông' lĩnh án tù

Trả thù tàn độc tình địch, 'hoạn thư ông' lĩnh án tù

Thứ 2, 18/02/2013 | 13:34
0
Thấy vợ lén lút nghe điện thoại giữa đêm hôm khuya khoắt, máu ghen trong người Phong bùng lên. Trong cơn giận, Phong đã thượng cẳng chân hạ cẳng tay với vợ khiến vợ hắn khăn gói, ẵm con bỏ đi.

Lủi thủi một mình, càng ngẫm càng ức nên Phong quyết tâm tìm bằng được tình địch để hỏi cho ra nhẽ...

Tan nát gia đình bởi một cuộc điện thoại

Nguyễn Văn Phong (SN 1983, trú tại xã Vị Thủy, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) là con trai lớn trong gia đình có 4 anh em trai. Vì thế, cưới vợ xong, Phong được cha mẹ đã chia ruộng, cắt đất làm nhà cho ra ở riêng. Cưới nhau năm trước, năm sau vợ chồng Phong đã có ngay một cô con gái đầu lòng xinh xắn.

Nhưng làm nông, thu nhập từ hạt lúa eo hẹp nên khi con gái được ba tuổi, chị Minh, vợ Phong đã tìm cách đi học nghề uốn tóc, làm đầu để có thêm thu nhập. Nhờ xinh xắn, khéo tay nên tiệm hớt tóc gội đầu Thanh Nữ của chị Minh rất đông khách.

Ngoài các bà, các cô đến sửa sang sắc đẹp, thì có không ít cánh mày râu cũng thường xuyên lui tới. Nhưng trái ngược với suy nghĩ thường tình, khách đến càng đông bao nhiêu, Phong lại càng cảm thấy buồn rầu bấy nhiêu. Bởi ngoài một đống công việc đồng áng, Phong lại còn phải đảm nhiệm luôn cả phần việc nhà của vợ.

Những lúc đi làm về, người mệt nhoài, đi ngang tiệm hớt tóc gội đầu của vợ, thấy khách nam giới cứ nằm ngửa trên ghế để chị Minh cạo râu, massage mặt, bẻ bão tai nghe rắc rắc... mà Phong thấy ngứa ngáy, khó chịu.

Sau những lần như vậy, Phong luôn tìm cách kiếm cớ gây sự với vợ. Tuy nhiên, do chị Minh biết cách lựa lời nên mọi thứ lại đâu vào đấy. Nhưng Phong vẫn không quên cảnh báo vợ không được gần gũi với cánh đàn ông, tránh chuyện "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén". Phong thẳng thừng tuyên bố, nếu có chuyện gì xảy ra, sẽ " làm tới bến" chứ nhất định không để yên.

Đêm khuya 10/7/2011, khi vợ chồng Phong đang ngủ thì điện thoại của chị Minh bỗng nhiên đổ chuông. Qua ánh đèn ngủ lờ mờ, Phong thấy vợ đã đứng bên chiếc máy điện thoại mở nghe từ lúc nào. Trong cơn ngái ngủ, Phong hỏi: "Giữa đêm khuya khoắt, em làm gì trong buồng vậy ?". Minh lúng túng bảo điện thoại hết pin nên phải đi tìm cục sạc cắm vào. Nghe câu trả lời " lãng xẹt" của vợ, Phong bật ngồi dậy lớn giọng: "Máy ai vừa gọi tới?". Trước câu hỏi của chồng, chị Minh chỉ ấp úng rồi im lặng.

Pháp luật - Trả thù tàn độc tình địch, 'hoạn thư ông' lĩnh án tù

Bị cáo Phong tại phiên tòa xét xử lưu động.

Thái độ của chị Minh càng khiến Phong nghi ngờ, bực tức. Phong không hỏi gì thêm, chạy đến, cầm điện thoại của vợ mở ra kiểm tra nhật ký cuộc gọi và phát hiện số điện thoại lạ có đuôi 789. Ngay lập tức, Phong tra hỏi vợ về chủ nhân của số điện thoại lạ, gọi vào nửa đêm này.

Thay vì trả lời câu hỏi của chồng, chị Minh lại đưa tay giật máy, ném cái "đốp" vào góc nhà. Hành động của chị Minh chẳng khác nào đổ thêm dầu vào lửa, trong cơn giận, Phong giơ tay tát vợ một cái nổ đom đóm mắt. Chị Minh thách thức: "Giỏi thì tát nữa đi!". Phong không nói không rằng, mắm môi, giáng thêm cho vợ mấy cái  nữa. Vừa đánh, anh ta vừa bắt chị Minh phải khai ra số điện thoại của người vừa gọi đến.

Những cái tát nảy lửa cùng với ánh mắt lạnh, sắc như dao của Phong khiến cho chị Minh không thể tiếp tục thi gan, buộc phải khai ra tên chủ nhân của số điện thoại vừa gọi đến. Đó chính là anh Mai Văn Đoàn nhà cùng ấp với vợ chồng Phong và là bạn học cũ của chị Minh. Sáng sớm hôm sau, Phong thức dậy sớm đi tìm anh Đoàn. Chồng vừa ra khỏi nhà, chị Minh cũng lập tức khăn gói, ẵm con gái về bên nhà cha mẹ đẻ.

Định triệt "của quý" lại "quá tay" gây án mạng

Phong đi lang thang trong ấp suốt buổi sáng, không gặp được Đoàn nên quay về nhà thì thấy cửa nhà đóng im ỉm. Ngược ra quán tìm vẫn không thấy vợ con đâu, biết vợ đã bỏ đi, nỗi bực tức về Đoàn lại càng tăng lên gấp bội trong Phong. Anh ta không tiếp tục tìm vợ con nữa mà quyết kiếm bằng được Đoàn để hỏi cho ra nhẽ.

Gần tối, khi đi ngang qua nhà anh Điến cùng ấp, thấy anh Đoàn đang nằm võng chơi trước cửa nhà, Phong liền rẽ vào. Gặp Đoàn, Phong gằn giọng: "Tại sao đêm qua, mày gọi điện cho vợ tao khuya dữ vậy?". Đoàn  nói: "Bộ anh lộn số điện thoại ai, chớ tui đâu có gọi cho chị!". Phong bảo: "Thế số điện thoại... 789 của đứa nào? Phải của mày không?".

Anh Đoàn gật đầu xác nhận nhưng vẫn một mực không thừa nhận việc gọi điện cho chị Minh lúc đêm khuya. Hai bên lời qua tiếng lại, bất ngờ Phong giơ tay đấm thẳng vào mặt của anh Đoàn một cái khiến anh Đoàn bật ngửa ra phía sau, chảy máu mồm, máu mũi. Phong vẫn chưa tha, vẫn tiếp tục đấm đá. Vợ chồng anh Điến đang ngồi ăn cơm giữa sân thấy thế liền chạy vào can ngăn, Phong mới chịu dừng tay bỏ về.

Đoàn bị đánh sưng mặt, chảy máu mũi phải đến nhà y sĩ Ba Thới gần đó tiêm thuốc và băng bó vết thương. Mọi chuyện tưởng chỉ dừng ở đó, không ngờ, 3 ngày sau trên đường đi thay băng về, Đoàn ghé qua nhà anh trai tên là Công nằm nghỉ thì gặp Phong tới tìm. Phong bảo: "Mày làm vợ tao bỏ đi rồi!. Tại sao mày không đến xin lỗi cha mẹ tao một tiếng?".

Mặc dù vết thương còn rất đau nhưng anh Đoàn vẫn rướn người ngồi dậy, bảo: "Tôi đâu có lỗi gì, mà phải xin lỗi cha mẹ anh!. Anh...". Chưa nói hết câu, anh Đoàn đã bị Phong rút chiếc kéo giấu sẵn trong áo ra, lia một nhát vào mặt. Anh Đoàn ngả người tránh được. Không tha cho đối phương, Phong liền cầm kéo đâm mạnh vào phía dưới rốn và hai mông của Đoàn. Quá đau đớn, anh Đoàn kêu: "Anh Công ơi! Cứu... cứu em! Thằng Phong đâm em quá trời nè!".

Nghe tiếng la của em trai, anh Công từ ngoài nhà vội chạy vào, hất tay Phong ra. Nhưng trong cơn hăng, Phong vẫn tiếp tục đâm anh Đoàn thêm mấy nhát nữa, rồi mới chịu buông kéo. Một trong những nhát đâm này trúng phần bộ hạ của anh Đoàn, gây tổn thương nặng. Nhưng nặng nhất vẫn là vết thủng mông làm đứt động mạch chủ, gây mất máu cấp khiến nạn nhân tử vong ngay trên đường đi cấp cứu.

Với hành vi phạm tội của mình, Nguyễn Văn Phong đã bị bắt ngay sau đó. Tại CQĐT, Phong khai nhận vì nghi ngờ chuyện quan hệ tình cảm "ngoài luồng" giữa vợ mình và Đoàn nên  đã bực tức nghĩ ra chuyện "triệt bộ ấm tích" của tình địch cho hả giận. Anh ta chỉ muốn làm cho Đoàn mất "của quý" để "chừa thói trăng hoa", không ngờ lại "quá tay" gây ra cái chết cho anh này.

Với hành vi phạm tội trên, Phong bị VKSND huyện Vị Thủy truy tố về tội Cố ý gây thương tích theo khoản 3, điều 104, BLHS. Phiên tòa lưu động, xét xử công khai đối với bị cáo Nguyễn Văn Phong diễn ra mới đây tại huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của dư luận. Ngay từ sáng sớm, nhiều người dân đã có mặt tại địa điểm xét xử để được tận mắt chứng kiến "Hoạn Thư ông" lĩnh án.

Trước khi mở phiên tòa, gia đình Phong đã tự nguyện bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 41.725.000 đồng, cộng thêm  việc khai báo thành khẩn nên bị cáo Nguyễn Văn Phong đã được HĐXX xem xét giảm nhẹ một phần hình phạt. Mức án mà Phong phải nhận là 9 năm tù. Đây cũng là bài học cho những kẻ không làm chủ được bản thân, để ghen tuông làm mờ lý trí, dẫn đến làm hại người khác và hủy hoại chính gia đình mình.

Ngân Xuyên - Vịnh Nghi

* Tên nạn nhân và nhân chứng đã được thay đổi

Bắt hai nghi can tung video đánh ghen lên mạng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Hai đối tượng tung video clip “nữ sinh Quốc Oai” đánh nhau lên mạng đã được co quan điều tra triệu tập, tạm giữ để điều tra về hành vi phát tán clip này lên mạng.

Cướp chồng người khác, lại còn đánh ghen

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Hoàng và Lan có một đám cưới hạnh phúc sau 1 năm hẹn hò. Trước khi đến với Hoàng, Lan từng yêu rất nhiều người, nhưng Hoàng tôn trọng quá khứ của vợ nên anh không bao giờ nhắc tới chuyện cũ.

Sự thật về vụ đánh ghen gây chấn động Hà Nam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Trước những thông tin về vụ bạo hành ghê rợn được người dân đồn thổi và ngày càng lan rộng không chỉ còn trong tỉnh Hà Nam, PV báo Người đưa tin đã tìm hiểu những thông tin chính xác liên quan đến vụ việc.

Chuyện khó tưởng tượng từ 'công ty tư vấn đánh ghen'

Thứ 6, 26/07/2013 | 18:23
Cùng với nhịp độ hối hả của cuộc sống hiện đại, hàng loạt trung tâm tư vấn tâm lý đã ra đời, đáp ứng nhu cầu vỗ về cho những tâm hồn xáo động, đau khổ. Đã có hẳn một công ty tư vấn đánh ghen ra đời để đáp ứng nhu cầu của thượng khách, bởi lượng khách hàng nhờ tư vấn trong lĩnh vực ghen tuông chiếm phần lớn và sôi sục nhất.
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.